Liza Soberano ผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลก ผู้หญิงสวย ลิซ่า โซเบอราโน

สวยสะกดใจ Liza Soberano ซุปตาร์ฟิลิปปินส์ ผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลกปี 2019

เมื่อไม่นานมานี้ เว็บไซต์ Starmometer.com ได้จัดอันดับ “100 Most Beautiful Women in the World 2019 หรือ ผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลก ประจำปี…

Home / แฟชั่น / สวยสะกดใจ Liza Soberano ซุปตาร์ฟิลิปปินส์ ผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลกปี 2019

เมื่อไม่นานมานี้ เว็บไซต์ Starmometer.com ได้จัดอันดับ “100 Most Beautiful Women in the World 2019 หรือ ผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลก ประจำปี 2019” กันไปแล้ว โดยการตัดสินนั้นจะพิจารณาจากองค์ประกอบโดยรวมของโครงหน้า ที่อิงความเป็นออริจินอล มีเสน่ห์ และเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ แล้วนับคะแนนผลโหวตของประชาชน 50% และกรรมการ 50% เพื่อคัดเลือกเหลือ 20 คน ในรอบเซมิไฟนอล จากนั้นก็คัดเลือกให้เหลือสาวสวย 10 คนอีกครั้ง ก่อนเปิดให้ประชาชนทั่วไปโหวตผ่าน Facebook, Twitter และ Instagram

โดยสาวสวยที่คว้าอันดับ 1 ไปครอง คือ ลิซ่า โซเบอราโน (Liza Soberano) วัย 21 ปี นางแบบและนักแสดงสาวลูกครึ่ง อเมริกัน-ฟิลิปปินส์ ที่มีความงามแบบคมเข้มและอ่อนหวานเข้ากันได้อย่างลงตัว แถมสื่อหลายสำนักเองก็บอกว่าเธอนั้นช่างเหมาะสมกับตำแหน่งนี้มาก เพราะนอกจากความสวยจะโดดเด่นแล้ว ทัศนคติที่ดีของเธอก็เริ่ดไม่แพ้ใครด้วยจ้า

สำหรับเส้นทางในวงการบันเทิงของเธอ เริ่มต้นจากการถูกแมวมองชักชวน ในวัยเพียง 12 ปี เธอเริ่มจากการถ่ายแบบ ถ่ายโฆษณา ซีรีส์ และภาพยนตร์หลายเรื่อง โดยเรื่องที่ทำให้เธอเป็นที่รู้จักและกลายเป็นนางเอกแถวหน้าของวงการบันเทิงฟิลิปปินส์คือเรื่อง ‘Forevermor’ จากนั้นก็มีงานภาพยนตร์และงานละครยื่นบทนางเอกให้เธอไปเล่นมากมาย แถมยังกวาดงานพรีเซ็นเตอร์โฆษณาได้อีกหลายตัวเลยทีเดียว

และต้องบอกเลยว่าเธอเหมาะสมกับตำแหน่งมาก เพราะมองมุมไหนก็สวยจริงๆ แถมยังเคยได้รับการจัดอันดับการันตีความงาม ได้อยู่ในตำแหน่งอันดับต้นๆ ของผู้ที่มีใบหน้าที่สวยที่สุด จากการจัดอันดับของเว็บไซต์ Starmometer.com ตั้งแต่ปี 2015 ซึ่งได้อันดับที่ 6 ส่วนปี 2016 คว้าอันดับที่ 2 และมาวินในปีล่าสุดนี้ รวมถึงยังเคยครองตำแหน่งอันดับ 1 ผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลกจากเว็บไซต์ tccandler.com เมื่อปี 2017 มาแล้วด้วย

อย่างไรก็ดีในปี 2019 นี้ ก็มีสาวไทยติดโผกับเขาด้วย ได้แก่ “ลลิษา มโนบาล” หรือ ลิซ่า วง BLACKPINK ที่ติดอันดับสาวหน้าสวยในอันดับที่ 2 และ “ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์” นักแสดงสาวลูกครึ่งไทย-นอร์เวย์ ที่ขึ้นมาครองในอันดับที่ 3

สาวออฟฟิศ ดูแลตัวเองอย่างไร มาฟังเคล็ดลับจาก ผู้หญิงเฮลตี้ เมจิ อโณมา

เรียบเรียงโดย Women Mthai Team

ภาพจาก IG:@lizasoberano
ขอบคุณข้อมูลจาก starmometer.com