Lacoste LACOSTE X KEITH HARING คอลเลคชั่นใหม่ สไตล์แฟชั่น

ใครว่าเชย! LACOSTE ดึงเจ้าพ่อกราฟฟิตี้สุดติสท์ออกแบบ คอลเลคชั่นใหม่

เมื่อโลกแฟชั่นหมุนเร็ว Lacoste ก็ต้องก้าวให้ทันด้วยการจับมือกับศิลปินสตรีทอาร์ทชื่อดังจากฝั่งอเมริกา อย่าง คีท แฮร์ริ่ง ออกแบบ คอลเลคชั่นใหม่ โดยได้ถ่ายทอดความสนุกอย่างมีชีวิตชีวาผสมผสานระหว่างศิลปะและแฟชั่นได้สร้างสรรค์  ผ่านลวดลายกราฟฟิกภาพคนเคลื่อนไหวเทคนิคการใช้เส้นตัดสีดำที่เป็นธรรมชาติ ตั้งแต่เมื่อเสื้อโปโลตัวแรกผลิตขึ้นในปี 1993 LACOSTE ก็ผลิตสินค้าเพื่อตอบโจทย์ครอบคลุมทุกกลุ่มคน ไม่ว่าจะเป็น…

Home / แฟชั่น / ใครว่าเชย! LACOSTE ดึงเจ้าพ่อกราฟฟิตี้สุดติสท์ออกแบบ คอลเลคชั่นใหม่

เมื่อโลกแฟชั่นหมุนเร็ว Lacoste ก็ต้องก้าวให้ทันด้วยการจับมือกับศิลปินสตรีทอาร์ทชื่อดังจากฝั่งอเมริกา อย่าง คีท แฮร์ริ่ง ออกแบบ คอลเลคชั่นใหม่ โดยได้ถ่ายทอดความสนุกอย่างมีชีวิตชีวาผสมผสานระหว่างศิลปะและแฟชั่นได้สร้างสรรค์  ผ่านลวดลายกราฟฟิกภาพคนเคลื่อนไหวเทคนิคการใช้เส้นตัดสีดำที่เป็นธรรมชาติ

ตั้งแต่เมื่อเสื้อโปโลตัวแรกผลิตขึ้นในปี 1993 LACOSTE ก็ผลิตสินค้าเพื่อตอบโจทย์ครอบคลุมทุกกลุ่มคน ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า เครื่องหนัง น้ำหอม รองเท้า แว่นตากันแดด นาฬิกา และชั้นในชาย ซึ่งเน้นไปที่ประโยชน์ใช้สอยมากกว่า แต่ในวันนี้เมื่อการออกแบบและดีไซน์กลายเป็นสิ่งสำคัญ ทางแบรนด์จึงออกคอลเลคชั่นใหม่ “ลาคอสท์Xคีทธ์ ฮาร์ริ่ง(LACOSTE X KEITH HARING)” โดยใช้การดีไซน์กราฟฟิตี้สีสันสดใสพร้อมลวดลายแสนซุกซนของคีท อาทิ  รูปคน, รูปหัวใจ, รูปสุนัข ลงบนเสื้อลาคอสท์และพิเศษยิ่งขึ้นกับไอคอนรูปหัวใจบน คอปกเสื้อโปโลแบบดั้งเดิมที่ดูแล้วลงตัวสุดๆ

แรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากแฟชั่นยุค 80 ผสมผสานไลฟ์สไตล์ในแบบฉบับคนเมือง ซึ่งแม้จะมาจากความคิดสร้างสรรค์ของศิลปินอเมริกัน แต่ดีไซน์ลูกเล่นและสีสันของคอลเลกชั่นก็สามารถสะท้อนภาพของความเป็นตัวตนของแบรนด์สัญชาติฝรั่งเศสอย่าง ลาคอสท์xคีทธ์ ฮาร์ริ่ง ได้อย่างโดดเด่นและไม่เหมือนใคร