ปรับโครงหน้า ศัลยกรรม ศัลยกรรมเกาหลี เจนนี่ เจนขวัญ แหม่ม วิชุดา

ล้วงลึก! เจนนี่ เจนขวัญ ผู้สานฝันเนรมิตหน้าใหม่ให้ แหม่ม วิชุดา

จากที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่า ดาราที่ได้รับสมญานามว่า คลั่งศัลยกรรม หนึ่งในนั้นคงหนีไม่พ้น แหม่ม วิชุดา พินดั้ม ที่ประกาศก้องให้โลกรู้แบบไม่มีเหนียมอาย ว่าชั้นกำลังจะไปทำศัลยกรรมที่เกาหลี นะจ๊ะ แถมควักเงินแบบไม่มีกั๊กผ่านเอเจนซี่ที่เธอเสาะหาข้อมูลมาอย่างดีว่า จะสามารถสานฝันให้เธอสมใจ แต่เหตุการณ์กลับไม่เป็นดั่งคาด เมื่อปรากฏว่าเวลาผ่านไปได้ไม่กี่เดือน สิ่งที่ได้รับ…

Home / แฟชั่น / ล้วงลึก! เจนนี่ เจนขวัญ ผู้สานฝันเนรมิตหน้าใหม่ให้ แหม่ม วิชุดา

จากที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่า ดาราที่ได้รับสมญานามว่า คลั่งศัลยกรรม หนึ่งในนั้นคงหนีไม่พ้น แหม่ม วิชุดา พินดั้ม ที่ประกาศก้องให้โลกรู้แบบไม่มีเหนียมอาย ว่าชั้นกำลังจะไปทำศัลยกรรมที่เกาหลี นะจ๊ะ แถมควักเงินแบบไม่มีกั๊กผ่านเอเจนซี่ที่เธอเสาะหาข้อมูลมาอย่างดีว่า จะสามารถสานฝันให้เธอสมใจ

แต่เหตุการณ์กลับไม่เป็นดั่งคาด เมื่อปรากฏว่าเวลาผ่านไปได้ไม่กี่เดือน สิ่งที่ได้รับ ไม่สมกับที่เธอได้รับข้อมูลมา จนเธอมาประกาศก้องอีกครั้งว่า ชั้นจะไปทำศัลยกรรมครั้งใหญ่รอบสองนะจ๊ะ และเอเจนซี่ศัลยกรรมอินเตอร์ที่เธอมั่นใจว่าจะเนรมิตความสวยให้เธอสมฝัน ก็คือ เจนนี่ เจนขวัญ อินทะวงษ์ เอเจนซี่อินเตอร์มือทอง เป็นผู้พาเธอบินไปฉีด ไปกรีด ไปเจาะ ไปเสริม สานฝันครั้งนี้ให้เธอ ซึ่งก็เป็นครั้งที่เธอออกปากว่า ออกมาได้สมฝันของเธอที่สุด

คุณเจนนี่ เป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO) ของบริษัท SS AGENCY MEDICAL TOURISM COMPANY Co., Ltd ซึ่งเป็นบริษัทเอเจนซี่ ศัลยกรรมที่เกาหลี ชาวไทยเจ้าแรก ที่ถูกต้องตามกฎหมายของเกาหลี โดยดูแลลูกค้าให้กับ โรงพยาบาลศัลยกรรม ดี เอ (DA Plastic Surgery) โรงพยาบาลศัลยกรรมอันดับต้นๆ ของเกาหลีใต้

เราจึงจะมาส่องโปรไฟล์ ล้วงลึกไลฟ์สไตล์ ของ เจนนี่ เจนขวัญ อินทะวงษ์ สาวไทยที่กลายเป็นเน็ตไอดอลวงการศัลยกรรมอินเตอร์คนแรกของประเทศไทยที่ดังไกลไปถึงแดนกิมจิ ต้นตำรับ สวยด้วยศัลยแพทย์ ซึ่งเธอเองถือเป็นหนึ่งในแรงบันดาลใจที่จะทำให้สาวๆ ผู้ที่อยากอัปเกรดความสวย เพราะเธอก็เคยเป็นสาวน้อยหน้าตาบ้านๆ ที่เปลี่ยนไปผิดกันราวฟ้ากับเหว เมื่อเทียบกับลุคปัจจุบันของเธอ

