ต่อเวลาเซ็กซ์ ทริคเซ็กซ์ ทริคเด็ดเซ็กซ์ เซ็กซ์ เซ็กซ์มัดใจชาย เรื่องบนเตียง

5 สูตรร้อน ต่อเวลาเซ็กซ์ ให้ยาวนานสะใจ เพิ่มความฟินให้คุณและคู่ มากขึ้น!

การมีเซ็กซ์ที่ยาวนานสะใจ ถือเป็นสิ่งที่ผู้หญิงทุกคนอยากให้ผู้ชายทำได้ตามใจสั่ง และผู้ชายทุกคนก็พยายามให้เป็นเช่นนั้น ซึ่งมันก็ไม่ได้ง่ายเสมอไป แต่ถ้ามีการเตรียมพร้อมและฝึกวิธีเหล่านี้เป็นประจำ รับรองว่า ต่อเวลาเซ็กซ์ ให้คู่คุณฟินได้มากขึ้นแน่นอน! 1.อย่ากินก่อนมีเซ็กซ์ ทิ้งช่วงห่างอย่างน้อย 1 ชั่วโมง ให้ร่างกายได้ทำการย่อยสักหน่อย อะไรที่ควรจะแข็งจะได้แข็งเต็มที่ ช่วงระหว่างรอก็ไปบ้วนปากแปรงฟันเอาไว้…

Home / แฟชั่น / 5 สูตรร้อน ต่อเวลาเซ็กซ์ ให้ยาวนานสะใจ เพิ่มความฟินให้คุณและคู่ มากขึ้น!

การมีเซ็กซ์ที่ยาวนานสะใจ ถือเป็นสิ่งที่ผู้หญิงทุกคนอยากให้ผู้ชายทำได้ตามใจสั่ง และผู้ชายทุกคนก็พยายามให้เป็นเช่นนั้น ซึ่งมันก็ไม่ได้ง่ายเสมอไป แต่ถ้ามีการเตรียมพร้อมและฝึกวิธีเหล่านี้เป็นประจำ รับรองว่า ต่อเวลาเซ็กซ์ ให้คู่คุณฟินได้มากขึ้นแน่นอน!

1.อย่ากินก่อนมีเซ็กซ์

ทิ้งช่วงห่างอย่างน้อย 1 ชั่วโมง ให้ร่างกายได้ทำการย่อยสักหน่อย อะไรที่ควรจะแข็งจะได้แข็งเต็มที่ ช่วงระหว่างรอก็ไปบ้วนปากแปรงฟันเอาไว้ หรือไม่ก็อาบน้ำอุ่นปรับอุณหภูมิร่างกายให้อบอุ่น เลือดลมจะได้เดินคล่อง เซตร่างกายให้พร้อมก่อนขึ้นสังเวียน

2.ปาร์ตี้ให้เบา-ฟอร์เพลย์ให้หนัก

ใครที่คิดว่าการปาร์ตี้หนักๆ จะช่วยให้เซ็กซ์ดีขึ้น ขอบอกเลยว่ามันทำให้เซ็กซ์กร่อยมาเยอะแล้ว เพราะฉะนั้นถ้าคืนนี้จะจัดหนักกันล่ะก็ กระซิบคนรู้ใจให้ดื่มสักแก้วสองแก้วแบบกรุบกริบก็พอแล้ว อย่าปล่อยให้เมาหัวทิ่ม แล้วรีบกลับไปปาร์ตี้บนเตียงกันสองคนดีกว่า การฟอร์เพลย์ที่สร้างสรรค์ รู้เขารู้เรา เสิร์ฟรักร้อนให้ตรงจุด ก็จะช่วยกระตุ้นจินตนาการให้คุณสองคนเหนือขีดจำกัดไปเลยล่ะ

ต่อเวลาเซ็กซ์

3.เปลี่ยนท่าบ่อยๆ

นอกจากจะช่วยยืดระยะทางสู่จุดสุดยอดแล้ว ยังเป็นวิธีสำรวจกันและกัน ค้นหาความรู้สึกใหม่ๆ ให้ตัวเอง บางท่าแปลกๆ องศาใหม่ๆ อาจให้ความรู้สึกที่คุณไม่เคยรู้มาก่อนว่ามันมีอยู่ การเปลี่ยนท่าหากจะมองว่ามันขัดอารมณ์ก็ได้ หรือจะมองว่าเป็นการเปลี่ยนอารมณ์ก็ได้ ขึ้นอยู่กับทัศนคติ 80% ส่วนที่เหลือก็ขึ้นอยู่กับลีลาในการเปลี่ยนนั่นแหละ

4.เสียวแล้วหยุด

วิธีนี้ถือเป็นท่าไม้ตายที่ผู้ชายควรฝึกฝนเป็นประจำ โดยเทคนิคเสียวแล้วหยุดนี้ ก็เพื่อให้เรารู้จังหวะก่อนจะถึงจุดสุดยอดของแต่ละคน และหากแฟนคุณเป็นคนเสร็จเร็วก็บอกให้เขาชะลอๆ หยุดอยู่นิ่งๆ ซัก 5-10 วินาที หายใจเข้าออกลึกๆ ให้ความเสียวลดลง จากนั้นจึงค่อยลงมือต่อ ก่อนจะปล่อยให้ถึงจุดสุดยอด แต่บอกก่อนว่าวิธีนี้ก็อาจเป็นเหมือนเป็นดาบสองคม เพราะหากเราใกล้เสร็จแล้วแต่เขามาหยุดเร่งจังหวะกลางคัน ก็อาจทำให้เราพลาดการถึงจุดสุดยอดไปเลยก็ได้

5.พักเติมน้ำมันหล่อลื่นด้วย

จะถึงเช้าไม่ใช่เหรอ งั้นก็ต้องหลายยกน่ะสิ คุณสามารถสนุกต่อได้เรื่อยๆ ขอแค่อย่าลืมใช้เจลเด็ดขาด ถลอกขึ้นมาเมื่อไหร่ต้องงดไปอีกหลายคืนเลยนะจะบอกให้

รักระยะไกล มีผลต่อความสัมพันธ์จริงไหม ? มีวิธีทำให้เวิร์คไหมคะ เจ๊หมอ

เรียบเรียงโดย: Women MThai