นอกใจแฟน ผู้ชายนอกใจ เจ้าชู้

แปลกแต่จริง 5 นิสัยแบดๆ ที่ผู้ชายเจ้าชู้ คิดนอกใจแฟน เป็นเหมือนๆ กัน

คนเราอยู่กับความไม่แน่นอนในทุกคืนวัน วันนี้เขารักเราไม่รู้ว่าพรุ่งนี้เขาจะไปสปาร์คกับใครหรือเปล่า แล้วพอจะจับได้ก็เห็นกันตำตาขึ้นมา เราเลยรวมผลสำรวจเกี่ยวกับเรื่องนอกใจของ ผู้ชายเจ้าชู้ ว่าเขาจะมาแบบไหน ลักษณะเป็นไงบ้างมาบอกกัน 1. เล่นโซเชียลแบบหนักๆ อารมณ์ประมาณอัปสเตตัส facebook ทุกชั่วโมง ถ่ายเซลฟี่ตัวเองลง instagram รัวๆ…

Home / แฟชั่น / แปลกแต่จริง 5 นิสัยแบดๆ ที่ผู้ชายเจ้าชู้ คิดนอกใจแฟน เป็นเหมือนๆ กัน

คนเราอยู่กับความไม่แน่นอนในทุกคืนวัน วันนี้เขารักเราไม่รู้ว่าพรุ่งนี้เขาจะไปสปาร์คกับใครหรือเปล่า แล้วพอจะจับได้ก็เห็นกันตำตาขึ้นมา เราเลยรวมผลสำรวจเกี่ยวกับเรื่องนอกใจของ ผู้ชายเจ้าชู้ ว่าเขาจะมาแบบไหน ลักษณะเป็นไงบ้างมาบอกกัน

1. เล่นโซเชียลแบบหนักๆ

อารมณ์ประมาณอัปสเตตัส facebook ทุกชั่วโมง ถ่ายเซลฟี่ตัวเองลง instagram รัวๆ หรือทวีตแบบเกาะติดสถานการณ์ ถึงขั้นมีงานวิจัยออกมาจาก Cyberpsychology, Behavior and Social Networking บอกมาว่า “ยิ่งใครที่ใช้ Twitter บ่อยๆ ก็ยิ่งชอบมีประเด็นความสัมพันธ์ขัดแย้งกัน เช่น นอกใจ เลิกกัน หรือหย่ากันไปเลยบ่อยเหมือนกัน” เท่านั้นยังไม่พอนะ ไม่เกี่ยวด้วยว่าคบมานานหรือเพิ่งคบ ทุกคนโดนเอฟเฟกต์จากโลกโซเชียลพอๆ กัน และการศึกษานี้ยังบอกถึงคนที่ใช้ facebook หนักๆ พวกนี้ก็ชอบนอกใจคนได้ง่ายมาก

ผู้ชายเจ้าชู้

2. คนตัวสูง 180 อัป

ไม่ได้แปลว่าผู้ชายตัวเตี้ยจะไม่นอกใจแฟนนะ แต่ผลการศึกษาจากเว็บ illicitEncounters.com บอกว่าผู้ชายที่สูงเกิน 178 เซนติเมตร มีโอกาสนอกใจเป็น 2 เท่ามากกว่าคนทั่วไป ก็ไม่น่าเแปลกเท่าไหร่ เพราะผู้หญิงส่วนใหญ่เห็นผู้ชายสูงกว่าตัวเองแล้วรู้สึกว่าเขาปกป้องเราได้ เท่ ดี สูง สมาร์ท

3. ผู้ชายที่เคยนอกใจมาแล้ว

นี่เป็นประโยคฮิตที่สอนผู้หญิงว่าเจ็บแล้วจำคือคน ดูจากส่วนใหญ่ที่เจอมา พอจับได้แล้วให้โอกาสอีกที เขาก็ยังแอบคุยกับสาวอื่นอยู่ดี แถมมีรีเสิร์ชจาก University of South Alabama ทั้งผู้หญิงและผู้ชายที่เคยไม่ซื่อสัตย์มาแล้วครั้งหนึ่งกับรักครั้งไหนก็ตาม มีโอกาสสูงที่จะทำแบบเดิมซ้ำอยู่ในรักครั้งถัดไป

4. เจอปุ๊บถึงเนื้อถึงตัวปั๊บ

ไปเดทครั้งแรก เขาเข้ามาโอบ จับมือ กอดเอว ผู้เชี่ยวชาญด้านความใกล้ชิดอย่าง แมรี่ โจ แรปนี่ บอกว่าคนที่เข้ามาแสดงความรักทางกายได้ทันทีแบบไม่เคอะเขิน แปลว่าเขานอกใจง่ายมาก “ตอนที่ผู้ชายเริ่มนอกใจ เขาจะมีแรงขับทางเพศที่พุ่งปรี๊ดขึ้นมารุนแรง” เวลาที่เขารู้สึกหื่น เขาเลยอยากได้ความใกล้ชิด ถ้าผู้หญิงที่เขากิ๊กด้วยไม่ยอม แฟนก็เป็นเหยื่อที่เขาจะมาลงด้วยแทน กลายเป็นทางเลือกที่สองไปซะงั้น

5. ผู้ชายที่รวยจัดๆ กับผู้หญิงที่อยากตะกายดาว

ความจริงก็เป็นอะไรที่เดากันได้อยู่แล้ว เราเห็นกันได้ในทุกวงการ ผู้ชายที่กิ๊กเพียบ มักมีเงินเหลือเฟือ มีอำนาจเป็นผู้บริหารระดับสูง ทุกอย่างในชีวิตอยู่ตัวเลยอยากหาสิ่งเร้าใจใหม่ๆ และผู้หญิงที่ฐานะไม่ดีหรืออยากดีกว่าเดิม ก็อยู่ในสถิตินี้ด้วยว่าพร้อมนอกใจได้ง่ายมาก แค่เห็นช่องทางว่าหนุ่มอีกคนรวยกว่าก็พร้อมเลิกกับแฟนผู้แสนดีทันที แต่ก็มีงานวิจัยอื่นๆ มาสนับสนุนว่าที่ผู้หญิงทำอย่างนั้นก็เพราะอยากให้ลูกตัวเองมีอนาคตที่ดี นามสกุลดีๆ เอาเงินไปปูทาง

คลิป > เจ็บมาเยอะกับความรักจนปิดใจ ปิดตัวเอง ไม่กล้าเสี่ยงมีรักใหม่ มีคำแนะนำอย่างไรให้ก้าวข้าม ความรู้สึกกลัวความรักได้บ้างไหมคะ …เจ๊หมอ

เรียบเรียงโดย Women Mthai Team