ดีไซเนอร์ แฟชั่นไอเทม

รวมกันเราอยู่!! เมื่อ ดีไซเนอร์ จับมือกับคนบันเทิง แฟชั่นไอเทม สุดเริ่ดก็เกิดรัวๆ

กลายเป็นสุดยอดการดีล ระหว่างแบรนด์แฟชั่นกับคนดังในวงการบันเทิง ไม่ว่าจะเป็น ดารา นักร้อง หรือภาพยนตร์ รวมถึงซีรี่ส์ที่มีสุดยอดแฟนพันธ์ุมากมาย ทำให้เกิดการออกแบบ แฟชั่นไอเทม เพื่อเอาใจกลุ่มแฟนคลับเหล่านี้ เมื่อ อเล็กซ่า ซุง นางแบบและดีไซเนอร์ ออกแบบคอลเลคชั่น…

Home / แฟชั่น / รวมกันเราอยู่!! เมื่อ ดีไซเนอร์ จับมือกับคนบันเทิง แฟชั่นไอเทม สุดเริ่ดก็เกิดรัวๆ

กลายเป็นสุดยอดการดีล ระหว่างแบรนด์แฟชั่นกับคนดังในวงการบันเทิง ไม่ว่าจะเป็น ดารา นักร้อง หรือภาพยนตร์ รวมถึงซีรี่ส์ที่มีสุดยอดแฟนพันธ์ุมากมาย ทำให้เกิดการออกแบบ แฟชั่นไอเทม เพื่อเอาใจกลุ่มแฟนคลับเหล่านี้

Barbour

เมื่อ อเล็กซ่า ซุง นางแบบและดีไซเนอร์ ออกแบบคอลเลคชั่น outerwear ร่วมกับแบรนด์แฟชั่นของอังกฤษ ซึ่งมีเสื้อฮู้ดกันฝน ราคา 429 เหรียญเป็นจุดขาย

Duke + Dexter

Snoop Dogg ออกแบบรองเท้ากับแบรนด์อังกฤษอย่าง Duke + Dexter เป็นรุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่นผลิตจากใยกัญชา ราคา 210 เหรียญ

Fabletics

Fabletics เป็นแบรนด์เสื้อผ้าออกกำลังกายที่ เคท ฮัดสัน ก่อตั้งขึ้นในปี 2013 เธอได้ร่วมมือกับ Maddie Ziegler แดนเซอร์ออกแบบชุดที่คล่องตัวและสวยงาม ไม่ว่าจะเป็น สปอร์ตบรา เสื้อกล้าม และเลคกิ้ง

Lucky Brand

Lucky Brand นำภาพ เอลตัน จอห์น มาสกรีนลายบนเสื้อยืดสไตล์ย้อนยุค 70’s เอาใจแฟนหนัง Rocketman

Marc Jacobs 

ไมลี่ย์ ไซรัส ตั้งแบรนด์ Happy Hippie ร่วมกับ Marc Jacobs เพื่อแสดงจุดยืนในเรื่องกฎหมายการทำแท้ง โดยสกรีนเสื้อฮู้ดสีชมพูด้วยข้อความ “Don’t F-ck with My Freedom” บนรูปของเธอที่เปลือยอกแต่ถือลูกเกรฟฟรุ๊ตบังไว้

Nike 

Nike ออกคอลเลคชั่น Stranger Things capsule collection เอาใจสาวกซีรี่ส์ขวัญใจวัยรุ่นของ Netflix ด้วยการสกรีน Hawkins High บนเสื้อยืดแนวเรโทรเพราะเรื่องราวในซีรี่ส์เกิดขึ้นในปี 1985 พวกเขาออกแบบเสื้อผ้าตามรอยซีรี่ส์มาถึง 3 ซีซั่นแล้ว

Parley

Parley มีอุดมการณ์ในการรักษาสิ่งแวดล้อมทางทะเล ด้วยการจับมือกับศิลปินรุ่นใหม่ ออกแบบลวดลายลงบนถุง Tote ที่ผลิตจากขวดพลาสติก ซึ่ง 1 ถุง ใช้ขวดพลาสติก 5 ขวด เมื่อเลิกผลิตพลาสติกไม่ได้ก็กำจัดแบบสร้างสรรค์เสียเลย

Privé Revaux

แมดเดอลีน เพทส์ ดาราสาวจาก Riverdale นำสไตล์คาแรคเตอร์ความแซ่บของ เชอรีล บลอสซั่ม ที่เธอรับบทมาออกแบบคอลเลคชั่นแว่นกันแดด Privé Revaux ราคา 39.95 เหรียญ

Ritch Erani

แบรนด์โปรดของ บียอนเซ่และ มาดอนน่า อย่าง Ritch Erani ออกแบบคอลเลคชั่น Cruel Intentions เพื่อเป็นเกียรติวันครบรอบ 20 ปีของหนัง และตั้งชื่อรุ่นรองเท้าตามชื่อของดาราสาวในเรื่อง Annette (ที่ รีส วิทเธอสปูน รับบท), Cecile (เซลม่า แบลร์) และ Kathryn (ซาร่าห์ มิเชล เกลล่าร์) โดยมีคำว่า “bitch” ติดที่สายรัดรองเท้าข้างซ้ายเป็นกิมมิคจี๊ดๆ 

Vans

Vans ต้องการให้สาวกของ Harry Potter มีของที่ระลึกจึงออกแบบเสื้อฮู้ดสีมัดย้อมพร้อมสัญลักษณ์ของ “เครื่องรางยมฑูต” และรองเท้าสนีคเกอร์ที่ปักตราประจำบ้านทั้ง 4 ของ Hogwarts

เรียบเรียงโดย: Women Mthai Team