ควีนเลติเซีย สมเด็จพระราชินีเลตีเซียแห่งสเปน แบรนด์ ZARA

หรูหราหลักร้อย! ควีนเลติเซีย สวมเดรส Zara ราคา 700 กว่าบาท แต่ลุคแพงเว่อร์

เป็นอีกหนึ่งควีนที่ทรงมีรสนิยมสไตล์การแต่งตัวดีมากๆ สำหรับ สมเด็จพระราชินีเลตีเซียแห่งสเปน หรือควีนเลซิเซีย เพราะไม่ว่าจะหยิบทรงเลือกฉลองพระองค์ใดมาสวมใส่ก็ทรงสง่างาม และเหมาะสมกับงานนั้นๆ ได้อย่างไร้ที่ติ และแม้ว่าพระองค์จะอยู่ในฐานันดรที่สูงศักดิ์ ก็ยังคงมีพระจริยวัตรที่เรียบง่ายและไม่ฟุ้งเฟ้อ แสดงให้ประชาชนทั่วโลกเห็นอยู่เสมอว่า ความร่ำรวยไม่ได้แสดงออกผ่านเสื้อผ้าราคาแพงเพียงเท่านั้น เช่นเดียวกับครั้งนี้ที่ ควีนเลติเซียทรงสวมฉลองพระองค์เดรสผ้าทวีด คอปาดไหล่ สีขาวดำตกแต่งกระดุม…

Home / แฟชั่น / หรูหราหลักร้อย! ควีนเลติเซีย สวมเดรส Zara ราคา 700 กว่าบาท แต่ลุคแพงเว่อร์

เป็นอีกหนึ่งควีนที่ทรงมีรสนิยมสไตล์การแต่งตัวดีมากๆ สำหรับ สมเด็จพระราชินีเลตีเซียแห่งสเปน หรือควีนเลซิเซีย เพราะไม่ว่าจะหยิบทรงเลือกฉลองพระองค์ใดมาสวมใส่ก็ทรงสง่างาม และเหมาะสมกับงานนั้นๆ ได้อย่างไร้ที่ติ และแม้ว่าพระองค์จะอยู่ในฐานันดรที่สูงศักดิ์ ก็ยังคงมีพระจริยวัตรที่เรียบง่ายและไม่ฟุ้งเฟ้อ แสดงให้ประชาชนทั่วโลกเห็นอยู่เสมอว่า ความร่ำรวยไม่ได้แสดงออกผ่านเสื้อผ้าราคาแพงเพียงเท่านั้น

ควีนเลติเซีย

เช่นเดียวกับครั้งนี้ที่ ควีนเลติเซียทรงสวมฉลองพระองค์เดรสผ้าทวีด คอปาดไหล่ สีขาวดำตกแต่งกระดุม rhinestone จากแบรนด์ Zara ลดราคาจาก 69.99 ปอนด์ เหลือเพียง 19.99 ปอนด์ หรือเพียง 772 บาท เพื่อเดินทางไปยังพระราชวังซาร์ซวยลา ในกรุงมาดริด

นอกจากนี้ พระองค์ยังเพิ่มความชิคด้วยรัดพระองค์หนังสีดำเข้ากันกับชุด เพื่อให้เห็นรูปร่างที่สวยงาม และทรงรองพระบาทส้นสูงสีดำแบรนด์โปรดของ Carolina Herrera ส่งให้ลุคนี้ดูแพงและเลอค่าที่สุด

ทั้งนี้ ควีนเลติเซียแห่งสเปน ยังเป็นอีกหนึ่งบุคคลที่ถูกกล่าวถึงการแต่งกายด้วยชุดซ้ำๆ และใช้อย่างยาวนาน เมื่อพระองค์ทรงฉลองพระองค์ชุดเดิมออกงานหลายครั้ง และนำฉลองพระองค์ตัวเก่ามารีไซเคิลกับฉลลองพระองค์อื่นๆ เพื่อสวมใส่ออกงาน จนกลายเป็นที่น่าจดจำในฐานะต้นแบบแห่งความประหยัด ใช้ของอย่างรู้คุณค่า และเกิดประโยชน์สูงที่สุดพระองค์หนึ่ง

คลิป > ควีนอังกฤษเฉลิมพระชนมพรรษา 93 พรรษา

เรียบเรียงโดย Woman Mthai Team
ที่มาและภาพประกอบ www.harpersbazaar.com