ดูแลรูปร่าง ลดน้ำหนัก หุ่นลีน ออกกำลังกาย ออกกำลังกายสร้างกล้ามเนื้อ เจสซี่ เดอะเฟซ

เจสซี่ เดอะเฟซ แชร์เคล็ดลับ หุ่นลีน จัดเต็มทั้งการออกกำลังกายและการทานอาหาร

เจสซี่ เดอะเฟซ สาวลูกครึ่งวัย 20 ปี ที่โด่งดังมาจากรายการ เดอะเฟซ ไทยแลนด์ ซึ่งแน่นอนว่าการที่เธอจะผ่านเข้ามาอยู่ในรายการนี้ได้ นั่นหมายความว่ารูปร่างของเธอนั้นจะต้องดีอยู่แล้ว แต่เมื่อออกจากรายการไป Women MThai ก็แอบสังเกตเห็นรูปร่างของเธอที่ดูจะลีน กระชับ เป็นสัดส่วนมากขึ้น…

Home / แฟชั่น / เจสซี่ เดอะเฟซ แชร์เคล็ดลับ หุ่นลีน จัดเต็มทั้งการออกกำลังกายและการทานอาหาร

เจสซี่ เดอะเฟซ สาวลูกครึ่งวัย 20 ปี ที่โด่งดังมาจากรายการ เดอะเฟซ ไทยแลนด์ ซึ่งแน่นอนว่าการที่เธอจะผ่านเข้ามาอยู่ในรายการนี้ได้ นั่นหมายความว่ารูปร่างของเธอนั้นจะต้องดีอยู่แล้ว แต่เมื่อออกจากรายการไป Women MThai ก็แอบสังเกตเห็นรูปร่างของเธอที่ดูจะลีน กระชับ เป็นสัดส่วนมากขึ้น และแน่นอนค่ะ เรื่องสวยๆ งามๆ แบบนี้ เราไม่พลาดที่จะไปล้วงเคล็ดลับมาฝากสาวๆ อย่างแน่นอน

เจสซี่ เดอะเฟซ

เมื่อเจสซี่ เปิดโอกาสให้คนเข้ามาตั้งถามคำถามในอินสตาแกรม ก็ได้มีคนเข้ามาถามเกี่ยวกับการออกกำลังกาย และ อาหารที่รับประทานในแต่ละมื้อ ซึ่งสาวเจสซี่ก็ได้แชร์เคล็ดลับให้แบบไม่มีกั๊ก มาดูกันว่าเธอมีวิธีในการเปลี่ยนหุ่นให้เป๊ะขึ้นอย่างไรบ้าง?

เจสซี่

1. ใช้วิธี Intermittent fasting ที่ค่อนข้างจะเป็นที่นิยมในหมู่สาวๆ ที่ต้องการจะลดน้ำหนัก รวมไปถึงลดไขมัน โดยวิธีการก็คือการจำกัดเวลาทานอาหาร ซึ่งสาวเจสซี่จะรับประทานอาหารวันละ 8-10 ชั่วโมง เท่านั้น เมื่อเกินจากชั่วโมงนั้นๆ มา เธอจะไม่ทานอะไรอีกเลยยกเว้นน้ำเปล่า

อาหารคลีน

2. อาหารที่ทาน จะเป็นอาหารคลีนทั้งหมด, คาร์โบไฮเดรตเชิงซ้อน, โปรตีน, เนื้อสัตว์ไม่ติดมัน และเจสซี่ชอบทานอาซาอิที่สุด บางครั้งก็จะทานอาซาอิชนิดเม็ด บางครั้งก็จะนำมารับประทานประกอบกันอาหารอื่นๆ ในมื้อ ในมื้อเย็น เจสซี่จะไม่ทานคาร์โบไฮเดรตเลย แต่ยังคงทานคาร์โบไฮเดรตในมื้อเช้านะ

เจสซี่ เดอะเฟซ

3. ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ อย่างน้อย4ครั้ง/สัปดาห์ รวมไปถึงการคาร์ดิโอ และ โยคะ

เจสซี่

เมนูอาหารที่ทานในแต่ละวัน

มื้อเช้า: ข้าวโอ๊ต กับ กาแฟดำ

มื้อกลางวัน: อาหารที่มีโปรตีน และ คาร์โบไฮเดรต

มื้อเย็น: อาหารเบาๆ อย่างการทานผัก

หุ่นดีจนต้องเหลียวหลัง ทราย เดอะเฟซ1 แชร์เคล็ดลับหุ่นเป๊ะสร้างได้ไม่ยาก

ข้อมูลและรูปประกอบจาก: jazzychewter