HOW TO แต่งหน้า ทริคแต่งหน้า มัดใจชาย สอนแต่งหน้า เตรียมตัวออกเดท เมคอัพ แต่งหน้า แต่งหน้าธรรมชาติ แต่งหน้าไปเดท

แต่งหน้าไปเดท มัดใจชาย ด้วย เมคอัพชวนหลง และ ข้อห้ามที่ไม่ควรทำเด็ดขาด!

แต่งหน้าไปเดท ไม่ใช่แค่เพียงเลือกโทนสีหวานๆ ในการแต่งหน้า แล้วจะดูน่าหลงใหลจนมัดใจชายได้นะคะ เพราะองค์ประกอบจริงๆ มันมีมากกว่านั้น Women MThai ขอนำเสนอ “เทคนิคแต่งหน้าออกเดท” ที่รับประกันได้เลยว่า เดทนี้คุณจะสวยสะกดใจคุณผู้ชายได้อย่างแน่นอน How To แต่งหน้าไปเดท…

Home / แฟชั่น / แต่งหน้าไปเดท มัดใจชาย ด้วย เมคอัพชวนหลง และ ข้อห้ามที่ไม่ควรทำเด็ดขาด!

แต่งหน้าไปเดท ไม่ใช่แค่เพียงเลือกโทนสีหวานๆ ในการแต่งหน้า แล้วจะดูน่าหลงใหลจนมัดใจชายได้นะคะ เพราะองค์ประกอบจริงๆ มันมีมากกว่านั้น Women MThai ขอนำเสนอ “เทคนิคแต่งหน้าออกเดท” ที่รับประกันได้เลยว่า เดทนี้คุณจะสวยสะกดใจคุณผู้ชายได้อย่างแน่นอน

แต่งหน้าไปเดท

How To แต่งหน้าไปเดท

ทำแล้วปัง

แต่งหน้าแบบใสๆ เอาให้ดูไม่ตั้งใจมาก เพื่อให้เขารู้สึกว่าเรามีความเป็นธรรมชาติ น่ารักโดยที่ไม่ต้องเสริมเติมแต่งเยอะ โดยสิ่งที่คุณควรจะต้องเน้นก็คือเรื่องของผิว ไม่ใช่การแต่งหน้าจัดจนหาธรรมชาติไม่เจอ ดังนั้นหากรู้ตัวว่ากำลังจะมีเดท ก็ควรบำรุงผิวให้ดี ไม่ว่าจะเป็นการทาครีม หรือการมาสก์หน้า เพื่อให้ผิวพรรณดูสดใส เปล่งปลั่งมาจากข้างใน เมื่อคุณมีผิวที่ดี การแต่งหน้าก็จะง่ายตามไปด้วย แต่ถ้าหากคุณเป็นคนที่ผิวหน้าที่ค่อนข้างมีปัญหา บำรุงยังไงก็เอาไม่อยู่ จำไว้ว่าอย่าปกปิดมันด้วยการโบ๊ะ เพราะหน้าของคุณจะดูหนาและเป็นคราบระหว่างวันได้ แต่ควรค่อยๆ ลงรองพื้นและคอนซีลเลอร์ทีละน้อย เพื่อให้ผิวยังดูเป็นผิว

แต่งหน้าไปเดท

เน้นดวงตา ให้ดูหวานๆ ด้วยการดัดและปัดขนตาให้เรียงเส้นสวย เลือกสีอายแชโดว์ที่ไม่จัดจ้านในการทาเพื่อให้ดวงตาดูหวานและมีมิติมากขึ้น อาจจะกรีดอายไลเนอร์เพื่อเพิ่มความคมให้กับดวงตาด้วยก็ได้ แต่แนะนำว่าควรเขียนให้ชิดขอบตาไปเลย จะได้ดูเป็นธรรมชาติ รับรองว่าหนุ่มๆ จ้องตาแล้วจะต้องเคลิ้มแน่นอน

