ผู้ชายมาจีบ ผู้ชายมีแฟนแล้ว ผู้ชายเจ้าชู้ วิธีจับโป๊ะผู้ชาย

มีพิรุธนะ! 5 วิธีจับโป๊ะผู้ชาย ที่เข้ามาจีบ ดูยังไงว่าเขามีแฟนแล้ว

ด้วยเทคโนโลยีที่พัฒนาไปอย่างรวดเร็วม้ากกก ทำให้ไม่ต้องออกไปเที่ยวที่ไหน สาวๆ อย่างเราก็มีผู้ชายเข้ามาจีบได้ไม่ยาก และแม้จะเคยออกไปเจอกันมาแล้ว ก็ต้องรู้จักสำรวจให้เป็นว่า “เขามีแฟนหรือยัง?” จำไว้ค่ะสาวๆ ถึงแม้เราจะโสดมานานแค่ไหน แต่เราก็จะไม่เอาของๆ คนมาเป็นของเราแน่นอน และนี่คือ 5 วิธีจับโป๊ะผู้ชาย ที่มีแฟนแล้ว…

Home / แฟชั่น / มีพิรุธนะ! 5 วิธีจับโป๊ะผู้ชาย ที่เข้ามาจีบ ดูยังไงว่าเขามีแฟนแล้ว

ด้วยเทคโนโลยีที่พัฒนาไปอย่างรวดเร็วม้ากกก ทำให้ไม่ต้องออกไปเที่ยวที่ไหน สาวๆ อย่างเราก็มีผู้ชายเข้ามาจีบได้ไม่ยาก และแม้จะเคยออกไปเจอกันมาแล้ว ก็ต้องรู้จักสำรวจให้เป็นว่า “เขามีแฟนหรือยัง?” จำไว้ค่ะสาวๆ ถึงแม้เราจะโสดมานานแค่ไหน แต่เราก็จะไม่เอาของๆ คนมาเป็นของเราแน่นอน และนี่คือ 5 วิธีจับโป๊ะผู้ชาย ที่มีแฟนแล้ว แม่ไม่ปลื้มอย่างแรง!

1. สำรวจโซเชียล

ถ้าเป็นการเจอกันผ่านแอปฯ ให้สาวๆ แกล้งถามชื่อ หรือชวนคุยอะไรก็ได้ที่จะสามารถสืบได้ว่า เขาชื่ออะไร เพื่อที่จะได้นำชื่อๆ นั้นมาเสิร์ชในเฟซบุ๊ก ทวิตเตอร์ หรืออินสตาแกรม และหาว่าเขาเป็นคนยังไง มีคนในใจแล้วหรือยัง หรืออาจจะใช้วิธีคุยเนียนๆ เพื่อขอแอดเฟซบุ๊กก็ได้ และถ้าเขาบอกว่าไม่มี ให้ตั้งข้อสงสัยไว้ก่อนได้เลย

2. ความถี่ในการโต้ตอบกัน

คนที่จีบกันใหม่ๆ มันจะมีความอยากคุย อยากทำความรู้จักกันและกัน และถ้าเขาเป็นผู้ชายประเภทไม่ค่อยทักมา นานๆ ตอบที หรืออยู่ดีๆ ก็หายไลน์ไม่ตอบ แบบไม่มีเหตุผล นั่นแหละค่ะสาวๆ พิรุธของหนุ่มๆ ที่มีเจ้าของ

วิธีจับโป๊ะผู้ชาย

3. ชวนคุยแบบไม่ลงรายละเอียด

ประเภทสวัสดีครับ กินข้าวยัง ทำอะไรอยู่ มันเป็นคำถามที่กว้างมาก ถ้าสาวๆ รู้สึกว่าคำถามหรือการพูดคุยของเขาเป็นแบบผ่านไปที ไม่ลงรายละเอียดดีเทลอะไรสักอย่าง นั่นอาจจะเป็นเพราะว่าเขาไม่ได้อยากให้เรารู้จักเขาอย่างลึก เพื่อสืบเรื่องของเขาก็เป็นได้

4. เรามีตัวตนแค่ไหนสำหรับเขา

การมีตัวตนสำคัญมากนะคะสาวๆ จริงๆ ถ้าเขาพาไปเปิดตัวกับพ่อแม่ ก็ใจชื่นไปได้เลย แต่ถ้าเขาเป็นประเภทที่ว่า เพื่อนไม่เคยได้เจอ รูปหรือสเตตัสที่เกี่ยวกับเราก็ไม่มีให้เห็น คงเป็นเพราะว่าเขาอาจจะกลัวใครจับได้หรือเปล่า?

5. ส่องของในรถ

มันอาจจะดูเหมือนฉากในละครไปสักนิด แต่ก็ได้ผลอยู่ไม่น้อยนะจ๊ะ ถ้าวันไหนสาวๆ ได้มีโอกาสขึ้นรถ หรือเขาอาสาพาไปรับไปส่ง ก็แอบๆ ส่องดูให้แน่ใจสิว่า ไม่มีของใช้ของผู้หญิงคนไหนตกอยู่ใช่ไหม

คลิป > ก็รักนะ แต่หยุดไม่ได้ ! ผู้ชายทุกคนต่างก็รักแฟนตัวเองกันทั้งนั้น แต่ทำไมบางคนก็ยังหยุดคุยกับคนอื่นไม่ได้ !

เรียบเรียงโดย Women MThai Team