Skin Care Smooto Smooto Tomato Aloe Snail White & Acne Sleeping Serum สกินแคร์

เป็นสิว ผิวแพ้ง่าย บอกลาได้เลย! ด้วย วิธีการดูแลผิวสำหรับคนแพ้ๆ โดยเฉพาะ

ผิวแพ้ง่าย แล้วยังจะเป็นสิวอีก! เคยได้ยินมั้ยว่าเวลาผิวของเราขาดความชุ่มชื่น จะทำให้ผิวอ่อนแอ ไหนจะมลภาวะที่ต้องเจอในทุกๆ วัน แม้กระทั่งสารเคมี ก็ยิ่งทำให้ผิวระคายเคือง แพ้ง่ายมากขึ้น เกิดเป็นผดผื่น สิวอุดตัน สิวอักเสบให้ช้ำใจกันเลยทีเดียว ดังนั้นเราจึงต้องทราบ วิธีดูแลผิวเป็นสิว แพ้ง่าย…

Home / แฟชั่น / เป็นสิว ผิวแพ้ง่าย บอกลาได้เลย! ด้วย วิธีการดูแลผิวสำหรับคนแพ้ๆ โดยเฉพาะ

ผิวแพ้ง่าย แล้วยังจะเป็นสิวอีก! เคยได้ยินมั้ยว่าเวลาผิวของเราขาดความชุ่มชื่น จะทำให้ผิวอ่อนแอ ไหนจะมลภาวะที่ต้องเจอในทุกๆ วัน แม้กระทั่งสารเคมี ก็ยิ่งทำให้ผิวระคายเคือง แพ้ง่ายมากขึ้น เกิดเป็นผดผื่น สิวอุดตัน สิวอักเสบให้ช้ำใจกันเลยทีเดียว ดังนั้นเราจึงต้องทราบ วิธีดูแลผิวเป็นสิว แพ้ง่าย เพื่อกำจัดสิวตัวปัญหากันเถอะ

เนื่องจากผู้ที่มีผิวบอบบางแพ้ง่าย จะต้องดูแลผิวอย่างเป็นพิเศษกว่าผิวทั่วๆ ไป แบบนี้ยิ่งต้องรู้วิธีดูแลผิว ปราบผิวแพ้ง่ายให้อยู่หมัด ไม่ต้องแพ้กันอีกต่อไป

วิธีดูแลผิวเป็นสิว แพ้ง่าย

  • งดพฤติกรรมที่ทำให้ผิวยิ่งแพ้

ในเมื่อรู้อยู่แล้วว่าตัวเองมี ผิวแพ้ง่าย ควรพยายามหลีกเลี่ยงการสัมผัสใบหน้าโดยตรง และหลีกเลี่ยงการใช้เครื่องสำอางที่มีสารเคมี หรือสกินแคร์ที่มีส่วนผสมจากแอลกอฮอล์ และน้ำหอม ซึ่งเป็นตัวการที่ทำให้ผิวยิ่งระคายเคือง

  • หลีกเลี่ยงแสงแดด ทาครีมกันแดด

ยิ่งผิวบอบบางมากเท่าไหร่ ยิ่งไม่ควรละเลยการทาครีมกันแดดเด็ดขาด เพราะแสงแดดนี่แหละ ที่เป็นตัวการทำให้ผิวยิ่งอักเสบและเสียได้ ดังนั้นจึงไม่เคยละเลยการทาครีมกันแดดก่อนออกจากบ้านเป็นประจำ เพื่อช่วยปกป้องผิวจากแสง UVA&UVB ไม่ให้ทำร้ายผิวของเราได้อีก

  • เครื่องสำอาง งดได้งด

ช่วงที่มีการแพ้ ควรงดการแต่งหน้าเพื่อปล่อยให้ผิวได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ ห่างไกลจากสารเคมี หรือส่วนผสมในเครื่องสำอางต่างๆ ไม่เช่นนั้น ถ้ายังดื้อดึงอาจทำให้ผิวยิ่งเกิดอาการแพ้ ระคายเคืองมากขึ้นกว่าเดิม

  • อย่าขัดผิวเด็ดขาด

อย่างที่รู้กันว่า ผิวแพ้ง่าย มักจะขาดความชุ่มชื่น ยิ่งถ้าขัดผิวผลัดเซลล์ไปอีก ก็จะทำให้ผิวแห้งเสียมากกว่าเดิม ดังนั้นจึงห้ามขัดผิวเด็ดขาด

  • ใช้สกินแคร์ที่ช่วยบำรุงผิวที่อ่อนโยน และเพิ่มความชุ่มชื่น

แน่นอนว่าสิ่งที่จะช่วยฟื้นฟูสำหรับ ผิวบอบบาง เป็นสิว แพ้ง่าย นั่นก็คือการเติมน้ำให้ผิว เพื่อให้ผิวได้รับความชุ่มชื่น และใช้สกินแคร์ที่ทำมาจากธรรมชาติ ปราศจากแอลกอฮอล์ และน้ำหอม

อย่างสกินแคร์ที่จะแนะนำสำหรับผิวแพ้ง่ายนั่นก็คือ Smooto Tomato Aloe Snail White & Acne Sleeping Serum สลิปปิ้ง เซรั่ม ที่ทำจากสารสกัดว่านหางจระเข้ ที่จะช่วยให้ผิวอ่อนนุ่ม เนียนเรียบ ฟื้นบำรุงผิวแห้งเสียจากอาการแพ้ พร้อมทั้งอุดมด้วยสารสกัดจากมะเขือเทศ ช่วยรักษารอยสิวต่างๆ เมือกหอยทาก เพื่อกระชับรูขุมขน เติมน้ำให้กับผิว เพื่อผิวแข็งแรง ห่างไกลจากสิว และที ทรี ออยล์ ช่วยควบคุมดูดซับความมันบนใบหน้า ลดสิวผดผื่นต่างๆ ที่สำคัญไม่ทำให้ระคายเคืองเพราะไม่มีแอลกอฮอล์ และน้ำหอม

ทดสอบเนื้อครีม

ทดลองใช้ Smooto Tomato Aloe Snail White & Acne Sleeping Serum

จะเห็นได้ว่า Smooto Tomato Aloe Snail White & Acne Sleeping Serum สามารถเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิวได้ในทันที เนื้อครีมซึมซับไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ สามารถใช้ทาได้ทุกคืนก่อนนอน

และนี่ก็คือ วิธีดูแลผิวเป็นสิว แพ้ง่าย แค่เอาใจใส่ดูแลผิวเป็นพิเศษ และพยายามหลีกเลี่ยงสิ่งที่จะทำให้เกิดระคายเคืองให้มากที่สุด หรือลองมาใช้ Smooto Tomato Aloe Snail White & Acne Sleeping Serum เพื่อช่วยปกป้อง ดูแลผิวอย่างอ่อนโยน เพียงเท่านี้ผิวแพ้ง่ายก็ไม่ต้องแพ้อีกต่อไป ใครสนใจสามารถหาซื้อง่ายๆ ได้ที่ 7-Eleven ในราคา 39 บาทเท่านั้น