สตรองตัวจริง!! 10 กิจกรรม ออกกำลังกาย ตามสไตล์ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ

ถือเป็นไอดอลของผู้หญิงสุดแซ่บ ที่ทั้งสวย แถมยังสตรอง เฮลตี้เกิร์ลมากๆ อีกด้วย สำหรับ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ที่เธอลุกขึ้นมาออกกำลังกายอย่างจริงจัง จนทำให้หุ่นของเธอนั้นเป๊ะมว้ากกกกก สาวๆ หลายคนก็แทบจะยกให้เธอเป็นหุ่นต้นแบบ อยากตื่นมาปั้นหุ่นให้สวยเหมือนเธอ วันนี้เราจะมาบอกให้ฟังกันว่า เจนี่ ออกกำลังกาย…

Home / แฟชั่น / สตรองตัวจริง!! 10 กิจกรรม ออกกำลังกาย ตามสไตล์ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ

ถือเป็นไอดอลของผู้หญิงสุดแซ่บ ที่ทั้งสวย แถมยังสตรอง เฮลตี้เกิร์ลมากๆ อีกด้วย สำหรับ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ที่เธอลุกขึ้นมาออกกำลังกายอย่างจริงจัง จนทำให้หุ่นของเธอนั้นเป๊ะมว้ากกกกก สาวๆ หลายคนก็แทบจะยกให้เธอเป็นหุ่นต้นแบบ อยากตื่นมาปั้นหุ่นให้สวยเหมือนเธอ วันนี้เราจะมาบอกให้ฟังกันว่า เจนี่ ออกกำลังกาย อะไรบ้าง ถึงทำให้เธอสตรองขนาดนี้!!

เจนี่ ออกกำลังกาย
เจนี่ ออกกำลังกาย

เจนี่ ออกกำลังกาย

1. วิ่งทุกเช้า

ถ้าใครที่ได้ติดตามเจนี่ จะรู้เลยว่าเธอจะต้องตื่นเช้าเพื่อมาวิ่งก่อนไปทำงาน การออกกำลังกายตอนเช้า นอกจากจะทำให้เรารู้สึกสดชื่น ร่างกายตื่นตัวแล้ว ยังเป็นการดึงไขมันที่สะสมออกมาใช้อีกด้วย

2. เล่นเวท บริหารกล้ามเนื้อ

หลังจากวิ่งเสร็จแล้ว สิ่งที่เธอจะทำต่อไปก็คือ การเล่นเวท เพื่อบริหารกล้ามเนื้อให้แข็งแรง

เจนี่ ออกกำลังกาย

3. คลาสเต้น เพิ่มความสนุกให้กับการออกกำลังกาย

การเต้นก็เป็นการออกกำลังกายรูปแบบใหม่เหมือนกันนะ เราจะเห็นได้เลยว่านอกจากเจนี่จะออกกำลังกายในยิมแล้ว ก็จะมีบางวันที่เธอไปเข้าคลาสเต้น อย่าง ซูมบ้า บ้าง เห็นแบบนี้ เบิร์นดีไช้ได้เลยล่ะ

4. คาดิโอกระชับสัดส่วน

การออกกำลังกายประเภทนี้จะช่วยเผาผลาญแคลอรี่ กระชับสัดส่วนไม่ให้แขน ขาเราย้วย นอกจากนี้ยังเป็นการกระตุ้นระบบไหลเวียนโลหิตให้ดียิ่งขึ้นด้วยนะ

5. ต่อยมวย สร้างสมาธิ

การต่อยมวย เราจะได้ขยับร่างกายทุกๆ ส่วน นั่นหมายความว่าร่างกายจะได้ออกกำลังแขนขาอย่างเต็มที่ แถมยังได้สร้างกล้ามเนื้อที่แข็งแรง ซึ่งกิจกรรมนี้เป็นสิ่งที่เจนี่ทำบ่อยมากๆ เหมือนกัน

เจนี่ ออกกำลังกาย

6. พิลาทีส ผ่อนคลาย

มีช่วงหนึ่งที่เจนี่เล่นพิลาทีสบ่อยมาก ซึ่งการเล่นพิลาทีสเนี่ยจะช่วยในเรื่องของการฝึกการประสานงามของอวัยวะต่างๆ ให้สมดุล ส่วนเรื่องการยืดกล้ามเนื้อ หรือลดไขมัน อันนี้ได้อยู่แล้วเต็มๆ

7. ปั่นจักรยาน

ถือเป็นกิจกรรมที่สาวๆ ทำตามได้ไม่ยาก แอบบอกนิดนึงนะว่า การปั่นจักรยานจะเผาผลาญทั้งพลังงาน น้ำ กล้ามเนื้อ และไขมัน ซึ่งขึ้นอยู่กับความเร็วในการปั่น เพศ อายุ น้ำหนักตัว และระยะทางที่ปั่น

เจนี่ ออกกำลังกาย

8. TRAMPOLINE เบิร์นแคลอรี่

ใครที่อยากมีกล้ามเนื้อต้นขาที่แข็งแรงตามมาทางนี้เลยจ้า เพราะเครื่องออกกำลังกายแบบนี้จะเบิร์นได้ดีมาก แต่ต้องบอกก่อนนะว่า ถ้าหากเพิ่งเริ่มเล่นใหม่ๆ ต้องค่อยๆ เป็น ค่อยๆ ไป ไปก่อน อย่าหักโหมเด็ดขาด

9. Battle Rope เรียกเหงื่อ

แนะนำสาวๆ ก่อนนะว่า ถ้าจะมาเล่น Battle Rope ควรออกกำลังกายมาซักพัก หรือวอร์มร่างกายมาให้ดีเสียก่อน เพราะมันเรียกเหงื่อได้ดีมาก เล่นเสร็จอาจหอบได้เลยทีเดียว

10. กีฬาก็ไม่ขาด

เห็นได้อย่างชัดเจนเลยว่าเจนี่เป็นสาวเฮลตี้แบบจัดเต็มมากๆ ออกกำลังกายทั้งในยิม นอกยิม แถมยังเล่นกีฬา บริหารร่างกายอีกด้วย แบบนี้จะไม่ให้สาวๆ ยกเป็นไอดอลได้ยังไง เนอะๆ

เจนี่ ออกกำลังกาย

คลิป > เจนี่ควงน้องสาวออกงานครั้งแรก!!

เรียบเรียงโดย Women MThai Team

รูปภาพจาก : janienineeleven