คิ้ว คิ้วบาง คิ้วบาง วิธีเขียนคิ้ว ทรงคิ้ว วิธีเขียนคิ้ว วิธีเขียนคิ้วธรรมชาติ ไม่มีคิ้ว

ไม่มีคิ้ว คิ้วบาง มีวิธีเขียนคิ้วยังไง ให้สวยเนียน เป็นธรรมชาติ ต้องดู!

ไม่เจ็บอย่างฉันใครจะเข้าใจ… ว่าการไม่มีคิ้วมันเป็นเช่นไร จะออกจากบ้านทีก็ไม่มั่นใจ เรื่องสีปากอาจไม่ซีเรียส แต่เรื่องคิ้วนี่ไม่ได้จริงๆ ค่ะ ถ้าคุณเป็นสาวคิ้วบาง คิ้วน้อย ไม่มีขนคิ้ว และไม่อยากสักคิ้ว ตามมาทางนี้ค่ะ เรามีทริคดีๆ มาบอก อุปกรณ์ที่ต้องมี :…

Home / แฟชั่น / ไม่มีคิ้ว คิ้วบาง มีวิธีเขียนคิ้วยังไง ให้สวยเนียน เป็นธรรมชาติ ต้องดู!

ไม่เจ็บอย่างฉันใครจะเข้าใจ… ว่าการไม่มีคิ้วมันเป็นเช่นไร จะออกจากบ้านทีก็ไม่มั่นใจ เรื่องสีปากอาจไม่ซีเรียส แต่เรื่องคิ้วนี่ไม่ได้จริงๆ ค่ะ ถ้าคุณเป็นสาวคิ้วบาง คิ้วน้อย ไม่มีขนคิ้ว และไม่อยากสักคิ้ว ตามมาทางนี้ค่ะ เรามีทริคดีๆ มาบอก

ตำแหน่งวิธีการเขียนคิ้วที่ถูกต้อง

อุปกรณ์ที่ต้องมี : ดินสอเขียนคิ้ว ที่เขียนคิ้วแบบฝุ่น แปรงเขียนคิ้ว (หัวตัด) แปรงปัดคิ้ว และมาสคาร่าปัดคิ้ว (สีที่ใกล้เคียงกับสีผม)

วิธีเขียนคิ้ว สำหรับคนคิ้วบาง ไม่มีคิ้ว

1. ร่างโครงคิ้วด้วยดินสอ ใช้วิธีการวาดเป็นเส้นสั้นๆ ต่อกันไปเรื่อยๆ ส่วนดินสอเขียนคิ้วนั้น แนะนำให้ใช้ดินสอหัวเล็กก็จะได้เส้นที่เป็นธรรมชาติมากกว่า

คิ้วบาง วิธีเขียนคิ้ว

2. เพิ่มความละมุนด้วยที่เขียนคิ้วแบบฝุ่น โดยใช้แปรงหัวตัด สาวๆ ควรจะเขียนเลียนแบบขนคิ้วแบบสั้นๆ ไปเรื่อยๆ อีกเช่นกัน แนะนำว่าเวลาจุ่มที่เขียนคิ้วแบบฝุ่นขึ้นมา ให้เคาะออกก่อนสักนิดนึง จากนั้นก็เริ่มเขียนจากหางคิ้ว > กลางคิ้ว > หัวคิ้ว ซึ่งเป็นจุดที่ควรจะลงสีให้อ่อนที่สุด เพื่อความเป็นธรรมชาติ

3. ใช้แปรงปัดคิ้ว ค่อยๆ ปัดสีคิ้วให้ดูซอฟ์ทและละมุนขึ้น สุดท้ายปิดจ๊อบด้วยมาสคาร่าปัดคิ้ว โดยให้ปัดย้อนขนคิ้วมาก่อน แล้วค่อยปัดกลับไป เพื่อเคลือบขนคิ้วให้มีสีเดียวกัน อย่าลืมปัดขนคิ้วบริเวณหัวคิ้วให้ตั้งๆ ฟูๆ ด้วยล่ะ รับรองว่าเนียน ไม่มีโป๊ะแน่นอน

บิวตี้ทริค : สีที่สาวๆ จะนำมาใช้เขียนคิ้วนั้น ควรจะเป็นสีเดียวกันกับผม หรืออ่อนกว่าสีผม 1 เบอร์ เพื่อไม่ให้หน้าดูแข็งจนเกินไป ส่วนผู้หญิงที่มีผมสีดำ แนะนำให้ใช้สีน้ำตาลเข้ม หรือ Dark Brown แทนสีดำ เพราะมันจะทำให้หน้าดูดุเกินไปนั่นเองจ้า…

คลิป > How To เขียนคิ้วแบบไหน ให้เหมาะกับรูปหน้า

เรียบเรียงโดย Women MThai Team