คิม คาร์เดเชียน แฟชั่นสไตล์

เหมือนของกิน!! แฟชั่นสไตล์ ของ คิม คาร์เดเชี่ยน และคนดังอื่นๆที่โดนวิจารณ์หนัก!!

แม้ก่อนใส่จะคิดว่าดีแล้ว ทว่ารสนิยมในเรื่องแฟชั่นของคนเราไม่เหมือนกัน บ้างก็ชมว่าสวย บ้างก็ติซะแทบแทรกแผ่นดิน ล่าสุด แฟชั่นสไตล์ ของเซเลปคนดังอย่าง คิม คาร์เดเชี่ยน โดนวิจารณ์หนักว่าเหมือนขนมทาร์ตสอดไส้กลิ่นแอปเปิ้ลยี่ห้อหนึ่ง แม้มีบางคนบอกว่ามันดูเหมือนขนมสีเขียว บ้างก็ว่าเหมือนพาวเวอร์เรนเจอร์สีเขียว แต่ก็มีเสียงชื่นชมจากหลายคนว่าเดรสสั้นสีเขียวมะนาวแบรนด์ Maisie Wilen…

Home / แฟชั่น / เหมือนของกิน!! แฟชั่นสไตล์ ของ คิม คาร์เดเชี่ยน และคนดังอื่นๆที่โดนวิจารณ์หนัก!!

แม้ก่อนใส่จะคิดว่าดีแล้ว ทว่ารสนิยมในเรื่องแฟชั่นของคนเราไม่เหมือนกัน บ้างก็ชมว่าสวย บ้างก็ติซะแทบแทรกแผ่นดิน ล่าสุด แฟชั่นสไตล์ ของเซเลปคนดังอย่าง คิม คาร์เดเชี่ยน โดนวิจารณ์หนักว่าเหมือนขนมทาร์ตสอดไส้กลิ่นแอปเปิ้ลยี่ห้อหนึ่ง

แม้มีบางคนบอกว่ามันดูเหมือนขนมสีเขียว บ้างก็ว่าเหมือนพาวเวอร์เรนเจอร์สีเขียว แต่ก็มีเสียงชื่นชมจากหลายคนว่าเดรสสั้นสีเขียวมะนาวแบรนด์ Maisie Wilen ที่เธอสวมใส่ช่างดูดี

Maisie Wilen เป็นแบรนด์น้องใหม่ที่ได้รับการสนับสนุนจาก Kenye West สามีสุดที่รักของคิมนั่นเอง Maisie Schloss จบการออกแบบจากสถาบันชื่อดังอย่าง Parson และยังเคยร่วมงานให้ Yeezy ของคานเย่มาก่อน เขายกย่องว่าเมซี่ย์คือดีไซเนอร์ที่มีมุมมองที่กว้างไกลและยอดเยี่ยม เขาจึงพร้อมให้การสนับสนุนเธออย่างเต็มที่เห็นได้ชัดจากที่เขาไปร่วมงานเปิดตัวคอลเลคชั่นของเธอนั่นเอง

แต่คิมก็ไม่ต้องนอยด์ไป เพราะมีคนดังหลายคนที่โดนล้อถึงชุดที่สวมใส่ว่าเหมือนของกินเหมือนกัน อย่างเช่นชุด Louis Vuitton ของ เอ็มม่า สโตน ที่สวมไปงานออสการ์ก็ถูกเปรียบเทียบว่าคล้ายกับโคนใส่ไอศกรีม

เช่นเดียวกับ ปิ๊ปปา มิดเดิลตัน น้องสาวของ เคท มิดเดิลตัน ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ที่โดนล้อว่า The Fold Hepburn Dress ราคากว่า 22,000 บาทที่เธอสวมนั้นคล้ายกับกระป๋องชาเขียวยี่ห้อ Arizona

เอาเป็นว่าไม่ต้องซีเรียสมาก เพราะต่างคนต่างชอบไม่เหมือนกัน คิดซะว่าเราใส่เสื้อผ้าที่เหมาะกับตัวเราและถูกกาลเทศะของงานที่ไปร่วมก็น่าจะเพียงพอแล้ว

เรียบเรียงโดย: Women Mthai Team

ที่มา : delish.com