Hannah rose dalton Steven Raj Bhaskara แฟชั่น แฟชั่นดีไซน์เนอร์ แฟชั่นแปลก

Alien on the Earth! สองคู่หูดีไซเนอร์ นำเทรนด์ แฟชั่นแปลก ทะลุดาวอังคาร

ปัจจุบันความสวยงามนิยามได้หลากหลายรูปแบบ สไตล์ที่เคยมองว่าผิดเพี้ยนกลับปรากฎตัวขึ้นบนหน้าฟีดของโลกแฟชั่นอย่างสนุกสนาน และหากใครที่ติดตามแฟชั่นอยู่เสมอ ก็คงรู้จักคู่หูเม็กซิโกคู่นี้ Steven Raj Bhaskaran และ Hannah rose dalton เจ้าของเพจ @matieresfecales เพจที่นำเสนอรสนิยมแฟชั่นสุดล้ำดั่งมาจากโลกในอนาคต ทั้งเครื่องแต่งกาย…

Home / แฟชั่น / Alien on the Earth! สองคู่หูดีไซเนอร์ นำเทรนด์ แฟชั่นแปลก ทะลุดาวอังคาร

ปัจจุบันความสวยงามนิยามได้หลากหลายรูปแบบ สไตล์ที่เคยมองว่าผิดเพี้ยนกลับปรากฎตัวขึ้นบนหน้าฟีดของโลกแฟชั่นอย่างสนุกสนาน และหากใครที่ติดตามแฟชั่นอยู่เสมอ ก็คงรู้จักคู่หูเม็กซิโกคู่นี้ Steven Raj Bhaskaran และ Hannah rose dalton เจ้าของเพจ @matieresfecales เพจที่นำเสนอรสนิยมแฟชั่นสุดล้ำดั่งมาจากโลกในอนาคต

ทั้งเครื่องแต่งกาย เครื่องประดับที่แปลกหลุดโลก และเมคอัพสไตล์เอเลี่ยน ซึ่งไม่เพียงแต่ทั้งคู่จะพรีเซ้นต์ความแปลกผ่านไอจีและแพลตฟอร์มโซเชียล แต่ยังออกไปเดินสตรีทและใช้ชืวิตในลุคเอเลี่ยนไร้ผม ไร้คิ้ว ในชุดเหนือจินตนาการด้วย ซึ่งใช้เวลาในการแปลงโฉมในแต่ละวันไม่ต่ำกว่า 3 ชั่วโมงเลยทีเดียว

และเพื่อตอกย้ำความแปลกอันเหนือจินตนาการ Steven Raj Bhaskaran และ Hannah rose dalton ก็ได้สร้างปรากฏการณ์แฟชั่นหลุดกรอบ ด้วยการทำคอลเลกชั่นรองเท้าเอเลี่ยนภายใต้ชื่อแบรนด์ Fecal Matter ซึ่งลักษณะเป็นรองเท้าบูทยาวเลยเข่า ตัวรองเท้ามีความกลมกลืนเหมือนเป็นเท้าของเราจริงๆ โดย Steven Raj Bhaskaran รับหน้าที่ออกแบบดีไซน์เองทั้งหมดด้วย จนสร้างกระแสฮือฮาในโลกโซเชียลในขณะนั้นเป็นอย่างมาก

สำหรับเหตุผลที่ คู่หูดีไซเนอร์คู่นี้ ชอบแต่งตัวหลุดโลก ก็เพราะอยากให้ทุกคนได้เปิดใจกับอะไรใหม่ๆ ว่าของที่ดูพิลึกเช่นนี้มันไม่ได้แปลกและน่ากลัวจนเกินไป แต่มันทำให้ชีวิตประจำวันของเราสนุกและมีสีสันมากขึ้นต่างหาก

สาวๆ คนไหนสนใจก็สามารถนำเอาไอเดียนี้ไปครีเอทลุคของตัวเองตามกันได้เลย สามารถแต่งไปงานปาร์ตี้ต่างๆ ได้เลยนะ แปลกแหวกโลกสุดๆ

รู้ไว้!! วิธีซ่อนสายเสื้อใน ภายในพริบตา

รูปประกอบจาก: @fecalmatterworld และ @matieresfecales