Miss Tiffany's Universe Miss Tiffany's Universe 2019 ประกวดนางงาม ประกวดสาวประเภทสอง มิสทิฟฟานี่ยูนิเวิร์ส มิสทิฟฟานี่ยูนิเวิร์ส 2019 สาวประเภทสอง

ซูม 32 คนสุดท้าย มิสทิฟฟานี่ฯ 2019 สวยเนียนมาก เป๊ะจนผู้หญิงต้องชิดใน!!

ถ้าให้พูดถึงเวทีการประกวดนางงามของสาวประเภทสองที่ยิ่งใหญ่ที่สุด คงไม่มีใครไม่นึกถึง มิสทิฟฟานี่ยูนิเวิร์ส (Miss Tiffany’s Universe) สำหรับในปี 2019 นี้ ผู้เข้าประกวดทั้งหมดจะต้องผ่านการคัดเลือกจากคณะกรรมการ ที่เรียกได้ว่าเป็นด่านสุดหิน ให้เหลือเพียงแค่ 32 คนสุดท้ายเท่านั้น แน่นอนว่าการประกวดนางงาม…

Home / แฟชั่น / ซูม 32 คนสุดท้าย มิสทิฟฟานี่ฯ 2019 สวยเนียนมาก เป๊ะจนผู้หญิงต้องชิดใน!!

ถ้าให้พูดถึงเวทีการประกวดนางงามของสาวประเภทสองที่ยิ่งใหญ่ที่สุด คงไม่มีใครไม่นึกถึง มิสทิฟฟานี่ยูนิเวิร์ส (Miss Tiffany’s Universe) สำหรับในปี 2019 นี้ ผู้เข้าประกวดทั้งหมดจะต้องผ่านการคัดเลือกจากคณะกรรมการ ที่เรียกได้ว่าเป็นด่านสุดหิน ให้เหลือเพียงแค่ 32 คนสุดท้ายเท่านั้น แน่นอนว่าการประกวดนางงาม นอกจากความสวยแล้ว ยังต้องพกความมั่นใจและปฏิภานไหวพริบในการตอบคำถามมาอีกด้วย ถึงจะทำให้ผู้เข้าประกวดเดินไปถึงฝันได้สำเร็จ

คลิป > 32 คนสุดท้าย มิสทิฟฟานี่ยูนิเวิร์ส 2019 สวยจะผู้หญิงต้องตะลึง!!

32 คนสุดท้าย มิสทิฟฟานี่ฯ 2019

มิสทิฟฟานี่ยูนิเวิร์ส

สำหรับในปีนี้การประกวดมาในธีม Equality สื่อถึงแนวคิดที่ต้องการเน้นถึงการต่อยอดความฝันสู่การเป็นมืออาชีพ เพื่อพิสูจน์ให้เห็นถึงคุณค่าของทุกคนที่ไม่ได้ถูกกำหนดด้วย “เพศ” แต่คือ “ความสามารถ” และการเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับสังคม

หลังจากนี้สามารถติดตามการประกวดมิสทิฟฟานี่ฯ 2019 ผ่านทางรายการ Miss Tiffany’s The Reality ทางช่อง GMM25 ส่วนการประกวดรอบ Preliminary จะจัดขึ้นวันพฤหัสบดีที่ 18 กรกฎาคม 2562 และรอบตัดสินจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 20 กรกฎาคม 2562 อย่าลืมร่วมเป็นกำลังใจให้กับสาวๆ ผู้เข้าประกวดกันด้วยนะจ๊ะ

คลิป > กาญจน์ กาญจนสุทธา ผู้เข้าประกวดมิสทิฟฟานี่ฯ 2019 ที่เพิ่งเป็นสาวประเภทสองได้แค่ปีเดียว!!

เรียบเรียงโดย Women MThai Team

รูปภาพจาก : Miss Tiffany’s Universe