เทคนิคแต่งหน้าหวานๆ ฟุ้งๆ ไปหากัลยาณมิตร ตามสไตล์ เมนเทอร์ริต้า

แต่งหน้าหวานๆ หลังจากที่ปล่อยให้สายฝอหน้าแน่นๆ ครองใจสาวไทยอยู่นาน ก็ถึงเวลาที่สาวหวานจะได้กลับมาฮิตอีกครั้ง เพราะทีมนางฟ้า เมนเทอร์ริต้า ทำเอาสาวๆ อยากจะกลายร่างมาเป็นสาวหวานซะอย่างงั้น เอาล่ะ ถ้าอย่างนั้นเราอย่ารอช้า ตรงดิ่งไปที่คลังเครื่องสำอางของตัวเองก่อนเลย ว่ายังขาดเหลืออะไรอีกบ้าง แล้วไปลุยกันเล้ยยย เทคนิคการแต่งหน้าหวานๆ สำหรับมือใหม่…

Home / แฟชั่น / เทคนิคแต่งหน้าหวานๆ ฟุ้งๆ ไปหากัลยาณมิตร ตามสไตล์ เมนเทอร์ริต้า

แต่งหน้าหวานๆ

หลังจากที่ปล่อยให้สายฝอหน้าแน่นๆ ครองใจสาวไทยอยู่นาน ก็ถึงเวลาที่สาวหวานจะได้กลับมาฮิตอีกครั้ง เพราะทีมนางฟ้า เมนเทอร์ริต้า ทำเอาสาวๆ อยากจะกลายร่างมาเป็นสาวหวานซะอย่างงั้น เอาล่ะ ถ้าอย่างนั้นเราอย่ารอช้า ตรงดิ่งไปที่คลังเครื่องสำอางของตัวเองก่อนเลย ว่ายังขาดเหลืออะไรอีกบ้าง แล้วไปลุยกันเล้ยยย

เมนเทอร์ริต้า

เทคนิคการแต่งหน้าหวานๆ สำหรับมือใหม่

1. เตรียมผิวหน้าก่อนจะลงเครื่องสำอางนะจ๊ะ ถ้าจะให้ดี มาส์กหน้าหรือทาครีมบำรุงเพิ่มความชุ่มชื่น จะช่วยให้ผิวหน้าดูอิ่มน้ำมากขึ้น เวลาที่แต่งหน้าออกมา จะได้ดูเป็นสาวสุขภาพดี ไม่ต้องโบ๊ะรองพื้นหนาๆ ให้หงุดหงิดใจ

2. เลือกธีมการแต่งหน้าให้พร้อม ลองหาไอเดียจากในอินสตาแกรมก่อนก็ได้ ถูกใจลุคไหนก็ซูมดูว่ามีรายละเอียดอะไรที่น่าสนใจบ้าง แต่หลักๆ สาวหวาน ก็จะเลือกโทนสีชมพู แต่สีชมพูก็มีหลายเฉด ลองเลือกดู

3. ถึงจะเป็นสาวหวานก็ไม่จำเป็นต้องสาดสีชมพูทั้งหน้า สีอื่นก็เอามาเบรกได้ เช่น อายชาโดว์สีน้ำตาล สีทอง

4. การกรีดอายไลน์เนอร์ไม่ต้องเป็นเส้นหนา เขียนให้ชิดขอบตามากที่สุด และถ้าจะให้ดี เลือกอายไลน์เนอร์สีน้ำตาลจะทำให้ตาดูนุ่มนวลกว่าสีดำ

5. เขียนคิ้วด้วยความเบามือ เดี๋ยวจะเผลอเขียนจนเข้มเกินไป พยายามปัดขนคิ้วให้ฟรุ้งๆ หน้าจะได้ดูหวาน

6. ลิปสติกและบลัชออน ควรเลือกสีที่ใกล้เคียงกัน ใครที่ไม่ชอบหวานมาก กลัวจะเขินๆ ก็ลองสีชมพูตุ่นๆ ชมพูกลีบบัว

7. สุดท้ายเมื่อหน้าหวานแล้ว ผมและเสื้อผ้าก็ไปทางเดียวกันด้วยนะจ๊ะ เท่านี้ก็คอมพรีทลุคสาวหวานแล้วจ้าาา

แต่งหน้าหวานๆ

เมนเทอร์ริต้า
เมนเทอร์ริต้า

เรียบเรียงโดย : Women MThai Team

รูปภาพจาก : sriritajensenhollyhua