Camille Schrier Miss Virginia 2019 คามิล ชไรเออร์ นางงาม ประกวดนางงาม

มิติใหม่เวทีขาอ่อน สาวงามโชว์ทดลองวิทยาศาสตร์ คว้ามงกุฎ Miss Virginia 2019

การร้องเพลง เล่นดนตรี เต้น รำ หรือโชว์การแสดงละคร เรียกได้ว่าเป็นคุณสมบัติหรือความสามารถพิเศษที่เหล่าสาวงามมักงัดออกมาแสดงบนเวทีการประกวดนางงาม เพื่อมัดใจกรรมการอยู่เป็นประจำ แต่เมื่อไม่นานมานี้ บนเวทีการประกวด Miss Virginia 2019 ณ รัฐเวอร์จิเนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา…

Home / แฟชั่น / มิติใหม่เวทีขาอ่อน สาวงามโชว์ทดลองวิทยาศาสตร์ คว้ามงกุฎ Miss Virginia 2019

การร้องเพลง เล่นดนตรี เต้น รำ หรือโชว์การแสดงละคร เรียกได้ว่าเป็นคุณสมบัติหรือความสามารถพิเศษที่เหล่าสาวงามมักงัดออกมาแสดงบนเวทีการประกวดนางงาม เพื่อมัดใจกรรมการอยู่เป็นประจำ

Miss Virginia 2019

แต่เมื่อไม่นานมานี้ บนเวทีการประกวด Miss Virginia 2019 ณ รัฐเวอร์จิเนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา คามิล ชไรเออร์ (Camille Schrier) วัย 24 ปี นักศึกษาปริญญาโทจาก Virginia Commonwealth University หนึ่งในผู้เข้าประกวด Miss Virginia 2019 เธอได้สร้างมิติใหม่ของการโชว์ความสามารถบนเวทีขาอ่อนที่ยังไม่มีใครเคยทำมาก่อน ด้วยการแสดงการทดลองวิทยาศาสตร์สุดตื่นเต้น

ตั้งแต่เปิดการแสดง คามิล ทำให้คณะกรรมการตื่นเต้นไปตลอดทั้งโชว์ เริ่มตั้งแต่การปรากฎตัวในชุดคลุมนักวิทยาศาสตร์ แว่นตานิรภัย และถุงมือแบบจัดเต็ม เพื่อโชว์การทดลอง “Elephant’s toothpaste” หรือการสลายตัวเร่งปฏิกิริยาของไฮโดรเจนเปอร์ออกไซด์ ที่ทำปฏิกิริยากับน้ำ และก๊าซออกซิเจน จนทำให้เกิดการระเบิดของโฟมที่มีสีสันสดใสขนาดใหญ่ คล้ายกับยาสีฟันของช้าง

“ฉันก็เป็นคนๆ หนึ่งที่อยากออกนอกกรอบ และขนบธรรมเนียมที่สังคมได้กำหนดขึ้นต่อการแสดงความสามารถพิเศษในการประกวดนางงาม แล้วพอตัดสินใจทำก็เห็นว่ามันได้ผลจริงๆ” คามิล เล่าถึงเบื้องหลังการเลือกชุดการแสดง

การทดลอง Elephant’s toothpaste เรียกเสียงฮือฮาจากคณะกรรมการและผู้ชมได้เป็นอย่างมาก

ซึ่งความกล้าเสี่ยงของเธอก็คุ้มค่ามากจริงๆ เพราะมันทำให้เธอได้รับรางวัลการแสดงยอดเยี่ยม ประจำปี 2019 พร้อมเงินรางวัล 1,000 ดอลลาร์ และคว้ามงกุฎ Miss Virginia 2019 ไปครองได้สำเร็จ ได้รับเงินรางวัลมูลค่า 20,000 ดอลลาร์ โดยคามิลก็ตั้งใจจะนำเงินส่วนนี้ไปเป็นค่าใช้จ่ายในการเรียนระดับปริญญาโท ด้านชีวเคมี ที่ Virginia Commonwealth University ต่อไป

Miss Virginia 2019

โดยการคว้ามงครั้งนี้ของคามิล นับว่าเธอสามารถตอบโจทย์นโยบายใหม่ของการประกวดนางามอเมริกาเป็นอย่างมากเลยทีเดียว ที่ต้องการ Miss America 2.0 หรือ สาวยุคใหม่ที่มุ่งเน้นทางด้านการศึกษา ความสามารถพิเศษ เป็นผู้หญิงแกร่ง และมีความสวยงามทั้งภายในและภายนอก ตลอดจนสามารถสร้างความเปลี่ยนแปลงให้เกิดขึ้นกับสังคม

ทั้งนี้ ก้าวย่างต่อไปของเธอ ก็คือการประกวด Miss America ที่จะจัดขึ้นในเดือนกันยายนนี้ ซึ่งก็ต้องติดตามกันต่อไปว่า เคมิลจะมีโชว์สุดเด็ดอะไรมานำเสนอ เพื่อมัดใจคณะกรรมการเวทีการประกวดนางงาม ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในสหรัฐ

คลิป > แฟนคลับเฮสนั่น! วินาที มงลง ฟ้าใส ปวีณสุดา ดรูอิ้น มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019

เรียบเรียงโดย Women Mthai Team

ที่มาและภาพประกอบ www.boredpanda.com