The Face Thailand The Face Thailand 5 ชมพู เดอะเฟซฯ ชมพู เดอะเฟซฯ 5 ดรัมเมเยอร์ เดอะเฟซฯ เดอะเฟซฯ 5 แฟชั่นยีนส์

สวยมีสไตล์แบบ ชมพู เดอะเฟซฯ 5 แค่มีไอเทมยีนส์ ก็เอาอยู่ทุกลุค!!

ชมพู ชุติมณฑน์ ประสานวรรณ จากทีมจีน่าแบงค์ เป็นอีกหนึ่งดาวเด่นในรายการ เดอะเฟซไทยแลนด์ ซีซั่น 5 (The Face Thailand 5) เลยก็ว่าได้ บอกเลยว่าเธอคนนี้ไม่ได้พกมาแค่ความสวยหวานเท่านั้นนะคะ ถ้าใครได้ติดตามในรายการ…

Home / แฟชั่น / สวยมีสไตล์แบบ ชมพู เดอะเฟซฯ 5 แค่มีไอเทมยีนส์ ก็เอาอยู่ทุกลุค!!

ชมพู ชุติมณฑน์ ประสานวรรณ จากทีมจีน่าแบงค์ เป็นอีกหนึ่งดาวเด่นในรายการ เดอะเฟซไทยแลนด์ ซีซั่น 5 (The Face Thailand 5) เลยก็ว่าได้ บอกเลยว่าเธอคนนี้ไม่ได้พกมาแค่ความสวยหวานเท่านั้นนะคะ ถ้าใครได้ติดตามในรายการ ก็จะเห็นได้เลยว่า ความสามารถของเธอก็ไม่ได้ด้อยไปกว่าคนอื่น แถมยังมีดีกรีเป็นถึงดรัมเมเยอร์ของ มธ. อีกด้วยนาจา

ชมพู เดอะเฟซฯ 5

ชมพู จบการศึกษามาจาก คณะสังคมวิทยาและมานุษยวิทยา มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ด้วยสวย ความสูง บวกกับความสามารถของเธอ ทำให้เธอก้าวเข้ามาเป็นหนึ่งในทีมดรัมเมเยอร์ของมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ในงานฟุตบอลประเพณีครั้งที่ 70

ชมพู เดอะเฟซฯ 5

ก่อนจะเข้ามาประกวดรายการเดอะเฟซฯ 5 เธอก็เคยผ่านการประกวดเวทีต่างๆ มาแล้ว ไม่ว่าจะเป็น Thai supermodel 2012 และยังเคยได้รับตำแหน่ง มิสซี่ ภูเก็ต 2013 แถมยังมีผลงานการถ่ายแบบ เดินแบบ โฆษณา มาไม่น้อย

เห็นเป็นผู้หญิงสวย สูง สไตล์นางแบบแบบนี้ เธอก็เป็นคนแต่งตัวสบายๆ มากๆ เลยนะจ๊ะ โดยมีกางเกงยีนส์นี่แหละ ที่เป็นไอเทมเด็ดในการมิกซ์แอนด์แมทช์ ลองหยิบชิ้นนั้น มาใส่กับชิ้นนี้หน่อย แค่นี้ก็สวยแล้วจ้า ไม่เชื่อตามมาดู

ไอเทมยีนส์ถือว่าเป็นไอเทมคลาสสิก ไม่ว่าจะเป็นเสื้อยีนส์ หรือว่ากางเกงยีนส์ก็สามารถหยิบเข้ามามิกซ์แอนด์แมทช์ได้กับทุกอย่าง รับรองว่าสาวๆ คนไหนที่มีไอเทมยีนส์ไว้ในตู้ คุณจะสนุกกับการแต่งตัวขึ้นอีกเป็น 10 เท่า อิอิ

คลิป > อาย กมลเนตร จะมาบอกวิธีใส่กางเกงยีนส์กับ dress shirt ให้ดูเท่แต่เซ็กซี่

เรียบเรียงโดย Women MThai Team

รูปภาพจาก : chompoohctm