ท่าเซ็กซ์ ท่าเซ็กซ์ที่ผู้ชายชอบ ท่าเซ็กซ์เด็ด เซ็กซ์

5 ท่าเซ็กซ์สุดเร่าร้อน ปลุกสีสันชีวิตคู่ให้ตื่นเต้น และสุขยิ่งกว่าเดิม

การมีเซ็กซ์ท่าเดิมๆ อาจเป็นเรื่องน่าเบื่อสำหรับคู่รักบางคู่ ลองดู 5 ท่าเซ็กซ์สุดเร่าร้อน ต่อไปนี้เพื่อช่วยเติมไฟรักของคุณให้เร่าร้อนมากยิ่งขึ้น 1.The Cat ท่า CAT เป็นท่าที่คล้ายกับท่ามิชชันนารี แต่ร่างกายของผู้ชายจะอยู่เหนือกว่าและเอนไปด้านบนมากกว่า หัวไหล่ของผู้ชายจะอยู่ใกล้กับหัวไหล่ของผู้หญิง นอกจากนี้ ผู้หญิงควรงอขาประมาณ…

Home / แฟชั่น / 5 ท่าเซ็กซ์สุดเร่าร้อน ปลุกสีสันชีวิตคู่ให้ตื่นเต้น และสุขยิ่งกว่าเดิม

การมีเซ็กซ์ท่าเดิมๆ อาจเป็นเรื่องน่าเบื่อสำหรับคู่รักบางคู่ ลองดู 5 ท่าเซ็กซ์สุดเร่าร้อน ต่อไปนี้เพื่อช่วยเติมไฟรักของคุณให้เร่าร้อนมากยิ่งขึ้น

1.The Cat

ท่า CAT เป็นท่าที่คล้ายกับท่ามิชชันนารี แต่ร่างกายของผู้ชายจะอยู่เหนือกว่าและเอนไปด้านบนมากกว่า หัวไหล่ของผู้ชายจะอยู่ใกล้กับหัวไหล่ของผู้หญิง นอกจากนี้ ผู้หญิงควรงอขาประมาณ 45 องศา เพื่อกระดกสะโพกขึ้น เพื่อให้ฐานขององคชาตสัมผัสกับคลิตอริสของผู้หญิงและบดๆสะโพกเป็นแนววงกลมอย่างต่อเนื่อง โดยมีงานวิจัยชี้ว่ามีผู้หญิงมากถึง 73% ที่ได้สัมผัสกับจุดสุดยอดเมื่อใช้ท่า CAT

2.The Elevator

ท่านี้เป็นท่าที่เหมาะสำหรับทำออรัลเซ็กซ์ให้ผู้ชาย โดยให้ผู้หญิงคุกเข่า เม้มปากเคลื่อนไหวไปรอบๆ หัวองคชาตแล้วค่อยๆ เลื่อนริมฝีปากขึ้นลงที่ส่วนลำขององคชาตโดยสลับความเร็วและหยุดเป็นครั้งคราว เพื่อเลื่อนลิ้นของคุณไปด้านบนและรอบๆ หัวองคชาต แนะนำว่าถ้าอยากเพิ่มความเสียวให้คุณผู้ชายล่ะก็ ลองดันตัวเขาไปยืนพิงกระจกสำหรับแต่งตัว เพื่อที่เขาจะได้เพลิดเพลินกับภาพที่คุณกำลังจดจ่อกับช่วงล่างของเขาจากมุมข้าง

3.Lazy Man

ท่าเซ็กซ์

ท่านี้เป็นท่าที่ผู้หญิงสามารถควบคุมการเคลื่อนไหวได้ และช่วยให้คุณทั้งคู่แนบชิดกันมากขึ้น โดยให้ผู้ชายสอดหมอนไว้ที่แผ่นหลังและนั่งบนเตียงพร้อมกับกางขาออก จากนั้นให้ผู้หญิงนั่งคร่อมที่เอวของคุณผู้ชาย แล้วงอเข่าขึ้นจากนั้นใช้มือข้างหนึ่งจับองคชาตเข้าไปในช่องคลอด และคอนโทรลจังหวะหนักเบาตามใจชอบ

4.The Ballet Dancer

ท่านี้เหมาะสำหรับการมีเซ็กซ์แบบนอกสถานที่ โดยช่วยให้การสอดใส่ง่ายขึ้น เทคนิคคือผู้ชายและผู้หญิงยืนหันหน้าเข้าหากัน ผู้หญิงจะยกขาข้างหนึ่งและโอบรอบๆ ก้นหรือสะโพกผู้ชายเอาไว้และดึงตัวผู้ชายเข้าหาเธอ ท่านี้จะเสียวสุดๆ หากลองใช้ท่านี้ตอนที่ยืนอาบน้ำ ในระหว่างที่เล้าโลมให้ต่างฝ่ายถูร่างกายทั้งหมดให้กัน โดยใช้สครับเกลือเนื้อหยาบช่วยกระตุ้นความเสียว

5.Swiss Ball Blitz

ท่าเซ็กซ์บนลูกบอล หรือจะเลือกนั่งโซฟานิ่มๆ ก็ไม่ว่ากัน โดยฝ่ายหญิงนั่งบนตักฝ่ายชายและหันหน้าออก ท่านี้ผู้หญิงก็เป็นฝ่ายคุมเกมเช่นเดิม ทำให้กำหนดจังหวะได้ว่า จะให้ช้าๆ เน้น ๆ หรือเพิ่มความเร็ว จัดถี่ ๆ แต่ฝ่ายหญิงก็ต้องนั่งให้ดี โยกขึ้นโยกลงอย่างมีจังหวะ อย่าทะแยงมาก เพราะอาจทำให้เกิดอันตรายต่อน้องชายของคุณผู้ชายได้

เรียบเรียงโดย Women MThai Team

คลิป เทคนิคออรัลเซ็กส์ ให้สะท้านถึงใจ