catriona gray Mak Tumang กล้วยไม้แวนด้า ชุดราตรี มิสยูนิเวิร์ส 2018

แรงบันดาลใจ กล้วยไม้แวนด้า Catriona Gray สวยสง่าในชุดราตรี อำลาตำแหน่ง

หนึ่งปีผ่านไปรวดเร็วแบบไม่ทันได้ตั้งตัว ก็ถึงเวลาที่ มิสยูนิเวิร์ส 2018 อย่าง Catriona Gray จะต้องอำลาตำแหน่งที่ประเทศบ้านเกิดของตัวเองแล้ว โดยในค่ำคืนของการประกวดเฟ้าหาตัวแทนสาวงามเพื่อมารับตำแหน่ง มิสยูนิเวิร์สฟิลิปปินส์ 2019 แคท ได้ปรากฏกายบนเวที พร้อมกับชุดราตรีสีม่วง-ชมพู จากแบรนด์ห้องเสื้อ…

Home / แฟชั่น / แรงบันดาลใจ กล้วยไม้แวนด้า Catriona Gray สวยสง่าในชุดราตรี อำลาตำแหน่ง

หนึ่งปีผ่านไปรวดเร็วแบบไม่ทันได้ตั้งตัว ก็ถึงเวลาที่ มิสยูนิเวิร์ส 2018 อย่าง Catriona Gray จะต้องอำลาตำแหน่งที่ประเทศบ้านเกิดของตัวเองแล้ว โดยในค่ำคืนของการประกวดเฟ้าหาตัวแทนสาวงามเพื่อมารับตำแหน่ง มิสยูนิเวิร์สฟิลิปปินส์ 2019 แคท ได้ปรากฏกายบนเวที พร้อมกับชุดราตรีสีม่วง-ชมพู จากแบรนด์ห้องเสื้อ Mak Tumang

Catriona Gray
แคท และดีไซเนอร์ Mak Tumang
Vanda coerulea

สำหรับชุดที่แคทได้ใส่ในวันอำลาตำแหน่งนั้น ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก กล้วยไม้แวนด้า (Vanda coerulea) ซึ่งถือเป็นสายพันธุ์ที่มีราคาสูงมาก และถูกจัดให้เป็นกล้วยไม้ที่มีความสวยงามมากที่สุดในบรรดาพืชวงศ์กล้วยไม้ทั้งหมด ซึ่งดีไซเนอร์เปรียบเปรยความงามของแคทเป็นดั่งราชินีของดอกไม้ ที่จะส่องประกายความงดงามรับแสงอาทิตย์อยู่ตลอดไป

โดยการตัดเย็บชุดนั้น ต้องใช้ทีมงานจำนวนมาก มารังสรรค์ผลงานให้ออกมาสมบูรณ์แบบที่สุด ลวดลายของผ้านั้นถูกสร้างขึ้นมาใหม่ทั้งหมดเพื่องานนี้โดยเฉพาะ จัดการวางตำแหน่งต่างๆ ของสีผ้าได้อย่างเป็นระบบ เพื่อให้ มิสยูนิเวิร์ส 2018 ได้สวยสง่าที่สุดในค่ำคืนนั้น

รูปภาพ : Mak Tumang

ชมคลิป ฟูลเทิร์นนี้จะกลายเป็นตำนาน ชมช็อตหมุนตัวสุดเฟี๊ยส ของ Miss Universe Philippines

ติดตามเรื่องราวของ Catriona Gray ได้ที่ >> เปิดเส้นทางสาวล่าฝัน แคทรีโอนา เกรย์ มิสยูนิเวิร์ส 2018 กับชีวิตที่เกิดมาเพื่อเป็นนางงาม!!