Beauty Station Shop บิวตี้ สเตชั่น ช็อป ร้านมัลติแบรนด์เครื่องสำอาง ร้านเครื่องสำอาง เครื่องสำอาง

Beauty Station Shop ยกทัพเครื่องสำอาง สู่สาขาที่16 ส่งต่อความงามให้ทั่วถึง

Beauty Station Shop (บิวตี้ สเตชั่น ช็อป) ร้านมัลติแบรนด์ความงาม ยกทัพเครื่องสำอาง สู่สาขาที่16 ที่โรงแรมมณเฑียร ริเวอร์ไซต์ พระราม 3 เพื่อส่งต่อความงามให้สาวๆ ได้อย่างทั่วถึง…

Home / แฟชั่น / Beauty Station Shop ยกทัพเครื่องสำอาง สู่สาขาที่16 ส่งต่อความงามให้ทั่วถึง

Beauty Station Shop (บิวตี้ สเตชั่น ช็อป) ร้านมัลติแบรนด์ความงาม ยกทัพเครื่องสำอาง สู่สาขาที่16 ที่โรงแรมมณเฑียร ริเวอร์ไซต์ พระราม 3 เพื่อส่งต่อความงามให้สาวๆ ได้อย่างทั่วถึง โดยมี คุณทิพาภรณ์ โชควัฒนา ประธานกรรมการ บริษัท อินเตอร์เนชั่นแนล แลบบอราเทอรีส์ จำกัด เป็นประธานเปิดสาขาใหม่ พร้อมด้วย คุณเยาวเรศ กาญจนโชติกมล ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายสังกัดคณะกรรมการและผู้บริหาร และ คุณมณเฑียร ตันตกิตติ์ ผู้อำนวยการบริหาร

Beauty Station Shop

ภายในร้านได้รวบรวมสินค้าความงามจากแบรนด์ต่างๆ เอาไว้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มเครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว น้ำหอม อาหารเสริม อุปกรณ์ความงามต่าง ฯลฯ ทั้งจากแบรนด์ชั้นนำในประเทศและต่างประเทศ ให้สาวๆ ได้เลือกกันแบบจุใจเลยทีเดียว

ปัจจุบัน Beauty Station Shop (บิวตี้ สเตชั่น ช็อป) มีด้วยกันทั้งหมด 16 สาขา ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด เพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้าชาวไทยและชาวต่างชาติช้อปกันได้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของทาง Beauty Station Shop(บิวตี้ สเตชั่น ช็อป) ได้ที่ www.facebook.com/beautystationclub

ไขความลับ!! ลิควิดลิปสติก ที่ใกล้หมดแล้ว ให้ฟื้นคืนชีพ