ทริคเซ็กซ์ ทริคเด็ดเซ็กซ์ เคล็ดลับเซ็กซ์ เซ็กซ์ เซ็กซ์ที่ผู้ชายชอบ เรื่องบนเตียง

7 เคล็ดลับเซ็กซ์ ไม่จำเจ กระตุ้นอารมณ์ให้เสียวซ่าน ถึงใจยิ่งกว่าเดิม!

เอาละค้า !! สาวๆ คนไหนหากกำลังมองหากระบวนท่า ทริคเด็ดที่จะให้การบรรเลงเพลงรักของคุณสองคนเต็มไปด้วยความสยิว ซาบซ่านและถึงอารมณ์มากกว่าเดิม วันนี้เราหยิบทริคเด็ดๆ อัพเลเวลความเสียวมาแนะนำแบบจัดเต็มให้แล้วค่ะ รับรองว่าจะผู้ชายชอบและผู้หญิงติดใจจนฟินไม่รู้ลืมเลยทีเดียว 1.หายใจเป็นเขา หายใจอย่างช้าๆ ลึกๆ ยาวๆ เพื่อเปิดใจ และยอมหมดทั้งตัว…

Home / แฟชั่น / 7 เคล็ดลับเซ็กซ์ ไม่จำเจ กระตุ้นอารมณ์ให้เสียวซ่าน ถึงใจยิ่งกว่าเดิม!

เอาละค้า !! สาวๆ คนไหนหากกำลังมองหากระบวนท่า ทริคเด็ดที่จะให้การบรรเลงเพลงรักของคุณสองคนเต็มไปด้วยความสยิว ซาบซ่านและถึงอารมณ์มากกว่าเดิม วันนี้เราหยิบทริคเด็ดๆ อัพเลเวลความเสียวมาแนะนำแบบจัดเต็มให้แล้วค่ะ รับรองว่าจะผู้ชายชอบและผู้หญิงติดใจจนฟินไม่รู้ลืมเลยทีเดียว

1.หายใจเป็นเขา

หายใจอย่างช้าๆ ลึกๆ ยาวๆ เพื่อเปิดใจ และยอมหมดทั้งตัว หรือจะหายใจเร็วๆสั้นๆ เป็นจังหวะ เพื่อกระตุ้นความเร่ง ในช่วงเวลานั้น อย่าลืมใส่ใจกับการหายใจ เพราะมันจะบอกอะไรได้มากมายกว่าที่คุณคิด

2.ใช้จินตนาการ

จิตนาการว่าตัวคุณเป็นผู้หญิงมั่นใจ เซ็กซี่ และน่าปรารถนาที่สุดในโลก เพราะความมั่นใจจะนำมาซึ่งเซ็กส์สุดฮอต ต่อให้ในชีวิตประจำวันคุณขาดความเซลฟ์ แต่เราสร้างได้ โดยเฉพาะเมื่อถึงคราวขึ้นเตียง

3.นอกกรอบบ้างสักวัน

เราอาจจะติดอยู่กับอะไรเดิมๆ ขึ้นตอนเซ็กซ์ซ้ำซาก เริ่มจากจูบกัน เล้าโลม เข้าด้ายเข้าเข็ม สำเร็จภารกิจ แล้วนอน ทำแบบนี้ไปเรื่อยๆ มันก็เริ่มจำเจ ลองเปลี่ยนดู ทำในสิ่งที่เราอยากทำ และหาอะไรใหม่ๆ เซ็กซ์จะได้ไม่น่าเบื่อ

4.ลื่นและไหล

ความหล่อลื่นเป็นหัวใจแห่งเซ็กซ์หรรษา เช่นเดียวกับความลื่นไหล ลองหาความสนุกจากวีดีโอเกม ชุดชั้นใน ครีม กุญแจมือ หรือของเล่นแปลกใหม่ ทั้งหมดนี้จะช่วยให้คุณได้ลื่นไหลกับเซ็กซ์ได้มันยิ่งขึ้น ต้องลองดูแล้วจะรู้เอง

5.บิ้วท์กันในน้ำ

จูงมือ แก้ผ้ากันเข้าห้องน้ำ หรือสระน้ำส่วนตัว ใช้นิ้วมือ แขน ขา ให้เป็นประโยชน์ โดยแขนและขา กอดรัดให้แน่น มือนวดตามร่างกายของกันและกัน ผลัดกันถูสบู่ให้กัน เมื่อล้างตัวสะอาดกันแล้ว ก็อย่าลืมจูจุ๊บกันสัก 1 นาที ก่อนจะไปซี๊ดซ๊าดกันต่อที่เตียง หรือมุมไหนในบ้านก็ตามใจชอบเลย

6.ปลุกเซ็กซ์ด้วยอาหารบำรุงเซ็กซ์

อาหารบำรุงเซ็กส์ช่วยให้ค่ำคืนของคุณเร่าร้อนกว่าเก่าได้ เช่น ช็อกโกแลต มีคุณสมบัติก่อให้เกิดความตื่นตัวในเรื่องเซ็กซ์มากเป็นพิเศษ, กระเทียม ช่วยในเรื่องอารมณ์ทางเพศให้สูงขึ้นทวีคูณ และพริก สามารถไปกระตุ้นให้รู้สึกตื่นตัว และเพิ่มความต้องการทางเพศได้เป็นอย่างดี

7.ดูแลใส่ใจกันหลังเสร็จกิจเสมอ

ข้อสุดท้าย สำคัญที่สุด! การดูแลใส่ใจกันเสมอทั้งก่อน และหลังเสร็จกิจ เป็นเรื่องที่คู่รักจะละเลยกันไม่ได้เลย ดังนั้น หลังเสร็จกิจควรพากันไปอาบน้ำด้วยกัน หรือใส่เสื้อผ้าให้กัน นอนกอดกันนัวเนีย Goodnight kiss แล้วนอนหลับไปด้วยความอบอุ่นในอ้อมแขนของกันและกัน จะยิ่งช่วยรักษาความสัมพันธ์ให้แนบแน่น

รักระยะไกล มีผลต่อความสัมพันธ์จริงไหม ? มีวิธีทำให้เวิร์คไหมคะ เจ๊หมอ

เรียบเรียงโดย Women Mthai Team