เห็นรูปวันหมั้นแล้วปวดใจ ว่าที่เจ้าสาว ฟิตหุ่น รีดน้ำหนักลงไปกว่า 52 กก. จนสวยเด้ง!!

ผู้หญิงทุกคนก็อยากจะเป็นเจ้าสาวที่สวยที่สุดในวันแต่งงานของตัวเอง Haley Smith ก็เช่นกัน เธอฝันอยากจะใส่ชุดเจ้าสาวสวยๆ แต่ในเวลานั้นน้ำหนักของเธอพุ่งสูงถึง 127 กก. ก่อนวันแต่งงาน เธอได้หมั้นหมายกับแฟนหนุ่ม และจากรูปสุดอ้วนในวันนั้น ก็ทำให้เธอตั้งใจอยากจะลดความอ้วนให้ได้ทันวันแต่งงาน ซึ่งจะมีในอีก 1 ปีข้างหน้า…

Home / แฟชั่น / เห็นรูปวันหมั้นแล้วปวดใจ ว่าที่เจ้าสาว ฟิตหุ่น รีดน้ำหนักลงไปกว่า 52 กก. จนสวยเด้ง!!

ผู้หญิงทุกคนก็อยากจะเป็นเจ้าสาวที่สวยที่สุดในวันแต่งงานของตัวเอง Haley Smith ก็เช่นกัน เธอฝันอยากจะใส่ชุดเจ้าสาวสวยๆ แต่ในเวลานั้นน้ำหนักของเธอพุ่งสูงถึง 127 กก. ก่อนวันแต่งงาน เธอได้หมั้นหมายกับแฟนหนุ่ม และจากรูปสุดอ้วนในวันนั้น ก็ทำให้เธอตั้งใจอยากจะลดความอ้วนให้ได้ทันวันแต่งงาน ซึ่งจะมีในอีก 1 ปีข้างหน้า

ว่าที่เจ้าสาว

หลังจากที่เธอตั้งใจจะฟิตหุ่นอย่างจริงจัง วันนั้นก็เป็นวันสุดท้ายที่เธอจะเป็นคนอ้วน เพราะวันถัดไปเธอเปลี่ยนไลฟ์สไตล์เกือบทั้งหมด ตั้งแต่การกินอาหาร โละของที่ไม่มีประโยชน์ทิ้งไป เลือกกินแต่อาหารคลีนๆ และเริ่มออกกำลังกายอย่างหนัก ทำหมดตั้งแต่วิดพื้น, เต้น T25, ปั่นจักรยาน, วิ่ง ,เวทเทรนนิ่ง, โยคะ และอีกสารพัดวิธีที่จะทำให้เธอผอมลง วนซ้ำๆ อย่างนี้ไปเรื่อยๆ โดยมีแฟนหนุ่มคอยเป็นกำลังใจให้ จนเวลาผ่านไป 15 เดือน ความตั้งใจของเธอเห็นผลเป็นอย่างดี น้ำหนักเธอลงไปกว่า 52 กิโลกรัม เธอสามารถใส่ชุดเจ้าสาวในไซส์ผู้หญิงปกติได้อย่างไม่มีปัญหา ความมั่นใจในการถ่ายรูปกลับมาอีกครั้ง ในวันแต่งงานเธอกลายเป็นเจ้าสาวที่แสนสวย ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสุข สาวๆ คนไหนที่ตั้งใจจะลดความอ้วนก็อย่าเพิ่งท้อกันนะคะ สู้กันต่อไปเพื่อสุขภาพและรูปร่างที่ดีของเราค่ะ

wedding_women_diet_nan_04

แฟนหล่อเอาเรื่องเลยนะเธอออ

wedding_women_diet_nan_05

เทียบความแตกต่างกันชัดๆ เพรียวกว่าเห็นๆ

ว่าที่เจ้าสาว

ภาพซ้ายคืองานหมั้น ภาพขวาก่อนวันแต่ง 2 วัน

wedding_women_diet_nan_08

ไม่ได้แค่น้ำหนักลงอย่างเดียว สุขภาพก็แข็งแรงนะ

wedding_women_diet_nan_09

ดูความน่ารักของตาชั่งเธอสิ มีเขียนเป้าหมายเอาไว้ด้วย

wedding_women_diet_nan_11

หลังจากที่น้ำหนักลง ไซส์เสื้อผ้าก็เปลี่ยนไปอย่างชัดเจน

wedding_women_diet_nan_12

ดูความความมีระเบียบวินัยของเธอซะก่อน

wedding_women_diet_nan_07

เปิดดูหุ่นกันไปเลย กล้ามแน่นขนาดไหน

wedding_women_diet_nan_06

รูปภาพจาก : @haley_j_smith

เรียบเรียงโดย :  Women MThai Team