Made Of Fabric การแต่งตัว ทริคการแต่งตัว เวิร์กกิ้งวูแมน เสื้อผ้า แคทตี้ รัสรินทร์ แคทตี้ รัสรินทร์ ธนะชัยวัฒนะโภคิน แฟชั่น

เริ่มจากสิ่งที่ชอบ ก็เหมือนไม่ได้ทำงาน นั่งคุยกับ แคทตี้ เจ้าของแบรนด์ Made Of Fabric

สงสัยประโยคที่ว่า “ให้เริ่มทำงานจากสิ่งที่ชอบ แล้วจะมีความสุข” คงจะเป็นเรื่องจริงซะแล้วล่ะค่ะ เพราะนอกจากเราจะไม่ต้องมานั่งเครียดและเบื่อแล้ว มันยังทำให้เรารู้สึกสนุก มีความสุขกับสิ่งที่ทำ ราวกับว่าเราไม่ได้ทำงานอยู่เลย เหมือนกับ แคทตี้ รัสรินทร์ ธนะชัยวัฒนะโภคิน เจ้าของแบรนด์เสื้อผ้าที่เหล่าดาราไว้ใจอย่าง Made Of Fabric…

Home / แฟชั่น / เริ่มจากสิ่งที่ชอบ ก็เหมือนไม่ได้ทำงาน นั่งคุยกับ แคทตี้ เจ้าของแบรนด์ Made Of Fabric

สงสัยประโยคที่ว่า “ให้เริ่มทำงานจากสิ่งที่ชอบ แล้วจะมีความสุข” คงจะเป็นเรื่องจริงซะแล้วล่ะค่ะ เพราะนอกจากเราจะไม่ต้องมานั่งเครียดและเบื่อแล้ว มันยังทำให้เรารู้สึกสนุก มีความสุขกับสิ่งที่ทำ ราวกับว่าเราไม่ได้ทำงานอยู่เลย เหมือนกับ แคทตี้ รัสรินทร์ ธนะชัยวัฒนะโภคิน เจ้าของแบรนด์เสื้อผ้าที่เหล่าดาราไว้ใจอย่าง Made Of Fabric ที่หันมาทำธุรกิจแบรนด์เสื้อผ้า เพราะความชอบของตัวเองล้วนๆ

แคทตี้ รัสรินทร์ เจ้าของแบรนด์ Made Of Fabric แนะนำทริคแต่งตัว สำหรับผู้หญิงไซซ์มินิ

แคทตี้ รัสรินทร์
แคทตี้ รัสรินทร์

ความชอบเป็นจุดเริ่มต้น

เริ่มจากการเป็นคนที่ชอบแต่งตัวอยู่แล้ว แต่เราเองเป็นคนตัวเล็กกว่ามาตรฐาน เวลาซื้อเสื้อผ้ามา ก็ต้องเอาไปแก้ ซึ่งมันจะทำให้เสียทรงมากๆ เลยตัดสินใจตัดเสื้อผ้าใส่เอง จนมีคนเริ่มมาถามว่าเราใส่ชุดของแบรนด์อะไร เราก็เลยเกิดไอเดียว่า เปิดเป็นแบรนด์ของตัวเองดีกว่า

แคทตี้ รัสรินทร์
แคทตี้ รัสรินทร์
แคทตี้ รัสรินทร์

เหมือนไม่ได้ทำงาน เพราะสนุกกับสิ่งที่ทำ

แม้ว่าเวลางานกับเวลาส่วนตัวจะปนกันไปบ้าง ด้วยความที่เราทำหลายอย่าง ไม่ได้มีแค่แบรนด์เดียว แต่เวลาทำแล้วเรารู้สึกสนุกไปกับมัน ทำให้เรารู้สึกว่า เหมือนไม่ได้ทำงานอยู่เลย

แคทตี้ รัสรินทร์
แคทตี้ รัสรินทร์

แนะนำเทคนิคการแต่งตัว

อย่างแรกต้องดูว่าเราเป็นคนอย่างไร สไตล์ไหน ต้องแต่งตัวให้เป็นตัวของตัวเอง ก็จะทำให้เรามั่นใจ อย่างที่สองเรื่องรูปร่าง ต้องแต่งตัวให้เข้ากับรูปร่างของตัวเอง เลือกเสื้อผ้าที่จะมาเสริมจุดเด่น และลบจุดด้อยให้เราได้

สัมภาษณ์และเรียบเรียงโดย Women Mthai Team

รูปภาพจาก : katheryn_lee / madeoffabric_shop