Miss Universe Thailand Miss Universe Thailand 2019 ประกวดนางงาม ฟ้าใส ปวีณสุดา มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019

กลัวแต่ไม่ลงมือทำ น่าเสียใจมากกว่า ฟ้าใส ปวีณสุดา ตัวเต็งชิงมงกุฎ MUT 2019

ยืนหนึ่งเป็นตัวเต็งที่แข็งแกร่งมาตั้งแต่วันออดิชั่น สำหรับ ฟ้าใส ปวีณสุดา ดรูอิ้น ผู้หญิงที่ไม่เคยย่อท้อต่อความฝันของตัวเอง ปีนี้เธอกลับมาใหม่ พร้อม ตั้งใจและมุ่งมั่นมากกว่าเดิม หลังจากได้ตำแหน่งรองอันดับ 2 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017 ไป คลิป…

Home / แฟชั่น / กลัวแต่ไม่ลงมือทำ น่าเสียใจมากกว่า ฟ้าใส ปวีณสุดา ตัวเต็งชิงมงกุฎ MUT 2019

ยืนหนึ่งเป็นตัวเต็งที่แข็งแกร่งมาตั้งแต่วันออดิชั่น สำหรับ ฟ้าใส ปวีณสุดา ดรูอิ้น ผู้หญิงที่ไม่เคยย่อท้อต่อความฝันของตัวเอง ปีนี้เธอกลับมาใหม่ พร้อม ตั้งใจและมุ่งมั่นมากกว่าเดิม หลังจากได้ตำแหน่งรองอันดับ 2 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017 ไป

คลิป > แฟนคลับเฮสนั่น! วินาที มงลง ฟ้าใส ปวีณสุดา ดรูอิ้น มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019

คลิป > ไม่ทำให้แม่ๆ ผิดหวัง! ฟ้าใส ปวีณสุดา สู้สุดใจ รอบพรีลิมนี้ ทำเต็มที่

ฟ้าใส ปวีณสุดา ดรูอิ้น

คลิป > ฟ้าใส ปวีณสุดา เดินสับๆ โชว์สเต็ปในรอบชุดว่ายน้ำ MUT 2019

ฟ้าใส อายุ 25 ปี เธอจบการศึกษาปริญญาตรี จาก University Of Calgary สาขาวิทยาศาสตร์การเคลื่อนไหว ด้วยเกียรตินิยมอันดับ 1 ปัจจุบันนี้เธอเป็นพิธีกรรายการกีฬาพารวย ที่คลื่น FM 99

คลิป > ชมกันให้หนำใจ คลิป ฟ้าใส โพสท่าสุดปังในวันเปิดตัว MUT2019

ประสบการณ์บนเวทีนางงาม

  • รองอันดับ 2 มิสไทยแลนด์ไชนีสคอสมอส 2013
  • 8 คนสุดท้าย มิสเซาท์อีสเอเชียไชนีสคอสมอส 2013
  • รองอันดับ 1 นาวสาวไทย 2556 พร้อมนางวัลนางงามคิดบวก
  • รองอันดับ 2 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017 และได้รางวัลพิเศษ Miss Smile โดย เมืองไทยประกันชีวิต
  • เป็นตัวแทนของประเทศไทยไปประกวดเวที มิสเอิร์ธ 2017 ที่ประเทศฟิลิปปินส์ โดยผ่านเข้ารอบเป็น 8 คนสุดท้าย พร้อมกับได้รางวัล มิสเอิร์ธ-ฮันนาห์ 2017

ฟ้าใสเป็นผู้หญิงอีกคนหนึ่งที่รักเด็กมาก เธออยากช่วยเหลือและให้โอกาสกับเด็กๆ ไม่ว่าจะเป็นเวลาหรือทุนการศึกษา เธอบอกว่าเธออยากให้ความรักกับเด็กๆ พวกเขาจะได้ไม่รู้สึกว่าขาดแล้วต้องไปหาจากที่อื่น นอกจากนี้เธอยังทำโครงการ Able ช่วยเหลือเด็กพิการ ด้วยการจัดกิจกรรม เพื่อให้เด็กๆ ได้มีการเคลื่อนไหว ออกกำลังกาย ให้พวกเขาได้มีการพัฒนาทางด้านร่างกายและจิตใจที่แข็งแรง

หลายๆ คนมองว่าฟ้าใสเต็มไปด้วยความพร้อม ทั้งประสบการณ์ ภาษา Performance ต่างๆ เธอหวั่นใจกับผลที่จะเกิดขึ้นบ้างไหม ฟ้าใสก็ตอบว่า “มันก็มีหวั่นๆ บ้าง หากทำแล้วไม่ได้อย่างที่เราตั้งใจไว้จะเกิดอะไรขึ้น แต่ฟ้าใสมองว่าการที่เรากลัวแล้วไม่ลงมือทำอะไร เราจะเสียใจมากกว่า ฟ้าใสก็เลยตัดสินใจว่า ไม่ว่าผลจะออกมาเป็นอย่างไร ถ้าเราเต็มที่ ก็โอเค เราจะไม่เสียใจ…”

ฟังคลิปสัมภาษณ์ ฟ้าใส ปวีณสุดา ดรูอิ้น เต็มๆ ได้ที่ > คลิก

คลิป > ฟ้าใส รองอันดับ 2 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017 แชร์วิธีฟิตหุ่นฉบับนางงาม

สัมภาษณ์และเรียบเรียงโดย Women MThai Team

รูปภาพจาก : paweensuda