เธอกินเพื่อลืมความเศร้า จนอ้วนหนัก สุดท้ายลุกขึ้นสู้ใหม่ ลดน้ำหนัก 60 กก. ได้สำเร็จ

Justine Mccabe คือผู้หญิงทั่วๆไปที่วนอยู่กับการลดความอ้วนมาเกือบตลอดชีวิต ที่ต้องบอกว่าเกือบตลอดชีวิต นั่นเพราะว่าเธอไม่เคยลดความอ้วนได้สำเร็จสักที จนเมื่อเวลาผ่านไป เธอเจอข่าวร้าย สามีของเธอจากโลกนี้ไปอย่างไม่มีวันกลับ หลังจากนั้นเธอก็จมอยู่กับความเศร้า และใช้การกินเป็นตัวช่วยให้บรรเทาความเจ็บปวดใจ เธอใจลอยอยู่พักใหญ่ และลืมตัวว่าสิ่งที่กำลังทำอยู่ จะส่งผลกระทบอะไรบ้าง มารู้ตัวอีกที น้ำหนักก็พุ่งทะยานไปที่…

Home / แฟชั่น / เธอกินเพื่อลืมความเศร้า จนอ้วนหนัก สุดท้ายลุกขึ้นสู้ใหม่ ลดน้ำหนัก 60 กก. ได้สำเร็จ

Justine Mccabe คือผู้หญิงทั่วๆไปที่วนอยู่กับการลดความอ้วนมาเกือบตลอดชีวิต ที่ต้องบอกว่าเกือบตลอดชีวิต นั่นเพราะว่าเธอไม่เคยลดความอ้วนได้สำเร็จสักที จนเมื่อเวลาผ่านไป เธอเจอข่าวร้าย สามีของเธอจากโลกนี้ไปอย่างไม่มีวันกลับ หลังจากนั้นเธอก็จมอยู่กับความเศร้า และใช้การกินเป็นตัวช่วยให้บรรเทาความเจ็บปวดใจ เธอใจลอยอยู่พักใหญ่ และลืมตัวว่าสิ่งที่กำลังทำอยู่ จะส่งผลกระทบอะไรบ้าง มารู้ตัวอีกที น้ำหนักก็พุ่งทะยานไปที่ 141 กก.

Justine Mccabe ลดน้ำหนัก

ช่วงเวลาเพียงแค่ 3 เดือนที่เธอกินอย่างหนักหน่วง ทำให้หุ่นสาวอวบกลายเป็นสาวอ้วนในทันที ครอบครัวและเพื่อนของเธอพยายามปลอบใจและชักชวนให้เธอหันมาออกกำลังกาย เธอออกกำลังกายอย่างจริงจัง สัปดาห์ละ 6 วัน และถ่ายรูปเก็บเอาไว้เพื่อดูพัฒนาการหุ่นตัวเองไปเรื่อยๆ เวลาผ่านไป 1 ปี เธอสามารถ ลดน้ำหนัก ได้ถึง 60 กก. และตอนนี้เธอก็ค้นพบวิธีที่จะเยียวยาความเศร้าของเธอได้หลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นการออกไปดำน้ำ ปีนหน้าผา ออกทริปท่องเที่ยว ซึ่งเป็นสิ่งที่เธอไม่เคยทำมาก่อน

Justine Mccabe ลดน้ำหนัก
Justine Mccabe ลดน้ำหนัก
Justine Mccabe ลดน้ำหนัก

ที่มา : lifebuzz