ออรัลเซ็กซ์ เซ็กซ์ เทคนิคออรัลเซ็กซ์ เอาใจสามี เอาใจแฟน

ชอบมากแต่ไม่กล้าบอก ล้วง 3 เหตุผล ที่หนุ่มๆ ชอบให้เราทำ ออรัลเซ็กซ์ มากๆ

เพราะมันอยากรู๊วววว อยากรู้ว่าเวลาที่เรา ออรัลเซ็กซ์ ให้ผู้ชายเนี่ย ผู้ชายรู้สึกอย่างไร อาการเป็นอย่างไร ทำไมถึงทำท่าทางมีความสุขเหลือเกิน เราเลยไปแอบถามหนุ่มๆ และบอกต่อสาวๆ กับ 3 เหตุผลยอดฮิต ที่คุณผู้ชายทั้งหลายช้อบชอบให้เราทำออรัลเซ็กซ์ให้ 1. รู้สึกเสียวมาก…

Home / แฟชั่น / ชอบมากแต่ไม่กล้าบอก ล้วง 3 เหตุผล ที่หนุ่มๆ ชอบให้เราทำ ออรัลเซ็กซ์ มากๆ

เพราะมันอยากรู๊วววว อยากรู้ว่าเวลาที่เรา ออรัลเซ็กซ์ ให้ผู้ชายเนี่ย ผู้ชายรู้สึกอย่างไร อาการเป็นอย่างไร ทำไมถึงทำท่าทางมีความสุขเหลือเกิน เราเลยไปแอบถามหนุ่มๆ และบอกต่อสาวๆ กับ 3 เหตุผลยอดฮิต ที่คุณผู้ชายทั้งหลายช้อบชอบให้เราทำออรัลเซ็กซ์ให้

1. รู้สึกเสียวมาก

ถ้าคิดง่ายๆ ก็คือเวลาเหมือนที่ฝ่ายชายได้สอดใส่เข้าไปในอวัยวะเพศหญิงนั่นแหละ เขายอมรับว่ามันทำให้เขารู้สึกเสียวและแน่น แต่ก็จะอุ่นๆ และรู้สึกดีมากเลยทีเดียว ยิ่งผู้หญิงรู้เทคนิคการเล่นกับน้องชายที่สอดใส่อยู่ในปาก เขาก็จะยิ่งรู้สึกเสียวๆ อุ่นๆ จนบางครั้งเสร็จไปในปากก็มี

ออรัลเซ็กซ์

2. ความสบายที่ได้รับ

เพราะเขาแค่นั่งนิ่งๆ ในท่าทางสบายๆ หรือนอนหงายเอนหลังบนเตียงนอนแสนนุ่ม ที่เหลือก็ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของสาวเจ้าปรนนิบัติพัดวีให้อย่างเดียว ซึ่งความสบายที่ว่าจะยิ่งมีความหมายในช่วงที่เขาเหนื่อยกับงานแล้วกลับบ้านมาเจอภรรยาสาวที่เข้าใจ ไม่เรียกร้องและยอมออรัลเซ็กซ์ให้ มันช่างเป็นความสุขใจล้นอกอุบัติขึ้นอย่างบอกไม่ถูกเชียวล่ะ เพราะนั่นทำให้เขายิ่งรู้สึกว่า เธอคนนี้ช่างดีแสนดีพร้อมดูแลและเสิร์ฟรักให้แบบไม่เรียกร้อง

3. มองแล้วได้อารมณ์

การได้มองหน้าคนรักขณะที่กำลังทำออรัลให้ คือความสุขยิ่งกว่าการนั่งดูเอวีผ่านหน้าจอทุกประเภท ที่สำคัญการได้เห็นลีลาอันเย้ายวนที่คุณแสดงออกผ่านสีหน้า แววตา การใช้มือไม้กรีดกรายประคองน้องชายเขาด้วยความทะนุถนอม ยิ่งเพิ่มอารมณ์ให้กระเจิดกระเจิงพุ่งปี๊ด

กระซิบบอกนิดนึงว่า จังหวะที่คุณสาวๆ กำลังทำออรัลแล้วช้อนตาขึ้นมามองหน้าเขาแบบท้าทาย เมื่อตาประสานกัน เชื่อไหมว่ามันถ่ายทอดความรู้สึกอะไรได้มากมาย

คลิป > เทคนิคออรัลเซ็กส์ ให้สะท้านถึงใจ

เรียบเรียงโดย Women Mthai Team