Miss Thailand World Miss Thailand World 2019 ตัวเต็ง มิสไทยแลนด์เวิดล์ ประกวดนางนางงาม มิสไทยแลนด์เวิดล์ มิสไทยแลนด์เวิดล์ 2019

7 ตัวเต็ง! มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2019 กระแสมาแรง โปรไฟล์ดี มีแววลุ้นมง

กำลังทำกิจกรรมเก็บตัวกับกองประกวดกันอย่างเข้มข้นเลยสำหรับ มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2019 ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาก็มีทั้งคนที่ไชน์ตั้งแต่รอบวันรับสมัคร บางคนก็พัฒนาการดี กราฟพุ่งขึ้นเรื่อยๆ ก่อนวันตัดสิน วันนี้เราจะพามาดูผู้เข้าประกวด ตัวเต็ง มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2019 กันค่ะ บอกเลยว่าโปรไฟล์ดี มีลุ้นมงแน่ๆ 7…

Home / แฟชั่น / 7 ตัวเต็ง! มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2019 กระแสมาแรง โปรไฟล์ดี มีแววลุ้นมง

กำลังทำกิจกรรมเก็บตัวกับกองประกวดกันอย่างเข้มข้นเลยสำหรับ มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2019 ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาก็มีทั้งคนที่ไชน์ตั้งแต่รอบวันรับสมัคร บางคนก็พัฒนาการดี กราฟพุ่งขึ้นเรื่อยๆ ก่อนวันตัดสิน วันนี้เราจะพามาดูผู้เข้าประกวด ตัวเต็ง มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2019 กันค่ะ บอกเลยว่าโปรไฟล์ดี มีลุ้นมงแน่ๆ

7 ตัวเต็ง มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2019

1. เนิส ดุสิตา ทิพโกมุท

แฟนนางงามเหล่าคนแทบจะบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า เธอคนนี้มีเงาของความเป็นนิโคลีนสูงมาก ไม่ว่าจะเป็นโปรไฟล์ ที่เรียบจบจาก คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ ปัจจุบันเป็นคุณครู ส่วนทางด้านโครงการเธอก็ทำการดูแลเด็กๆ ทางด้านการศึกษาและจิตใจจากเด็กที่ถูกทอดทิ้ง ด้วยดนตรี ชื่อว่า “Music Reach Out” นอกจากนี้ยังมีความสามารถรอบด้านมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ร้องเพลง เล่นกีตาร์ เล่นไวโอลีน ขี่ม้า บาสเก็ตบอล เป็นต้น

คลิป > คนนี้ตัวเต็ง!! เนิส ดุสิตา ผู้เข้าประกวด มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2019

2. เบสท์ วรวรรณ หวัง

ไม่พูดถึงไม่ได้เลยจริงๆ สำหรับเบสท์ น้องสาวแท้ๆ ของเฟิร์สหวัง ที่พี่สาวมีดีกรีเป็นถึงท็อป 5 MUT 2019 คราวนี้ส่งไม้ต่อในน้องสาว ด้วยความที่เบสท์เป็นนางแบบอยู่แล้ว เรื่องทักษะการเดินคงไม่ต้องเป็นห่วงเลย บวกกับเธอยังมีจิตใจที่อยากจะช่วยเหลือสังคมอยู่แล้ว ส่วนเรื่องหุ่นบ้านนี้เค้าปังทั้งพี่ทั้งน้องเลยจริงๆ พิสูจน์ได้จากรูปเซ็ตชุดว่ายน้ำ ใครไม่หวังเบสท์หวัง นะเออ….

คลิป > เบสท์ วรวรรณ น้องเฟิร์ส หวัง ลงประกวดนางงามครั้งแรก เวที มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2019

3. เกรซ ชวัลลักษณ์ อังเกอร์

ตั้งแต่ที่หลายๆ คนทราบว่าเธอจะลงประกวดต่อบนเวทีนี้ หลังจากที่เข้ารอบลึก เป็นท็อป 10 MUT 2019 ก็ทำให้แฟนๆ ต่างพากันเชียร์ และหลังจากที่ไปสืบมา เธอก็เคยดำรงตำแหน่งเป็นรองอันดับ 2 มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2012 อีกด้วย เรียกได้ว่าประสบการณ์แน่น พ่วงด้วยภาษาอังกฤษเป็นเริ่ดๆ และโครงการจิตอาสา Habitat for humanity / Haiti relief / Traffic jam (human trafficking awareness) ก็ทำให้เธอขึ้นเป็นตัวเต็งได้ไม่ยากเลยว่าไหมล่ะคะ

