The Lion King ดัชเชสเมแกน ดัชเชสเมแกน มาร์เคิล ดัชเชสแห่งซัสเซ็กซ์ เจ้าชายแฮร์รี่ เดอะ ไลอ้อน คิง เมแกน มาร์เคิล

เรียบหรูสง่างาม ดยุคและดัชเชสแห่งซัสเซ็กซ์ จัดลุคสุดแกลมชม เดอะ ไลอ้อน คิง

กลับมาเป็นสปอร์ตไลท์อีกครั้ง สำหรับเจ้าชายแฮร์รี่และดัชเชสเมแกน มาร์เคิล เมื่อเสด็จไปทรงร่วมงานพรมแดงปฐมทัศน์รอบยุโรปของภาพยนตร์ The Lion King ซึ่งจัดขึ้นที่จัตุรัสเลสเตอร์ สแควร์ ในกรุงลอน เพื่อสนับสนุนมูลนิธิและองค์ที่เจ้าชายแฮร์รี่ทรงเป็นองค์อุปภัมภ์ โดยงานนี้ดัชเชสเลือกสวมเดรสดีเทลซีทรูสวยหรู จากแบรนด์ Jason Wu…

Home / แฟชั่น / เรียบหรูสง่างาม ดยุคและดัชเชสแห่งซัสเซ็กซ์ จัดลุคสุดแกลมชม เดอะ ไลอ้อน คิง

กลับมาเป็นสปอร์ตไลท์อีกครั้ง สำหรับเจ้าชายแฮร์รี่และดัชเชสเมแกน มาร์เคิล เมื่อเสด็จไปทรงร่วมงานพรมแดงปฐมทัศน์รอบยุโรปของภาพยนตร์ The Lion King ซึ่งจัดขึ้นที่จัตุรัสเลสเตอร์ สแควร์ ในกรุงลอน เพื่อสนับสนุนมูลนิธิและองค์ที่เจ้าชายแฮร์รี่ทรงเป็นองค์อุปภัมภ์

โดยงานนี้ดัชเชสเลือกสวมเดรสดีเทลซีทรูสวยหรู จากแบรนด์ Jason Wu สนนราคา 3,454 ปอนด์ หรือราว 134,000 บาท รองส้นสูงแบบรัดส้นสีดำคู่โปรด จาก Aquazzura พร้อมกับถือกระเป๋าคลัตช์ แบรนด์ Gucci ราคา 1,680 ปอนด์ หรือราว 65,000 บาท

ส่วนลุคหน้าผมที่สง่างามในวันนี้ ดัชเชสเมแกนเลือกทรงผมทรงบันเก๋ไก๋ ด้านหน้าเก็บเรียบโชว์ใบหน้าที่งดงามและเผยต่างหูเพชรเม็ดงามทรงสี่เหลี่ยม การแต่งหน้าของดัชเชสนั้นเรียบง่ายดวงตาปัดตาสโมคกี้เบาๆ และริมฝีปากสีนู้ด เป็นลุคโปรดที่ดัชเชสเลือกแต่งบ่อยๆ

เจ้าชายแฮร์รี่ก็ทรงหล่อเหลาในชุดทักซิโด้ผูกหูกระต่าย

ซึ่งทั้งคู่ก็ได้ก็ไม่พลาดที่จะพบปะกับเหล่านักแสดงและทีมงาน โดยหนึ่งในนั้นคือ คุณแม่บียอนเซ่ ผู้พากย์เสียงเป็นนาลา ที่สวยสง่ามาในชุดเดรสสีเหลืองทอง จากแบรนด์ Cong Tri ควงคู่สามี Jay Z มาร่วมงานพรีเมียร์ในครั้งนี้

คลิป > #เรื่องเล่ารอบโลก จัดแสดงชุดเจ้าสาว “เมแกน” ดัชเชสแห่งซัสเซกซ์

เรียบเรียงโดย Women Mthai Team
ที่มาและภาพประกอบ www.harpersbazaar.com