แต่งหน้าใสๆ

ลิปสติกติดทน เรื่องนี้สำคัญมากนะคะ เพราะระหว่างออกเดทก็จะต้องมีการรับประทานอาหารร่วมกันด้วย ถ้าหากลิปที่คุณทาไปเป็นชนิดที่ไม่ติดทน นอกจากสีจะเลือนแล้วมันอาจจะหลุดลอกเป็นคราบแบบที่ดูไม่น่ามอง จะให้ส่องกระจกเช็กหรือคอยเติมตลอดเวลาก็คงไม่เหมาะ เพราะฉะนั้นสาวๆ ต้องทำการบ้านมาก่อน ว่าลิปตัวไหนที่คุณทาแล้วสวย ติดทน ไม่ลอกแบบน่าเกลียด ที่สำคัญอย่าลืมบำรุงริมฝีปากอย่างสม่ำเสมอ เวลาทาลิปจะได้เนียนๆ และไม่ตกร่อง

แต่งหน้าไปเดท

ผิวโกลว์สวย เป็นอีกอย่างที่ดึงดูดสายตาของคุณผู้ชาย เพราะร้อยทั้งร้อย ผู้ชายเขาก็ชอบผู้หญิงที่มีผิวเนียนสวยอยู่แล้ว ถ้าไม่เชื่อ ลองปัดไฮไลท์เบาๆ ลงไปที่โหนกแก้มดูสิ สายตาของเขาจะจับจ้องอยู่ที่ใบหน้าคุณแน่นอน

ผิวโกลว์

ทำแล้วพัง

แต่งหน้าสีสันฉูดฉาด ไม่ว่าการแต่งหน้าสไตล์นี้จะกำลังอินเทรนด์ขนาดไหน แต่มันไม่เหมาะที่จะแต่งเวลาไปเดทหรอกค่ะ ผู้ชายที่เดทกับคุณเขาไม่ได้สนใจเรื่องความอินเทรนด์ของคุณ แต่เขาจะสนใจสิ่งที่อยู่ตรงหน้าของเขามากกว่า เพราะฉะนั้นถ้าอยากจะแต่งหน้าให้อินเทรนด์ก็ต้องเก็บเอาไว้แต่งในโอกาสอื่นแล้วล่ะ เสน่ห์ของคุณจะได้ไม่หายไป

แต่งหน้า

คอนแทคเลนส์ที่ไม่ธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็นแบบที่มีขนาดใหญ่กว่าปกติ ที่มีลายแปลกๆ หรือจะเป็นชนิดที่เปลี่ยนสีตาให้เหมือนฝรั่ง แนะนำให้เลี่ยงไปก่อนสำหรับเดทแรก เพราะเวลาที่หนุ่มๆ เขาจ้องตาเราในขณะที่กำลังสนทนากัน เขาจะไม่เห็นแววตาจริงๆ ของเรานะคะ ความสดใสน่ารักที่ออกมาจากดวงตาเราก็จะหายไปด้วย

คอนแทคเลนส์

ลิปสติกสีแดงสด เหมาะที่จะทาในวันที่ต้องการจะให้ผู้อื่นมีความรู้สึกเกรงขามเสียมากกว่า เพราะมันสะท้อนถึงความมาดมั่น มั่นใจ และเด็ดเดี่ยว หากทาในเดทแรกอาจทำให้หนุ่มๆ รู้สึกด้อยกว่าคุณจนเสียเซลฟ์ไปเลยก็ได้ อีกทั้งลิปสีแดงนั้นค่อนข้างที่จะเลอะง่าย ดูดน้ำทีก็ติดหลอด เช็ดปากก็ติดผ้า โดนหน่อยก็เลอะแล้ว ซึ่งมันก็จะดูไม่งามและเป็นอุปสรรคในขณะที่เดทอยู่ ดังนั้นเปลี่ยนมาทาลิปสีซอฟท์ๆ จะดีกว่านะ

แต่งหน้าปากแดง

หวังว่าทริคดีๆ ที่เราแนะนำไป จะช่วยให้สาวๆ มีเดทที่เพอร์เฟกต์ได้นะคะ แต่งหน้าสวยแล้วก็อย่าลืมดึงความเป็นตัวเองออกมาด้วย เพราะนี่คือเสน่ห์ของผู้หญิง แล้วเขาก็จะได้รู้จักตัวตนของเราจริงๆ

แต่งหน้าสวยแล้ว ใครที่ยังคิดทรงผมออกเดทไม่ได้ คลิกที่นี่ เลย ไอเดียทำผมเพียบ

จดด่วน! เมื่อ นุ่น นพลักษณ์ บิวตี้บล็อกเกอร์มาแชร์ ทริคแต่งหน้าสุดเด็ด

เรียบเรียงโดย: Women MThai Team