คุณเจนนี่ เล่าถึงที่มาก่อนจะเข้าสู่วงการศัลยกรรมความงาม โดยเธอเริ่มต้นจากตัวเองไปทำ ศัลยกรรมที่เกาหลี สมัยนั้นเอเจนซี่เป็นชาวเกาหลี และมีมีเพียง 3-4 เจ้าเท่านั้น การหาข้อมูลในช่วงนั้นจึงยากมาห มีข้อมูลให้อ่านศึกษาไม่กี่ที่ แต่พอไปทำกลับมาแล้ว ก็เริ่มจุดประกายว่า อยากเป็นคนช่วยแนะนำข้อมูลให้คนไทยที่อยากบินไปทำศัลยกรรม ว่าขั้นตอนเป็นอย่างไร เลือกทำศัลยกรรมอะไรดี ขั้นตอนการดูแลตัวเองหลังทำต้องทำอย่างไร ฯลฯ จึงเป็นที่มาของการเข้าสู่วงการเอเจนซี่ศัลยกรรม

จากที่ลูกค้าเริ่มมาเพียง 1 คน ตอนนี้เจนนี่ดูแลลูกค้ามากกว่า 2,000 คน และรับปรึกษามามากกว่า 10,000 เคส เพราะเรามีความสุขกับงาน รักงานนี้มาก ซึ่งความสุขนี้มันก็ส่งต่อไปถึงลูกค้าด้วย เพราะไม่ใช่แค่มาทำศัลยกรรม นอนพักฟื้นให้หายแล้วกลับ แต่พวกเขาจะได้รับประสบการณ์ดีๆ จากการท่องเที่ยว พาไปตะลุยทานอาหารขึ้นชื่อในเมือง พาไปถ่ายรูปสวยๆ ตอนที่เขาใกล้หายแล้ว เพราะเราดูแลเป็นครอบครัว เป็นเพื่อน เมื่อให้เปรียบเทียบเอเจนซี่เรากับเอเจนซี่อื่นๆ ลูกค้าถึงประทับใจ แนะนำเพื่อน แนะนำคนใกล้ตัวมาหาอยู่เรื่อยๆ เลย

ที่สำคัญเลย คือ เน้นความจริงใจ ในช่วงที่ลูกค้าพักฟื้น เราจะดูแลเป็นญาติหรือเพื่อนเรา มันคือพื้นฐานสำคัญที่ทำให้มิตรภาพของเราเติบโตไปมากกว่าคนทำธุรกิจกับลูกค้า พอกลายเป็นเพื่อน เราจะมีกรุ๊ปไลน์ที่ไว้ใช้คุยกันหลังจบงานไปแล้ว บางครั้งลูกค้าเก่าก็ฝากเราซื้อของจากที่เกาหลีส่งไปให้บ้าง บางทีเขาคิดถึงเราก็ส่งอาหารไทยมาให้บ้าง กลายเป็นความผูกพันธ์ที่ดีจริงๆ ค่ะ

เพราะเราเน้นเรื่องความจริงใจ และความน่าเชื่อถือเป็นหลัก เอเจนซี่เราจึงไม่มีการจ้างไปทำฟรีแล้วมารีวิวบอกต่อเด็ดขาด เพราะเชื่อว่ามันเป็นการพูดอวยเราโดยที่ไม่ได้บริสุทธิ์ใจ แต่เจนจะเน้นดูแลลูกค้าให้ดี และสื่อสารกับทีมแพทย์ให้ครอบคลุมกับความต้องการของลูกค้า เพื่อให้ผลออกมาแล้วลูกค้าประทับใจ เมื่อลูกค้าพอใจเขาจะ มาชื่นชม มาโพสต์รีวิว มาขอบคุณเราด้วยความจริงใจเอง

