ดีไซน์แหวน ราชวงศ์อังกฤษ เมแกน มาร์เคิล แหวนหมั้น แหวนหมั้น เมแกน มาร์เคิล แหวนหมั้นราชวงศ์อังกฤษ

สังเกตกันไหม แหวนหมั้น ของ เมแกน มาร์เคิล เปลี่ยนไปจากเดิม!

เมแกน มาร์เคิล หรือ ดัสเชสแห่งซัสเซ็กซ์ หนึ่งในผู้ทรงอิทธิพลด้านแฟชั่น ที่ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า เครื่องประดับ กระเป๋า หรือว่ารองเท้า ถ้าเป็นสิ่งที่เธอเลือกรับรองว่าต้องดูดี ทำให้หลายๆ คน หันมาซื้อของตามเมแกน จนเกิดปรากฎการณ์ที่ทำให้สินค้านั้นขายหมดสต๊อกภายใน 24ชม.…

Home / แฟชั่น / สังเกตกันไหม แหวนหมั้น ของ เมแกน มาร์เคิล เปลี่ยนไปจากเดิม!

เมแกน มาร์เคิล หรือ ดัสเชสแห่งซัสเซ็กซ์ หนึ่งในผู้ทรงอิทธิพลด้านแฟชั่น ที่ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า เครื่องประดับ กระเป๋า หรือว่ารองเท้า ถ้าเป็นสิ่งที่เธอเลือกรับรองว่าต้องดูดี ทำให้หลายๆ คน หันมาซื้อของตามเมแกน จนเกิดปรากฎการณ์ที่ทำให้สินค้านั้นขายหมดสต๊อกภายใน 24ชม. ด้วยเหตุนี้จึงไม่แปลกที่เมแกน มาร์เคิล จะได้ตำแหน่งผู้หญิงที่แต่งตัวดีที่สุดแห่งปีไปครอง

โดยล่าสุด สื่อต่างประเทศที่ทำข่าวเกี่ยวกับราชวงศ์อังกฤษก็จับภาพหวานหมั้นที่นิ้วของเมแกนได้ และทุกคนต่างก็ลงความเห็นเหมือนกันว่าแหวนของเธอดูเปลี่ยนไป

จากเดิมที่เป็นแหวนทองคำเรียบๆ ประดับด้วยเพชร 3 เม็ดเรียงกัน โดยเพชรเม็ดกลางเป็นเพชรจากประเทศบอตสวานา ซึ่งเป็นสถานที่พิเศษของทั้งคู่ ส่วนเพชรที่ล้อมขนาบข้างอีก 2 เม็ด เป็นเพชรที่เจ้าหญิงไดอาน่าผู้ซึ่งเป็นพระมารดาของเจ้าชายแฮร์รี่ทรงเก็บสะสมไว้ โดยเจ้าชายแฮร์รี่กล่าวว่า นั่นเพื่อจะได้ระลึกถึงพระมารดาและเพื่อให้รู้สึกเหมือนว่าพระมารดาจะทรงอยู่เคียงข้างและรับรู้กับการครองชีวิตคู่ของพระองค์ในครั้งนี้ ซึ่งรูปแบบของแหวนหมั้นวงนี้ พระองค์ได้ทรงออกแบบเองทั้งหมด

รุปแบบแหวนหมั้นแบบเดิม
รูปแบบแหวนหมั้นแบบใหม่

และสิ่งที่เปลี่ยนไปจากเดิมก็คือในส่วนของตัวแหวนทอง ที่วงเดิมจะเป็นทองเรียบๆ และตัววงแหวนจะค่อนข้างหนา แต่สำหรับดีไซน์ใหม่ที่ได้เห็นกันนั้น มีการปรับให้ตัวแหวนทองบางลงและไม่ได้เป็นแหวนทองเรียบๆ แบบเดิม แต่มีการฝังเพชรเม็ดเล็กๆ ให้เรียงตัวกันสวยทั่วทั้งวง

โดยเจ้าชายแฮร์รี่ ได้เคยพูดถึงดีไซน์ของแหวนหมั้นแบบเดิมเอาไว้ว่า ที่พระองค์ทรงเลือกวงแหวนเป็นทองแบบนี้ ก็เพราะว่าเมแกนชอบนั่นเอง

ทั้งนี้ตัวเพชร 3 เม็ด ยังคงเรียงกันอยู่ในรูปแบบเดิม ไม่ได้มีการเปลี่ยนแปลงใดๆ และทุกคนต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ดีไซน์ของแหวนหมั้นแบบใหม่นี้ช่างสวยอลังและเข้ากับยุคสมัยสุดๆ จับตาดูไว้เลย เพราะเทรนด์แหวนหมั้นที่จะมาแรงในอนาคตก็คงจะต้องเป็นแบบนี้แหละ

จัดแสดงชุดเจ้าสาว “เมแกน” ดัชเชสแห่งซัสเซกซ์

ข้อมูลจาก: mirror.co.uk, today,