น้องเฟิร์ส หวัง เบสท์ วรวรรณ หวัง เฟิร์ส ภัทราพร หวัง

พี่น้องสองเวที! เบสท์ น้องเฟิร์ส หวัง ยืนหนึ่งเป็นตัวเต็ง มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2019

แม้จะเพิ่งมาประกวดนางงามเป็นครั้งแรก แต่ก็โดดเด่นไม่แพ้ผู้เข้าประกวดคนอื่นๆ เลย สำหรับ เบสท์ วรวรรณ หวัง น้องสาวแท้ๆ ของ เฟิร์ส ภัทราพร หวัง ท็อป 5 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์…

Home / แฟชั่น / พี่น้องสองเวที! เบสท์ น้องเฟิร์ส หวัง ยืนหนึ่งเป็นตัวเต็ง มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2019

แม้จะเพิ่งมาประกวดนางงามเป็นครั้งแรก แต่ก็โดดเด่นไม่แพ้ผู้เข้าประกวดคนอื่นๆ เลย สำหรับ เบสท์ วรวรรณ หวัง น้องสาวแท้ๆ ของ เฟิร์ส ภัทราพร หวัง ท็อป 5 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 ที่หลายๆ คนก็จับตามองและยกให้เธอเป็นอีกหนึ่งตัวเต็งของ มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2019

เบสท์ วรวรรณ น้องเฟิร์ส หวัง

เบสท์ อายุ 23 ปี สูง 174 ซม. เรียนจบจากคณะมัณฑนศิลป์ มหาวิทยาลัยศิลปากร ปัจจุบันเธอเป็นนางแบบ และนักแสดงอิสระ เธอเล่าให้ฟังว่าสิ่งที่ทำให้เธอมาประกวดเวทีนี้คือ เธออยากเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยเหลือสังคม ซึ่งเวทีนี้ก็ตอบโจทย์สำหรับเธอมากๆ

เธอตั้งใจอยากจะใช้ความรู้ทางด้านศิลปะ มาทำเป็นสื่อการสอน เพื่อช่วยเหลือน้องๆ ที่ขาดทุนทรัพย์ในการศึกษา ซึ่งเธอเชื่อว่าความรู้ทางด้านศิลปะนั้นสามารถนำมาปรับใช้ได้กับทุกๆ อย่าง

แน่นอนว่าเป็นถึงน้องสาวของมิสอินเตอร์คอนติเนนตัล 2014 และท็อป 5 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 ก็ต้องมีขอคำปรึกษาจากพี่สาวเฟิร์สหวังมาบ้าง อย่างเช่นในเรื่องของการตอบคำถาม แต่เธอบอกว่าหลักๆ พี่สาวก็เชื่อมั่นในศักยภาพที่เธอมี

น้องเฟิร์ส หวัง

ติดตามบทสัมภาษณ์ของ เบสท์ วรวรรณ น้องเฟิร์ส หวัง เต็มๆ ได้ที่ > คลิก

สัมภาษณ์และเรียบเรียงโดย Women MThai Team

รูปภาพจาก : bestwangg