Miss Thailand World Miss Thailand World 2019 ประกวดนางงาม มิสไทยแลนด์เวิลด์ มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2019 เกรซ นรินทร

เกรซ MTW 2019 ต่อยอดโครงการจิตอาสา สู่การเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ กรมสุขภาพจิต

ใครจะคิดล่ะคะว่า จากโครงการเล็กๆ ของ เกรซ นรินทร ชฎาภัทรวรโชติ มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2019 บนเวทีการประกวดนางงาม จะทำให้เธอต่อยอดและกลายมาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของกรมสุขภาพจิต เพื่อช่วยเหลือและส่งเสริมให้คนไทยได้มีสุขภาพจิตที่ดีขึ้น ย้อนกลับไปเมื่อครั้งประกวดมิสไทยแลนด์เวิลด์ เกรซ ได้นำโครงการ “Let…

Home / แฟชั่น / เกรซ MTW 2019 ต่อยอดโครงการจิตอาสา สู่การเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ กรมสุขภาพจิต

ใครจะคิดล่ะคะว่า จากโครงการเล็กๆ ของ เกรซ นรินทร ชฎาภัทรวรโชติ มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2019 บนเวทีการประกวดนางงาม จะทำให้เธอต่อยอดและกลายมาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของกรมสุขภาพจิต เพื่อช่วยเหลือและส่งเสริมให้คนไทยได้มีสุขภาพจิตที่ดีขึ้น

เกรซ มิสไทยแลนด์เวิลด์

ย้อนกลับไปเมื่อครั้งประกวดมิสไทยแลนด์เวิลด์ เกรซ ได้นำโครงการ “Let Me Hear You” ที่มีประสบการณ์จากการเป็นอาสาสมัครนักจิตวิทยาปรึกษา ช่วยหน่วยงานของมหาวิทยาลัย ที่เรียกว่า TCAPS CENTER (Thammasat Counselling and Psychological Services Center) มานำเสนอ จนทำให้เธอได้รางวัลนางงามจิตอาสา

เกรซ มิสไทยแลนด์เวิลด์

เธอเล็งเห็นถึงปัญหาของโรคซึมเศร้า ที่คนในสังคมปัจจุบันเป็นกันเยอะมาก บวกกับที่เธอเรียนทางด้านจิตวิทยามาด้วย เลยทำให้เธอมีความรู้และเชี่ยวชาญเป็นอย่างดี ซึ่งทางกรมสุขภาพจิตก็เลยแต่งตั้งให้เธอเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ เพื่อประชาสัมพันธ์โครงการและร่วมทำกิจกรรมต่างๆ เช่น การพูดเพื่อสร้างแรงบันดาลใจ การร่วมวงเสวนาให้ความรู้ การร้องเพลงสร้างกำลังใจ การเป็นพิธีกร การเป็นผู้รับฟังอาสาในแคมเปญต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง

เรียกได้ว่าเป็นการต่อยอดโครงการที่เป็นประโยชน์มากๆ ทั้งยังจะทำให้เธอสะสมประสบการณ์ก่อนไปร่วมการประกวดจริงบนเวที มิสเวิลด์ 2019 ที่ลอนดอน ประเทศอังกฤษ ปลายปีนี้!!

เกรซ นรินทร

คลิป > เกรซ นรินทร มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2019 กับมุมมองความแตกต่างและการโดนบูลลี่ในสังคม

เรียบเรียงโดย Women MThai Team