ชุดเจ้าสาว ชุดแต่งงาน ชุดแต่งงาน เซ็กซี่ ห้องเสื้อ วนัช กูตูร์

ชุดแต่งงาน เผยออร่าเจ้าสาว เปลี่ยนลุคเป็นสาวเซ็กซี่แบบมีคลาส

ไฮไลท์ของงานแต่งงานที่สาวๆ จะต้องใส่ใจเป็นพิเศษเลยก็คือ ชุดแต่งงาน นั่นเองค่ะ ยิ่งถ้าชุดมีความเก๋มีดีเดลที่แปลกตา ออกไปก็ยิ่งกลายเป็นจุดเด่นและสามารถดึงดูดสายตาคนที่มาร่วมงานได้มากเลยทีเดียว สำหรับสาวหวาน เรียบร้อย ที่อยากจะลองเปลี่ยนลุค แปลงโฉมเป็นสาวเปรี้ยวสุดเซ็กซี่ในวันแต่งงานขึ้นมา แต่ยังคงความหวานไว้อยู่ ต้องมาดู Slim strap bridal…

Home / แฟชั่น / ชุดแต่งงาน เผยออร่าเจ้าสาว เปลี่ยนลุคเป็นสาวเซ็กซี่แบบมีคลาส

ไฮไลท์ของงานแต่งงานที่สาวๆ จะต้องใส่ใจเป็นพิเศษเลยก็คือ ชุดแต่งงาน นั่นเองค่ะ ยิ่งถ้าชุดมีความเก๋มีดีเดลที่แปลกตา ออกไปก็ยิ่งกลายเป็นจุดเด่นและสามารถดึงดูดสายตาคนที่มาร่วมงานได้มากเลยทีเดียว

คุณแยม มทิรา ตันติประสุต

สำหรับสาวหวาน เรียบร้อย ที่อยากจะลองเปลี่ยนลุค แปลงโฉมเป็นสาวเปรี้ยวสุดเซ็กซี่ในวันแต่งงานขึ้นมา แต่ยังคงความหวานไว้อยู่ ต้องมาดู Slim strap bridal couture คอลเลกชั่นใหม่ล่าสุดของทางห้องเสื้อวนัช กูตูร์ เลยค่ะ งานนี้ออกแบบมาหลากหลายลุคมากกว่า 10 แบบ เรียกได้ว่าเป็นงานที่ถูกดีไซน์เป็นพิเศษ

คอลเลกชั่นนี้จะมีความปราดเปรียว ดูโฉบเฉี่ยวและทำให้สาวๆ ดูมีออร่าสุดๆ ในวันแต่งงาน ความยากของงานออกแบบในครั้งนี้ คือการต้องคิดรูปแบบชุดในมุมของสาวเรียบร้อยหรือสาวหวานๆ ให้ออกมาในลุคเซ็กซี่ในแบบที่ไม่โป๊มากจนเกินไป รายละเอียดของชุดในคอลเลกชั่นนี้ เน้นเป็นผ้าซาตินเกรดพรีเมียมที่ให้ความบางเบาและมีความพลิ้วไหวเป็นพิเศษ เพิ่มดีเทลด้วยลูกไม้อิตาลีและฝรั่งเศส ผสมผสานด้วยงานปักละเอียดทุกจุด เน้นดีไซน์โค้งเว้าเพื่อเพิ่มความเซ็กซี่ให้กับผู้สวมใส่ มีความเรียบโก้ ดูแพงในแบบของสาวทันสมัย

เรียบเรียงโดย Women MThai Team

รูปภาพจาก : Vanus Couture – วนัช กูตูร์