ดารา 40+ น้องฉัตร ลุคแต่งหน้า แต่งหน้าธรรมชาติ แต่งหน้าลดอายุ

น้องฉัตร แต่งหน้าลดอายุ 40+ ก็เอาอยู่ ยิ่งแต่งยิ่งดูเด็ก ในลุคธรรมชาติ ไม่ต้องโบ๊ะ!

น้องฉัตร ช่างแต่งหน้า อันดับต้นๆ อีกหนึ่งคนของประเทศไทย ที่มีผลงานการแต่งหน้าออกมาให้แฟนๆ ได้ร้องว้าวอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นการแต่งหน้าเมคโอเวอร์ แต่งหน้าเลียนแบบ แต่งหน้าเจ้าสาว หรือจะเป็นการแต่งหน้าให้กับคนดังทั้งไทยและเทศ แต่อีกหนึ่งสิ่งที่ทำให้หลายๆ คนชื่นชอบและติดตามดูผลงานการแต่งหน้าของน้องฉัตร ก็คือ การแต่งหน้าลุคธรรมชาติที่ดูแล้วมันธรรมชาติและสวยมากจริงๆ แม้กระทั่งกับสาวๆ…

Home / แฟชั่น / น้องฉัตร แต่งหน้าลดอายุ 40+ ก็เอาอยู่ ยิ่งแต่งยิ่งดูเด็ก ในลุคธรรมชาติ ไม่ต้องโบ๊ะ!

น้องฉัตร ช่างแต่งหน้า อันดับต้นๆ อีกหนึ่งคนของประเทศไทย ที่มีผลงานการแต่งหน้าออกมาให้แฟนๆ ได้ร้องว้าวอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นการแต่งหน้าเมคโอเวอร์ แต่งหน้าเลียนแบบ แต่งหน้าเจ้าสาว หรือจะเป็นการแต่งหน้าให้กับคนดังทั้งไทยและเทศ แต่อีกหนึ่งสิ่งที่ทำให้หลายๆ คนชื่นชอบและติดตามดูผลงานการแต่งหน้าของน้องฉัตร ก็คือ การแต่งหน้าลุคธรรมชาติที่ดูแล้วมันธรรมชาติและสวยมากจริงๆ แม้กระทั่งกับสาวๆ วัย 40+ ที่น้องฉัตรแต่งหน้าให้ ต้องบอกเลยว่ายิ่งแต่งก็ยิ่งดูเด็ก แถมยังดูไม่โบ๊ะอีกด้วย

โดยล่าสุดก็ได้ลงเมคอัพให้กับ คุณต้อม ณหทัย พิจิตรา ในลุคเบาๆ ใสๆ พร้อมจัดแต่งทรงผมให้ดูเป็นธรรมชาติเข้ากับลุคแต่งหน้า เห็นแบบนี้ไม่บอกว่าอายุขึ้นเลข 5 แล้ว ก็คงจะเดากันไม่ออก นี่แหละค่ะการแต่งหน้าของน้องฉัตรที่ทำเอาใครหลายๆ คนร้องว้าว

ตามมาด้วย คุณจินตหรา พูนลาภ สาวเลข5 ที่เคยผ่านการลงเมคอัพจากน้องฉัตรมาแล้วเหมือนกัน เป็นยังไงกันบ้างคะ คิดเหมือนกันไหมว่าดูสวยแบ๊วแบบที่ไม่ขัดตาเลย

แม้กระทั่งรุ่นใหญ่ของวงการอย่าง คุณอั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ที่ให้น้องฉัตรแต่งหน้าให้อยู่บ่อยๆ ถ้าไม่มั่นใจในฝีมือจะกล้าให้แต่งหน้าบ่อยๆ ได้อย่างไร จริงไหม

ด้วยความที่รักและมีความสุขที่ได้แต่งหน้าให้กับคนอื่น ได้ทำให้หลายๆ คนสวยและดูดีขึ้น ทำให้น้องฉัตรไม่หยุดที่จะพัฒนาฝีมือ เรียนรู้ และปรับปรุงสิ่งที่ยังบกพร่อง จนตอนนี้กลายมาเป็นเมคอัพอาร์ทิสที่คนดังทั้งหลายต่างก็ไว้วางใจให้มาเนรมิตลุคสวยๆ ให้ ทั้งนี้เมื่อเอาเทคนิคต่างๆ ที่ได้เรียนรู้มาปรับใช้ให้เหมาะกับรูปหน้าของแต่ละคน ไม่ว่าจะเป็นการครีเอทลุคหรือทรงผม ความปังจึงบังเกิด

ฝีมือ แต่งหน้าลดอายุ ของ น้องฉัตร

Women MThai มี 5 เทคนิค แต่งหน้าลดอายุ ไม่ให้โป๊ะ มาฝากด้วย

  1. เลือกสีคิ้วให้เข้ากับสีผม เขียนคิ้วให้เป็นธรรมชาติ และปัดขนคิ้วให้เรียงเส้นสวย
  2. เน้นการใช้โทนสีชมพู หรือ สีส้ม ในการแต่งตา แก้ม และปาก ซึ่งจะทำให้เมคอัพดูเป็นธรรมชาติและช่วยให้ผิวหน้าดูอ่อนเยาว์ขึ้น หลีกเลี่ยงสีน้ำตาลและสีแดงสด เพราะนั่นจะทำให้คุณดูมีอายุมากขึ้นค่ะ
  3. อย่าบล็อกตาแน่น ไม่ว่าจะเป็นการคัดเบ้าหรือจะเป็นการกรีดอายไลเนอร์หนาๆ เพราะมันจะทำให้ดวงตาของคุณดูแข็ง เมื่อ่ความอ่อนโยนหายไป ความอ่อนเยาว์ก็ไม่เกิดค่ะ
  4. ใช้ลิปกลอสแตะลงบนริมฝีปากสักนิด เพื่อเพิ่มความอวบอิ่มให้กับริมฝีปาก ราวกับเป็นสาววัยแรกแย้มที่มีริมฝีปากชุ่มชื้นสุขภาพดี
  5. ลงรองพื้นบางๆ เพื่อให้ผิวยังดูเป็นผิว เพราะถ้าผิวของคุณดูหนาจากรองพื้นขึ้นมาล่ะก็ นอกจากจะโป๊ะแล้ว ยังจะดูไม่สวยอีกด้วยน้า

ว่าที่เจ้าสาว ต้องมาฟัง เตรียมตัวก่อนงานแต่งยังไงให้สวยออร่าพุ่ง

รูปประกอบจาก: nongchat

เรียบเรียงโดย: Women MThai Team