Miss Universe Thailand Miss Universe Thailand 2019 กวาง แพรววัชร ชมิด ประกวดนางงาม มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019

นางงามสู้ไมค์! กวาง แพรววัชร แอร์โฮสเตสสาว ภาษาได้ โปรไฟล์ดี

กำลังเข้มข้นขึ้นทุกวันสำหรับการประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าปีนี้ มีแต่สาวๆ สวยๆ โปรไฟล์ดีๆ ทั้งนั้น ซึ่ง กวาง แพรววัชร ชมิด ก็เป็นหนึ่งในนั้นค่ะ เธอคือคนที่ได้ Golden…

Home / แฟชั่น / นางงามสู้ไมค์! กวาง แพรววัชร แอร์โฮสเตสสาว ภาษาได้ โปรไฟล์ดี

กำลังเข้มข้นขึ้นทุกวันสำหรับการประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าปีนี้ มีแต่สาวๆ สวยๆ โปรไฟล์ดีๆ ทั้งนั้น ซึ่ง กวาง แพรววัชร ชมิด ก็เป็นหนึ่งในนั้นค่ะ เธอคือคนที่ได้ Golden Tiara จาก Head Master อย่าง ลูกเกด เมธินี บอกเลยว่าน่าจับตามองเอามากๆ สำหรับเธอคนนี้!

กวาง แพรววัชร ชมิด

กวาง ลูกครึ่งไทย-สวิสฯ วัย 26 ปี เธอจบการศึกษามาจากคณะรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ระหว่างเรียนเธอเคยมีประสบการณ์เป็น ดรัมเมเยอร์งานฟุตบอลประเพณีจุฬา-ธรรมศาสตร์ครั้งที่ 70 ปัจจุบันทำงานเป็นแอร์โฮสเตสให้กับสายการบิน Thai Airasia X

แม้จะเป็นปีแรกที่ได้เข้ามาในวงการการประกวดนางงาม แต่เธอก็ทำผลงานได้ดีไม่น้อยไปกว่าสาวๆ คนอื่นๆ เลย เธอเล่าให้ฟังว่า ปีที่แล้วได้มีโอกาสไปดูเพื่อน ซึ่งก็คือ จุ๊บจิ๊บ พลิตา รองอันดับ 2 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2018 เรารู้สึกภูมิใจแทนเพื่อน แล้วก็อยากมีโอกาสที่จะได้ไปยืนอยู่บนนั้นบ้าง ปีนี้ก็เลยตัดสินใจมาประกวดเลย

ในตอนให้สัมภาษณ์รอบออดิชั่น ชามถามเธอว่า “Do you think your height is a disadvantage?” (คุณคิดว่าส่วนสูงของคุณเป็นข้อเสียไหม?) เธอตอบกลับไปทันทีว่า”No, I believe that height is not disadvantage because if i feel like 190 I’m 190. So I don’t really think the height is disadvantage at all.” (ไม่ค่ะ ฉันไม่คิดว่าส่วนสูงของฉันเป็นข้อเสีย เพราะถ้าหากฉันรู้สึกว่าฉันสูง 190 ฉันก็จะสูง 190)

สำหรับเธอ Empower Beauty ไม่ได้หมายถึงความสวยภายนอกเพียงอย่างเดียว แต่มันคือการเป็นแรงบันดาลใจ และส่งต่อพลังบวกให้กับผู้อื่น ไม่ว่าคุณจะทำอาชีพอะไร ขอแค่คุณมั่นใจและเป็นตัวของตัวเอง นั่นแหละคือ Empower Beauty

เรียกได้ว่าเป็นนางงามสู้ไมค์มาก ส่งคำถามอะไรไปเธอก็สามารถตอบได้ทันที และตอบได้เป็นอย่างดีอีกด้วย แถมทักษะการสื่อสารภาษาอังกฤษของเธอก็ไม่น่าเป็นห่วงอีกด้วย แบบนี้มีลุ้นเข้ารอบลึกแน่ๆ จับตามองเธอคนนี้ไว้ให้ดีๆ เลยจ้า…

ฟังคลิปสัมภาษณ์เต็มๆ ได้ที่ > คลิก

คลิป > วันสบายๆ ของ สาวๆ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 เดินทางมาเยี่ยมทีม MThai

สัมภาษณ์และเรียบเรียงโดย Women MThai Team

รูปภาพจาก : kwangpraewa