Victoria's Secret นางแบบ Victoria’s Secret เคล็ดลับความงาม เคล็ดลับความสวย เคล็ดลับหน้าใส

เคล็ดลับนางฟ้า! 10 สูตรสู่หน้าเป๊ะปัง ที่ นางฟ้า Victoria’s Secret ทำประจำทุกวัน

ขึ้นชื่อว่าเป็นหนึ่งใน Victoria’s Secret Angels เมื่อไหร่ ก็จะกลายเป็นแรงบันดาลใจเรื่องความสวยและการดูแลรูปร่างให้กับสาวๆ ทั่วโลกทันที เพราะไม่ว่ากล้องจะจับมุมไหนพวกเธอก็ดูดีไปหมด 360 องศา มาดูกันดีกว่าว่าพวกเธอดูแลตัวเองหลังตื่นนอนกันอย่างไร สาว Women MThai จะได้มีผิวที่เป๊ะปังแบบพวกเธอบ้าง…

Home / แฟชั่น / เคล็ดลับนางฟ้า! 10 สูตรสู่หน้าเป๊ะปัง ที่ นางฟ้า Victoria’s Secret ทำประจำทุกวัน

ขึ้นชื่อว่าเป็นหนึ่งใน Victoria’s Secret Angels เมื่อไหร่ ก็จะกลายเป็นแรงบันดาลใจเรื่องความสวยและการดูแลรูปร่างให้กับสาวๆ ทั่วโลกทันที เพราะไม่ว่ากล้องจะจับมุมไหนพวกเธอก็ดูดีไปหมด 360 องศา มาดูกันดีกว่าว่าพวกเธอดูแลตัวเองหลังตื่นนอนกันอย่างไร สาว Women MThai จะได้มีผิวที่เป๊ะปังแบบพวกเธอบ้าง

1. บำรุง บำรุง และบำรุง

นอกจากเหล่าสาวๆ จะคิดเมนูอาหารเช้าไว้ตั้งแต่ก่อนนอนเพื่อจะได้ทานแต่อาหารที่ดีต่อร่างกาย เหล่านางฟ้าวิคตอเรียโดยเฉพาะ Romee ยังรีบตื่นนอนเพื่อทำความสะอาดใบหน้าและตามต่อด้วยบำรุงทันที โดยจะบำรุงผิวหน้าเป็นเวลาสองครั้งต่อวัน ในตอนเช้าและก่อนนอน

2. ถ้ามีเวลาก็นวดหน้าสักหน่อย

Victoria’s Secret

Hilary Rhoda นางแบบสาวสวยคลาสิก ชาวอเมริกัน เธอใช้เวลาไม่กี่นาทีนวดหน้าเพื่อให้เลือดไหลเวียน และอาการบวมจะหายไป การนวดหน้าทำให้เธอรู้สึกผ่อนคลาย เมื่อตื่นขึ้นมาผิวของเธอจะชุ่มชื่นและทำให้เธอพร้อมสำหรับการออกไปถ่ายแบบในยามเช้า

3. ลิปบาล์ม

ใครจะรู้ว่าวันนั้น จะต้องเจอใครบ้าง ดังนั้นสิ่งที่พวกเธอจะไม่ลืมเด็ดขาดเลยก็คือการทาลิปลาล์ม เพื่อไม่ให้ปากแห้งหรือแตกเป็นอันขาด ควบคู่ไปกับการสครับปากเป็นประจำเพื่อให้ริมฝีปากนุ่มน่าสัมผัส

4. ปล่อยหน้าสดบ้าง

Behati Prinsloo Levine สาวยิ้มสวยหวานใจของ Adam levine เธอบอกว่าวันไหนไม่ต้องทำงาน เธอแทบจะไม่แต่งหน้าเลย เพราะการแต่งหน้าตลอดเวลาสามารถทำให้เกิดริ้วรอยก่อนวัย และอุดตันรูขุมขนได้ ซึ่งหมายความว่ายิ่งคุณใช้เครื่องสำอางเพื่อปกปิดความไม่สมบูรณ์มากเท่าไหร่ ต่อไปผิวของคุณก็ยิ่งต้องการมากเท่านั้น

