Miss Universe Thailand Miss Universe Thailand 2019 ประกวดนางงาม ป้อม วินิจ ป้อม วินิจ แต่งหน้านางงาม มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 แต่งหน้านางงาม

ทีมนี้สตรอง! ป้อม วินิจ เฮดเมคอัพ MUT2019 พร้อมรับฟังความคิดเห็นแฟนนางงาม

พูดได้เลยว่าปีนี้การประกวดนางงามเวที มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 น่าตื่นเต้นและน่าติดตามเป็นอย่างมาก นอกจากจะได้เหล่าตัวแม่ด้านต่างๆ มาสร้างทีม Expert เตรียมพร้อมที่จะเทรนนางงามแล้ว ปีนี้แฟนๆ นางงามยังได้มีส่วนร่วมในการแชร์ไอเดียต่างๆ อีกด้วย โดยเฉพาะด้านเมคอัพ ที่ Head Make…

Home / แฟชั่น / ทีมนี้สตรอง! ป้อม วินิจ เฮดเมคอัพ MUT2019 พร้อมรับฟังความคิดเห็นแฟนนางงาม

พูดได้เลยว่าปีนี้การประกวดนางงามเวที มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 น่าตื่นเต้นและน่าติดตามเป็นอย่างมาก นอกจากจะได้เหล่าตัวแม่ด้านต่างๆ มาสร้างทีม Expert เตรียมพร้อมที่จะเทรนนางงามแล้ว ปีนี้แฟนๆ นางงามยังได้มีส่วนร่วมในการแชร์ไอเดียต่างๆ อีกด้วย โดยเฉพาะด้านเมคอัพ ที่ Head Make Up อย่าง ป้อม วินิจ บอกมาแล้วว่า พร้อมรับฟังความคิดเห็นของแฟนนางงามเต็มที่ค่ะ

ป้อม วินิจ Head Make Up มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019

ป้อม วินิจ

จุดเริ่มต้นเนี่ย คือเราเคยร่วมงานกับพี่ตี๋ (สมชาย ชีวสุทธานนท์) มาก่อน บวกกับเราเองก็ติดตามนางงามอยู่แล้ว ยิ่งเห็นว่าปีแนท เข้ารอบลึก ปีน้ำตาล เข้ารอบลึกกว่า ปีมารีญา เข้ารอบลึกที่สุด หรือมงในใจเราไปแล้ว โดยที่ผ่านมาเราก็เรียนรู้ และจะเอาข้อบกพร่องต่างๆ มาปรับ พร้อมกับเสริมในจุดที่ควรเพิ่ม ไม่ใช่ทีมเมคอัพอย่างเดียว แต่ยังรวมไปถึงทีมอื่นๆ อีกด้วย แล้วปีนี้พี่เองก็พร้อมที่จะรับฟังความคิดเห็นของแฟนๆ นางงามอย่างเต็มที่ เพราะเราตั้งใจมาก แล้วก็อยากให้นางงามไทยได้มงกุฎที่ 3 จริงๆ

นางงามที่จะเป็นตัวแทนของประเทศไทยปีนี้ต้องสวยและเหมาะสมจริงๆ ไม่มีเด็กเส้นหรือเด็กฝาก และตัวเราเองก็ไม่สามารถฝากใครให้ได้ น้องต้องมาเอง แล้วก็ต้องเก่ง ต้องสวย มีความสามารถจริงๆ พออยู่บนเวทีแล้วทุกคนจะเห็นเป็นเสียงเดียวกันว่านี่แหละ…มง!!

มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019

ฟังคลิปสัมภาษณ์เต็มๆ ได้ที่ > ป้อม วินิจ เล่าจุดเริ่มต้นทีม Expert ด้านเมคอัพ พร้อมรับฟังความคิดเห็นแฟนนางงามเต็มที่!!

สัมภาษณ์และเรียบเรียงโดย Women MThai Team

รูปภาพจาก : pom_vinij