งานแต่งงาน งานแต่งงานดารา ชุดไทย บอย พิษณุ อแมนด้า บอย-พิษณุ แต่งงานต่างประเทศ

บอย พิษณุ อแมนด้า วิวาห์โรแมนติกที่สวีเดน ทีมเจ้าบ่าวจัดเต็มชุดไทยในต่างแดน

บอย พิษณุ จูงมือเจ้าสาวคนสวยชาวสวีเดน อแมนด้า เพอร์สสัน เข้าพิธีวิวาห์ที่โบสถ์ Lund’s Domkyrka ประเทศสวีเดน ท่ามกลางบรรยากาศที่ตลบอบอวลไปด้วยความโรแมนติก สไตล์ยุโรป เจ้าสาวมาในชุดขาวแขนยาวสุภาพ คู่กับเวลเจ้าสาวผืนยาว สะท้อนความงามดั่งเจ้าหญิงในเทพนิยาย ส่วนเจ้าบ่าวนั้นมาในชุดสูทสีเบจ…

Home / แฟชั่น / บอย พิษณุ อแมนด้า วิวาห์โรแมนติกที่สวีเดน ทีมเจ้าบ่าวจัดเต็มชุดไทยในต่างแดน

บอย พิษณุ จูงมือเจ้าสาวคนสวยชาวสวีเดน อแมนด้า เพอร์สสัน เข้าพิธีวิวาห์ที่โบสถ์ Lund’s Domkyrka ประเทศสวีเดน ท่ามกลางบรรยากาศที่ตลบอบอวลไปด้วยความโรแมนติก สไตล์ยุโรป

บอย พิษณุ

เจ้าสาวมาในชุดขาวแขนยาวสุภาพ คู่กับเวลเจ้าสาวผืนยาว สะท้อนความงามดั่งเจ้าหญิงในเทพนิยาย ส่วนเจ้าบ่าวนั้นมาในชุดสูทสีเบจ ดูสุภาพ อบอุ่น เข้ากันได้ดีกับเจ้าสาว

บอย พิษณุ อแมนด้า
บอย พิษณุ อแมนด้า
บอย พิษณุ อแมนด้า
ของชำร่วย
ของชำร่วยเก๋ๆ

ถึงแม้พิธีแต่งงานของพวกเขาจะจัดขึ้นในโบสถ์แบบชาวคริสต์ แต่ทางด้านเพื่อนเจ้าบ่าวนั้น ได้อิมพอร์ตความเป็นไทยสู่สวีเดน ด้วยการจัดเต็มเสื้อผ้าหน้าผมแบบไทยๆ ไปอวดสายตาชาวต่างชาติ

งานแต่งบอย
ต้นหอม
ดาด้า

ไม่ใช่แค่เพียงชุดที่ขนกันไปแบบจัดเต็ม แต่ทรงผมของสองสาว ดาด้า – ต้นหอม ที่ออกมาเป๊ะได้ขนาดนี้ เพราะได้ช่างผมอย่างคุณต๋า tar_hairstylist เนรมิตผมสวยเป๊ะให้

วิกผม

โดยทั้งสองได้ให้ช่างทำผมเป๊ะๆ ไว้ที่วิก แล้วนำไปใส่ที่สวีเดน เพื่อให้ได้ทรงผมที่สวยเป๊ะที่สุด จัดเต็มมากๆ เลยทีเดียว

งานแต่งงาน
แต่งสวยๆ สไตล์ยุโรป
งานแต่งบอย พิษณุ
แต่งสวยๆ สไตล์ไทย

ถือเป็นงานแต่งที่ผสมผสาน 2 สไตล์ ไทย – ยุโรป ออกมาได้ลงตัวเลยทีเดียว จนเกิดออกมาเป็นภาพบรรยากาศน่ารักๆ หากบ่าวสาวคู่ไหนที่เป็นคู่ต่างเชื้อชาติแบบนี้ จะลองนำไอเดียนี้ไปใช้กันได้นะคะ รับรองมีแต่ภาพประทับใจ

งานแต่งบอย อแมนด้า

จัดงานแต่งงานแบบประหยัด ใช้เงินเท่าไหร่ มาดูกัน

เรียบเรียงโดย: Women MThai Team