และเอเจนซี่SS AGENCY ของคุณเจนนี่ ไม่เคยขายโปรโมชั่น ลด แลก แจก แถมใดๆ ทั้งสิ้น แต่ขายคุณภาพของผลงาน จึงพูดได้ว่า มาทำ ศัลยกรรมที่เกาหลี กับ SS AGENCY ถึงราคาจะสูงแตกต่างจากที่อื่น แต่เพราะ โรงพยาบาล DA Plastic Surgery เป็นโรงพยาบาลที่มีมาตรฐาน อุปกรณ์ คุณภาพดีเยี่ยม รวมถึง คุณหมอลี ซัง วูก็เป็นแพทย์ที่มีชื่อเสียงเป็นอันดับต้นๆ ของเกาหลี ได้รับรางวัลมาโดยตลอดทุกปี มีการทำวิจัย คิดค้นงานวิชาการทางการแพทย์เพื่อศัลยกรรมใหม่ๆ มาตลอด ลูกค้าที่เข้ามาส่วนใหญ่คือคนที่รับเรื่องราคาได้ ไม่ติดปัจจัยทางการเงิน แต่เน้นที่ความปลอดภัยและผลลัพธ์ที่ออกมามากกว่า

และที่สำคัญ คุณหมอลี ซัง วู ที่โรงพยาบาล  DA Plastic Surgery มีชื่อเสียงในด้านการปรับรูปหน้า โครงหน้า เพราะลูกค้าที่มาพบก็จะมีปัญหาขากรรไกรยื่น เป็นอุปสรรคต่อการพูดคุย การยิ้ม การกินข้าว

เห็นได้ชัดเลยว่า ตอนนี้การศัลยกรรมนั้นไม่ได้มีกลุ่มเป้าหมายที่อยากอัปเกรดความสวยอย่างเดียว แต่ยังสามารถแก้ปัญหาในการดำรงชีวิตด้วย เช่น รุ่นคุณย่าอายุ 80 ปี ที่มีปัญหาเรื่องตาตก ตาหย่อนคล้อยเป็นปัญหาต่อการดำรงชีวิต จึงมีการแก้ปัญหาเฉพาะจุดเพื่อให้ใช้ชีวิตได้ง่ายขึ้นด้วย

ล่าสุด เธอได้พาทีมงานกลับมาจัดอีเว้นท์ใหญ่ที่ชื่อว่า งาน DA Consultation Event in Thailand ครั้งที่ 4 ประจำปี 2019 โดยปีนี้รับเคสปรึกษาลูกค้าทั้งหมด 160 ราย แบ่งเป็นวันละ 80 ราย เปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจทำศัลยกรรมเข้ารับคำปรึกษาเกี่ยวกับการทำศัลยกรรมที่เกาหลี ว่าควรทำจุดไหนบ้าง หรือทำอย่างไรจึงจะเหมาะสม พร้อมแจ้งราคาประเมินเบื้องต้น โดย คุณหมอลี ซัง วู (Dr. Lee Sang Woo) ศัลยแพทย์เซเลบจากรายการ Let Me In เกาหลี ผู้เชี่ยวชาญด้านการทำศัลยกรรมขากรรไกรและกระดูกโครงหน้า และผู้อำนวยการโรงพยาบาล DA Plastic Surgery พร้อมทีมแพทย์จากประเทศเกาหลี

โดยงาน DA Consultation Event in Thailand ปรึกษา ศัลยกรรมที่เกาหลี จัดขึ้นต่อเนื่องมา 4 ปีแล้ว และลูกค้าก็ให้ความสนใจจองคิวมามากขึ้นทุกปี โดยเรามีการเก็บค่าปรึกษาท่านละ 1,000 บาท ปีนี้นำรายได้ทั้งหมดไปซื้อเครื่องฟอกไต มูลค่า 450,000 บาท บริจาคให้กับ โรงพยาบาลกระบี่ และมูลนิธิอื่นๆอีก 3 มูลนิธิ โดยไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น ที่ผ่านมาทางโรงพยาบาลดีเอได้บริจาคให้มูลนิธิสร้างรอยยิ้ม 100,000 บาท มอบให้เด็กหญิง อริศรา หลานสัน (น้องอาร์สมี) 200,000 บาท และ บริษัท SS Agency รับไว้เป็นเคสอุปถัมภ์