กินคีโต คีโต คีโตเจนิค คุมอาหาร ลดความอ้วน ลดน้ำหนัก ลีนหุ่น

ลีนหุ่นด้วย คีโตเจนิค อัปเดตรูปร่างที่เฟิร์มขึ้น แม้น้ำหนักเท่าเดิม

แม้เราจะทราบกันดีว่าน้ำหนักเป็นเพียงแค่ตัวเลข แต่ก็มีหลายคนยังโฟกัสตรงจุดนี้อยู่ เลยขอมาย้ำกันอีกครั้ง ด้วยผลงานการลีนหุ่นของคุณกุ๊ก เจ้าของอินสตาแกรม kukberryskin ผู้หญิงสร้างแรงบันดาลใจที่ MThai เคยขอสัมภาษณ์ไป คุณกุ๊กตั้งใจไว้ว่าการ ลดน้ำหนัก ครั้งนี้ จะเป็นการ “ลดน้ำหนักครั้งสุดท้าย” โดยตั้งใจทำมาเรื่อยๆ…

Home / แฟชั่น / ลีนหุ่นด้วย คีโตเจนิค อัปเดตรูปร่างที่เฟิร์มขึ้น แม้น้ำหนักเท่าเดิม

แม้เราจะทราบกันดีว่าน้ำหนักเป็นเพียงแค่ตัวเลข แต่ก็มีหลายคนยังโฟกัสตรงจุดนี้อยู่ เลยขอมาย้ำกันอีกครั้ง ด้วยผลงานการลีนหุ่นของคุณกุ๊ก เจ้าของอินสตาแกรม kukberryskin ผู้หญิงสร้างแรงบันดาลใจที่ MThai เคยขอสัมภาษณ์ไป

คุณกุ๊กตั้งใจไว้ว่าการ ลดน้ำหนัก ครั้งนี้ จะเป็นการ “ลดน้ำหนักครั้งสุดท้าย” โดยตั้งใจทำมาเรื่อยๆ ตั้งแต่ปี 2560-2561 ด้วยการกินคลีน ควบคู่ไปกับการออกกำลังกาย และในปี 2562 เริ่มศึกษาถึงโครงสร้างรูปร่างของตัวเองอย่างจริงจัง และปรับเปลี่ยนการกินกับการออกกำลังกายให้เหมาะสม โดยเลือกใช้การกินแบบ คีโตเจนิค เน้นโปรตีน กินคาร์บให้ต่ำ ไม่ผงชูรส ไม่ใส่น้ำตาล ไม่กินอาหารแปรรูป

แม้ก่อนหน้านี้จะโดนคุณหมอทิ้งกลางทาง ในระหว่างที่กำลังรื้อฟื้นระบบเผาผลาญ จนทำให้น้ำหนักขึ้นมา 5 กก. ภายในสองเดือน แต่สุดท้ายด้วยระเบียบวินัยและใจที่สู้ ทำให้คุณกุ๊กหันมาลดน้ำหนักด้วยตัวเองได้สำเร็จอีกครั้ง ตอนนี้น้ำหนักอยู่ที่ 54 กก. ลดลงไปจากตอนเริ่ม 26 กก. และหุ่นดูเฟิร์มมากขึ้น เมื่อเทียบกับน้ำหนักที่เท่ากันในช่วงปลายปี 2561

อ่านบทสัมภาษณ์เพิ่มเติม >> ลดน้ำหนัก ครั้งสุดท้าย 25 กก. ที่หายไป มาจากวินัยและใจสู้ล้วนๆ

ชวนแฟนมาลดหุ่น สุขภาพดีไปด้วยกัน

ลดความอ้วน ทั้งชีวิตก็ไม่ผอม ถ้าขาด 2 ข้อนี้