คลิป > เกรซ ชวัลลักษณ์ ท็อป 10 MUT2019 เดินตามความฝัน สู่ MTW 2019

4. เกรซ นรินทร ชฎาภัทรวรโชติ

แม้จะไม่เคยผ่านการประกวดเวทีไหนมาก่อน แต่ด้วยสกิลการตอบคำถามในรอบก่อนคัดเลือก 24 คนสุดท้าย ก็ทำให้เธอกลายเป็นผู้เข้าประกวดที่น่าจับตามองไม่น้อย ตอนนี้เธอกำลังศึกษาอยู่ชั้นปีที่ 4 มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ โครงการจิตอาสาที่เคยทำก็มีมากมาย เช่น อัดเสียงเล่านิทานให้กับผู้พิการทางสายตา จัดกิจกรรมสื่อสารการเรียนรู้ให้แก่เด็กกำพร้าและเด็กเล็ก นำเงินที่รับบริจาคมาสร้างที่อยู่อาศัยหรือสิ่งของที่จำเป็นให้กับผู้ป่วยไร้ญาติ เป็นต้น

5. น้ำว้า พรนัชชา อารยะสัจพงษ์

สาวหน้าสวย นิเทศศาสตร์ ภาคภาษาอังกฤษ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เธอมาพร้อมกับความเชื่อมั่น ว่าอยากให้เด็กไทยมีความฝันเป็นของตัวเอง กล้าฝันและกล้าลงมือทำ ในโครงการ Dare To Dream แม้จะมาประกวดเป็นครั้งแรกแต่เธอก็จะทำเต็มที่ งานนี้เธอบอกเลยว่ามีนิโคลีนเป็นไอดอลค่ะ

คลิป > น้ำว้า พรนัชชา อารยะสัจพงษ์ นางงามหน้าสวย ผู้เข้าประกวดบนเวที มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2019

6. แผ่นฟิล์ม พมลชนก ดิลกรัชตสกุล

เป็นถึงท็อป 10 มิสโกลบอล 2018 เวทีระดับโลก จึงทำให้เธอขึ้นเป็นนางงามที่น่าจับตามองได้ไม่ยากเลย แผ่นฟิล์มกำลังเรียนปี 4 คณะอักษรศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ผ่านการประกวดมาไม่น้อย แถมยังพูดได้ถึง 4 ภาษา ไม่ว่าจะเป็น ไทย อังกฤษ ญี่ปุ่น รัสเซีย โครงการจิตอาสาก็แน่น เรียกได้ว่าเป๊ะมากๆ

คลิป > เคยไปเวทีโลกมาแล้ว! แผ่นฟิล์ม พมลชนก สวย พูดได้ 4 ภาษา ผู้เข้าประกวด มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2019

7. ลูกจันทร์ ศรัจจันทร์ พลอยบุศต์

นอกจากจะเคยผ่านผลงานละครมาแล้ว ลูกจันทร์ยังมีความสามารถมากมายอีกหลายด้าน เช่น เต้นโคฟเวอร์ พิธีกร ถ่ายแบบ และเดินแบบ ส่วนเรื่องภาษาหายห่วงได้เลยค่ะ เพราะเธอเรียนอยู่โปรแกรมอินเตอร์ที่มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ ส่วนโครงการจิตอาสารที่ทำอยู่นั้นก็คือ Love From The Moon ร่วมจัดกิจกรรมและบริจาคเงิน สิ่งของให้กับเด็กอ่อนในสลัม และ JElder โครงการที่จะช่วยผู้สูงอายุในการหารายพิเศษ ร่วมถึงเวลาว่างให้เกิดประโยชน์

คลิป > ลูกจันทร์ ศรัจจันทร์ ผู้เข้าประกวดมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2019 เธอเคยเล่นละครมาก่อน

สำหรับการประกวดในรอบ Preliminary จะจัดขึ้นในวันพฤหัสบดี ที่ 1 สิงหาคม 2562 ส่วนรอบตัดสินจะจัดประกวดในวันเสาร์ ที่ 3 สิงหาคม 2562

เรียบเรียงโดย Women MThai Team

รูปภาพจาก : dusita.tipgomut / bestwangg / beautiful.lai / narintorngrace / nnamwa / pphanfilmm / llugjunn