มัดใจผู้ชาย ออกเดท เดทแรก

5 ความลับของผู้ชาย สิ่งที่เขาแอบทดสอบคุณตั้งแต่ เดทแรก

แน่นอนว่าว่า เดทแรก ทำเอาสาวๆ รู้สึกกระอักกระอ่วนอยู่ไม่น้อย ไม่รู้จะวางตัวยังไงให้ผู้ชายชอบ และอยากจะสานสัมพันธ์ต่อ วันนี้เรามีจุดโฟกัสที่ผู้ชายมักจะมองและพิจารณาคุณใน เดทแรก มาให้สาวๆ โฟกัสให้ตรงจุดเพื่อจะได้สานสัมพันธ์กับผู้ชายที่หมายปอง ได้ ตรงใจตามที่ตัวเองต้องการ 1.ความทะเยอทะยานของคุณ หนึ่งในคุณสมบัติของผู้หญิงที่ผู้ชายปลื้มมากๆ ก็คือความมั่นใจ…

Home / แฟชั่น / 5 ความลับของผู้ชาย สิ่งที่เขาแอบทดสอบคุณตั้งแต่ เดทแรก

แน่นอนว่าว่า เดทแรก ทำเอาสาวๆ รู้สึกกระอักกระอ่วนอยู่ไม่น้อย ไม่รู้จะวางตัวยังไงให้ผู้ชายชอบ และอยากจะสานสัมพันธ์ต่อ วันนี้เรามีจุดโฟกัสที่ผู้ชายมักจะมองและพิจารณาคุณใน เดทแรก มาให้สาวๆ โฟกัสให้ตรงจุดเพื่อจะได้สานสัมพันธ์กับผู้ชายที่หมายปอง ได้ ตรงใจตามที่ตัวเองต้องการ

1.ความทะเยอทะยานของคุณ

หนึ่งในคุณสมบัติของผู้หญิงที่ผู้ชายปลื้มมากๆ ก็คือความมั่นใจ เป็นตัวของตัวเองและความเก่ง โอเค! พวกเขาไม่ได้อยากแต่งงานกับผู้หญิงที่จะต้องเป็นซีอีโอหรอก แต่ความรู้สึกของผู้ชายลึกๆ คือ สาวทะเยอทะยานจะดูแลตัวเองได้ดี และช่วยเป็นแรงผลักที่ดีให้แก่พวกเขาได้ด้วยเหมือนกัน ถ้าคุณมีจุดนี้ล่ะก็ได้คะแนนเพิ่มแน่นอน

2.มีความเป็นโฮมมี่ๆ ด้วย

อันนี้ไม่ต้องถามชายหนุ่มเลย ถามตัวคุณเองว่า ไหวมั้ย? ถ้าจะต้องมีแฟนห้องรกมาก หรือเข้าไปในบ้านเพื่อนสนิท แล้วไม่มีที่จะเดิน คุณจะคิดว่าเพื่อนคุณมีนิสัยยังไง แน่นอนว่าผู้ชายจะต้องคิดว่าการที่ผู้หญิงปล่อยให้ห้องรก มันแสดงได้ว่า คุณไม่รักความเรียบร้อย ชอบปล่อยให้ชีวิตยุ่งๆ ลนๆ และก็คงใช้ชีวิตอยู่แต่ข้างนอกห้อง และไม่มีความเป็นแม่บ้านแม่เรือนเอาเสียเลย ขืนคบกันไปเขาจะต้องมาเป็นทาสรับใช้เก็บกวาดเช็ดถูให้คุณด้วยรึเปล่า

3.สาวฮาและฉลาด มาแรงกว่าใคร

ความน่ารักอย่างหนึ่งของผู้หญิงที่ผู้ชายเลิฟมากๆ เลยก็คือ ความอารมณ์ดี มีไหวพริบดี เล่นมุขบ้างอะไรบ้าง เพราะเขาก็แค่อยากหัวเราะไปกับคุณ ความจริงข้อนี้มีมานานหลายทศวรรษแล้ว และก็คงไม่มีทางเปลี่ยนด้วย ความฉลาดเล็กๆ และความมั่นใจนี่ล่ะ พิชิตทุกสิ่ง เชื่อเราเถอะ!

4.เป็นตัวของตัวเอง

เข้าใจค่ะ ว่าการเป็นตัวเอง 100 % ขณะที่เจอผู้ชายครั้งแรก หรือ เดทแรก มันเป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้ แต่คุณต้องไม่ลืมที่จะเป็นตัวเองบ้าง ที่สำคัญต้องมีมุมมองในแบบของตัวเอง ต้องซื่อสัตย์กับความรู้สึกและสิ่งที่คุณเป็น อย่าโกหก อย่าเป็นคนอื่น เพราะสุดท้ายถ้าคุณคบกันไป ตัวตนของคุณจริงๆ มันต้องเผยขึ้นมาสักวัน จะทำร้ายกันเปล่าๆนะจ๊ะ

5.จีบเขามั้ย สนใจเขาบ้างมั้ยนะ ?

จีบนิดหน่อย อย่าเยอะ ผู้ชายชอบผู้หญิงที่มีความยากอยู่ในตัว แสดงให้เขารู้ว่าคุณก็สนใจในตัวเขาเหมือนกัน แต่อย่าไปแสดงออกอย่างโจ่งแจ้งว่า ไอว๊อนท์ยู ไอนี๊ดยู ให้มีความรู้สึกเบาๆ เช่น ตัวชนกัน ไหล่ชนกัน ให้ต่างคนต่างได้มโนจะดีกว่า

เรียบเรียงโดย Women MThai Team