5. ประคบน้ำแข็ง

นี่เป็นเคล็ดลับของ Jasmine Tooks นางแบบ Victoria’s Secret เพื่อให้ใบหน้าของเธอสดชื่นและกระชับขึ้นเธอใช้น้ำแข็งนวดผิวหน้าทุกเช้า ซึ่งการใช้น้ำแข็งก้อนถูทั่วหน้าก็จะช่วยลดอาการบวมและทำให้รู้สึกสดชื่นขึ้นได้ โดยเฉพาะในตอนเช้า

6. ปลุกผิวให้ตื่นอยู่เสมอ

Josephine Skriver นางแบบชาวเดนมาร์กวัย 25 ปี ชอบใช้ลูกกลิ้งหินหยกเป็นอุปกรณ์ช่วยในการนวดหน้า เพราะว่ามันเหมือนได้เป็นการบริหารกล้ามเนื้อบนใบหน้าและช่วยให้เลือดไหลเวียนได้ดี

7. เบบี้ออยคือมอยซ์เจอร์ไรเซอร์ที่เริ่ดที่สุด

เคล็ดลับอีกข้อของ Josephine ก็คือการใช้เบบี้ออยทาทั่วใบหน้าเป็นขั้นตอนแรกหลังล้างหน้า เพราะเธอรู้สึกว่าวิธีนี้มันช่วยล็อกความชุ่มชื่นไว้บนผิวได้ดี ถ้ายังไม่เพียงพอถึงค่อยตามด้วยครีมทาผิวอื่นๆ แต่ยังไงก็ต้องลงเบบี้ออยก่อน

8. ล้างหน้าให้สะอาดก่อนเข้านอน

Victoria’s Secret

Elsa Hosk นางฟ้าวิคตอเรียชาวสวีเดน Candice Swanepoel และ Kendall Jenner ทีนควีนตัวแม่ พวกเธอมีวิธีดูแลผิวคือ หลังจากการแต่งหน้ามาอย่างหนัก เพื่อไม่ให้รูขุมขนอุดตัน สิ่งที่สำคัญของเธอเลยคือการล้างหน้าให้สะอาดที่สุดก่อนการนอน และดื่มน้ำให้มากๆ

9. ดื่มน้ำลูกยอ

อดีตนางฟ้าอย่าง Miranda Kerr เธอชอบใช้ Rosehip Oil ในการบำรุงผิว และนอกจากนี้ยังมีอีกหนึ่งเคล็ดลับความสวยคือการดื่มน้ำลูกยอ ซึ่งเธอดื่มมาตั้งแต่อายุ 12 ปีแล้ว เพราะมีแร่ธาตุและวิตามินกว่า 177 ชนิดและถ้าหากมีรอยไหม้จากแสงแดดหรือสิวอักเสบถ้าใช้สำลีชุบน้ำลูกยอมาแปะทิ้งไว้สักพัก ผิวจะดีขึ้น

10. มาร์กทองคำ

เหล่านางฟ้าก็มักจะใช้มาส์กทองคำ 24 กะรัต มาสก์หน้าในตอนกลางคืนก่อนจะขึ้นโชว์ใหญ่ เพื่อให้ผิวหน้าของเธอเปล่งประกายดึงดูดสายตาทุกคู่ให้จ้องมองมาที่ใบหน้าสวยๆ ของพวกเธอ

ทั้งหมดนี้คือเคล็ดลับของเหล่านางฟ้า Victoria’s secret ที่ทำให้พวกเธอสวยจนสาวๆ ทั้งโลกอิจฉา … ใครอยากฮอทเเบบพวกนาง ทำตามได้เลย!

คลิป > นิ้ง โศภิดา MUT 2018 ตั้งเป้าปั้นเอว 23 นิ้ว ก่อนขึ้นประกวดเวทีระดับโลกปลายปีนี้!!

เรียบเรียงโดย Women Mthai Team