2 วิธีป้องกันน้องสาวเจ็บตัว หลังเสร็จภารกิจร้อนรัก รบร้อยครั้งชนะร้อยครั้ง!

ไม่ต้องบรรยายว่ามันโหดร้ายขนาดไหนที่จู่ๆ เขาก็สอดใส่น้องชายตัวยักษ์ของเขาเข้ามาในช่องแคบของเรา การเสียดสีเช่นนี้คงเจ็บสร้างความเจ็บให้ไม่น้อย โดยเฉพาะหากมันเป็น เซ็กซ์ ครั้งแรกของสาวๆ แต่ถึงกระนั้นมันก็พอมีวิธีแก้ปัญหากับเหตุการณ์น่ากลัวนี้อยู่บ้าง ตามนี้นะจ๊ะ… 1. บิวต์อารมณ์ให้นานมากขึ้น บางครั้งผู้ชายก็ใจร้อนคิดจะเผด็จศึกเสียโดยเร็ว จนลืมใส่ใจกับอารมณ์ของเราไปบ้างจึงรีบสอดใส่ก่อนน้ำรักจะทำงานช่วยหล่อลื่น ดังนั้น หากต้องการให้วิมานที่วาดไว้สวยสมอารมณ์หมาย กระซิบฝ่ายชายให้พยายามปลุกอารมณ์กระสันของคุณให้โหมกระพืออีกหน่อย…

Home / แฟชั่น / 2 วิธีป้องกันน้องสาวเจ็บตัว หลังเสร็จภารกิจร้อนรัก รบร้อยครั้งชนะร้อยครั้ง!

ไม่ต้องบรรยายว่ามันโหดร้ายขนาดไหนที่จู่ๆ เขาก็สอดใส่น้องชายตัวยักษ์ของเขาเข้ามาในช่องแคบของเรา การเสียดสีเช่นนี้คงเจ็บสร้างความเจ็บให้ไม่น้อย โดยเฉพาะหากมันเป็น เซ็กซ์ ครั้งแรกของสาวๆ แต่ถึงกระนั้นมันก็พอมีวิธีแก้ปัญหากับเหตุการณ์น่ากลัวนี้อยู่บ้าง ตามนี้นะจ๊ะ…

1. บิวต์อารมณ์ให้นานมากขึ้น

บางครั้งผู้ชายก็ใจร้อนคิดจะเผด็จศึกเสียโดยเร็ว จนลืมใส่ใจกับอารมณ์ของเราไปบ้างจึงรีบสอดใส่ก่อนน้ำรักจะทำงานช่วยหล่อลื่น ดังนั้น หากต้องการให้วิมานที่วาดไว้สวยสมอารมณ์หมาย กระซิบฝ่ายชายให้พยายามปลุกอารมณ์กระสันของคุณให้โหมกระพืออีกหน่อย จนถ้ำนั้นขยายตัวและมีสารหล่อลื่นทางธรรมชาติมากพอ จะช่วยลดการเสียดสีได้มาก

2. ใช้ตัวช่วยสังเคราะห์

ผู้หญิงที่เพิ่งจะผ่านการคลอดบุตร อาจมีปัญหาเรื่องสารหล่อลื่นภายในร่างกาย เพราะฮอร์โมนเพิ่งจะเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ แม้จะได้รับการกระตุ้นจากสามีมากแค่ไหนก็ตาม ดังนั้น ก็ต้องพึ่งสารหล่อลื่นสังเคราะห์ที่มีขายทั่วไปตามร้านสะดวกซื้อมาใช้สักระยะ จนกว่าจะพ้นช่วงให้นมบุตร แล้วร่างกายของคุณแม่ก็จะกลับมาสู่ภาวะปกติอีกครั้ง

แต่ถ้าภายหลังมีภารกิจร้อนแล้วเกิดอาการระคายเคืองล่ะก็ ลองล้างน้องหนูด้วยน้ำเปล่า หรือใช้สบู่ค่าพีเอชอ่อนๆ จากนั้นเช็ดน้ำให้แห้ง อย่าปล่อยให้อับชื้น แต่ถ้าเริ่มมีผดผื่นหรือเกิดอาการบวมแดง ขอให้เดินทางไปพบแพทย์อย่างด่วนที่สุด เพราะอาจติดเชื้อโรคที่ไม่พึ่งประสงค์ตามมานะจ๊ะ

คลิป > เทคนิคออรัลเซ็กส์ ให้สะท้านถึงใจ

เรียบเรียงโดย   Women Mthai Team