มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2019 โกโก้ มิสแกรนด์ โกโก้ อารยะ ศุภฤกษ์ โกโก้ เดอะเฟส

ย้อนเส้นทาง โกโก้ อารยะ กว่าจะเป็น มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2019

โกโก้ อารยะ ศุภฤกษ์ เธอเป็นลูกครึ่งไทย-ออสเตรีย ก้าวเข้าสู่วงการนางงามครั้งแรก ด้วยเวที Miss Thailand World 2011 ตั้งแต่อายุเพียงแค่ 18 ปี และได้ตำแหน่งรองอันดับ 1…

Home / แฟชั่น / ย้อนเส้นทาง โกโก้ อารยะ กว่าจะเป็น มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2019

โกโก้ อารยะ ศุภฤกษ์ เธอเป็นลูกครึ่งไทย-ออสเตรีย ก้าวเข้าสู่วงการนางงามครั้งแรก ด้วยเวที Miss Thailand World 2011 ตั้งแต่อายุเพียงแค่ 18 ปี และได้ตำแหน่งรองอันดับ 1 ไปครอง หลังจากนั้นเป็นตัวแทนของประเทศไทย ไปประกวดเวที Supermodel of Asia Pacific แต่ยังไม่ถึงฝัน ได้ตำแหน่งรองอันดับ 1 ไปอีกเช่นเคย

โกโก้ คนที่สองจากซ้าย

ตำแหน่ง 1st Runner Up Miss Thailand World 2011 มาพร้อมกับข่าวตูมตาม เดอะสตาร์ กำลังตามจีบอยู่ และโกโก้ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นนี้ว่า “จะเรียกว่าเป็นแฟนก็ไม่ได้ค่ะ เรายังคุยกันเป็นพี่น้องมากกว่า ยังไม่เคยเจอกันเลย เราแค่คุยกันเฉยๆ แค่เวลาเหงาของเขาอะไรอย่างนี้ (ติดต่อกันยังไง?) ก็คุยบีบีกันบ้าง มีโทรมาบ้าง แต่ว่าไม่ได้บ่อย เพราะว่าทำงานกันเยอะ คือหนูว่ายังไม่ถึงขั้นจีบเขาก็คุยเวลาว่าง เวลาเขาเหนื่อย เขาก็โทมาคุย เราก็ให้กำลังใจเขาเวลาทำงาน”

หลังจากนั้นหลายปี ชื่อของโกโก้ อารยะ ก็ถูกพูดถึงอีกครั้ง เพราะเธอเป็นหนึ่งในผู้เข้าประกวดรายการ The Face Thailand Season 2 ทีมเมนเทอร์ลูกเกด ซึ่งหลายคนก็จับตามองว่าเธอเป็นตัวเต็ง ก่อนจะถูกคัดออกจากรายการในตอนที่ 11 ซึ่งถือว่ามาได้ไกลมาก เพราะเกือบจะเป็นรอบสุดท้ายของการแข่งขันแล้ว

ในปี 2019 ลูกครึ่งสาวคนนี้ กลับเข้าสู่วงการนางงามอีกครั้ง บนเวทีมิสแกรนด์นครพนม และเป็นตัวแทนจังหวัดเข้าร่วมประกวด มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2019 ซึ่งในครั้งนี้ เธอพาตัวเองมาได้ไกลถึงขั้นคว้ามงกุฎไปครองได้สำเร็จ พร้อมกับตำแหน่งขวัญใจช่างภาพสื่อมวลชน และนางงามรักแร้งาม หลังจากวินาทีนี้เธอจะฝ่ากระแสต่างๆ ไปได้อย่างไร ต้องคอยติดตาม

ชมคลิปโกโก้และเหล่าสาวงามในชุดว่ายน้ำ >> ชุดว่ายน้ำ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2019 77 จังหวัด แซ่บๆ ยั่วๆ จ้าาาา