ทริคเซ็กซ์ พฤติกรรมสุดยี้ ของผู้ชาย เซ็กซ์

10 พฤติกรรมสุดยี้ ของหนุ่ม ที่ทำเราหมดอารมณ์อีโรติคสุดๆ

เคยไหมเวลาที่อารมณ์กำลังมา กำลังฟีลลิ่ง ready สำหรับสเต็ปต่อไปแบบสุดๆ แต่แค่วิเดียวที่เขาทำสิ่งนี้เท่านั้นแหละ จากที่กำลังจะแปลงร่างเป็นนางเอกหนังญี่ปุ่นสุดแซ่บ ก็อยากจะหงายหลังลงเตียงทันที ไหว้ละค่ะหนุ่มๆ 10 อย่างนี้ เราขอเถอะ อย่าทำตอนฟีเจอร์ริ่งเลยนะ 1. ขอให้เรากินกล้วย แต่ไม่ยอมทำความสะอาดมาก่อน…

Home / แฟชั่น / 10 พฤติกรรมสุดยี้ ของหนุ่ม ที่ทำเราหมดอารมณ์อีโรติคสุดๆ

เคยไหมเวลาที่อารมณ์กำลังมา กำลังฟีลลิ่ง ready สำหรับสเต็ปต่อไปแบบสุดๆ แต่แค่วิเดียวที่เขาทำสิ่งนี้เท่านั้นแหละ จากที่กำลังจะแปลงร่างเป็นนางเอกหนังญี่ปุ่นสุดแซ่บ ก็อยากจะหงายหลังลงเตียงทันที ไหว้ละค่ะหนุ่มๆ 10 อย่างนี้ เราขอเถอะ อย่าทำตอนฟีเจอร์ริ่งเลยนะ

1. ขอให้เรากินกล้วย แต่ไม่ยอมทำความสะอาดมาก่อน

คือนี่ไม่ได้รังเกียจนะ แต่ถ้าเปิดมาแล้วเป็นกลิ่นปลาเค็ม กลิ่นปลาหมึกตากแห้ง ก็ไม่ไหวจะเคลียร์มั้ย ล้างบ้างฟอกสบู่บ้างอะไรบ้างนะพ่อหนุ่ม

2. หนวดบาด

ช่วงที่อยากเป็นฮิปสเตอร์ กำลังปลูกหนวดและเป็นสเตตัสที่เป็นตอแข็งๆ สั้นๆ นั่นแหละ ภัยอันตรายของน้องสาวพวกเรา กำลังฟินๆ อยู่ แต่พอเจอตอบาดปุ๊บ หมดอารมณ์เลย

3. French Kiss หลังมื้อข้าวหมูทอดกระเทียม

คือไม่ใช่อะไรนะ กลิ่มกระเทียมสตรองขั้น 10 เนี่ย หัดแปรงฟันก่อนมาเจอกันบ้างไหมอ่ะ

4. กลิ่นเท้าหรือขยะ

วันที่เขาใส่สนีกเกอร์คู่เก่งมา ขอให้คุณไล่เขาไปล้างเท้าก่อนที่จะเริ่มกิจกรรมอะไรทุกอย่างเลย เพราะหากจังหวะที่กำลังเข้าด้ายเข้าเข็ม แต่กลิ่นเท้าของเขาลอยมาเตะจมูก จะพาลทำหมดอารมณ์ เผลอๆ ถึงขั้นสำลักอากาศจนอาเจียนเลยก็ได้ ดังนั้น อย่าประมาทกับกลิ่นเท้าเด็ดขาด มันคือมหันตภัยที่รุนแรงมากกก

5. ครางเสียงแหลมกว่าเรา

เนเจอร์ของผู้หญิงเสียงต่ำจะเข้าใจจุดนี้ เมื่อไหร่ที่แฟนครางเสียงสูงและแหลมกว่าเรา เรารู้สึกเป็นตุ๊ดขึ้นมาทันทีเลย

6. คำเรียกแปลกๆ

เคยเจอป่ะ พอเราจะถึงจุดพีคของการฟีเจอร์ริ่ง แฟนหนุ่มก็ตะโกนออกมาด้วยความฟินว่า “Oh my Empress!!” เธอคือจักรพรรดินีของเขา บูชาแฟนขนาดไหน ถามใจเธอดู เรานี่ถึงกับอดขำไม่ได้

น้ำรักผู้หญิง

7. พูดว่า “อ้วนขึ้นป่ะคะ”

ก็เข้าใจนะว่ามันคือช่วงเวลาเดียวที่เขาจะได้สำรวจรูปลักษณ์สัดส่วนของเราแบบใกล้ชิด เนื้อแนบเนื้อ แต่พูดคำว่า “อ้วน” ขึ้นมานี่ จากอารมณ์มากลายเป็นอารมณ์ขึ้นทันที

8. น้องชายเหี่ยวเฉยเลย

อันนี้ใครไม่เซ็งให้มันรู้ไป ก็ตอนวอร์มอัพยังเฟื่องฟูอยู่เลย ทำไมตอนที่จะใช้การกลับหดเป็นไส้กรอกค็อกเทลขนาดนั้นล่ะเธอ เจ้กลิ้งตกเตียงเลยนะ

9. ถึงจุดสุดยอดภายใน 5 วิ

เพิ่งเริ่มป๊ะกันยังไม่ทันไร เขาปั๊มไปทีสองที และล้มตัวลงนอนข้างๆ ทันที คือเสร็จภายใน 5 วิเธอทำได้ยังไง! โดนลอยลำไปอีกจ้า

10. เรียกชื่อผิดคน

อันนี้นอกจากจะเทิร์นออฟแบบสุดๆ แล้ว สร้างพายุเทอร์นาโดแท้ๆ บอกมานังนั่นคือใคร!!

คลิป > เทคนิคออรัลเซ็กส์ ให้สะท้านถึงใจ

เรียบเรียงโดย Women MThai Team