จุดฉีดน้ำหอม ฉีดน้ำหอม น้ำหอม วิธีฉีดน้ำหอม เคล็ดลับการฉีดน้ำหอม

5 จุดฉีดน้ำหอม ที่สาวๆ ควรรู้ เพิ่มเสน่ห์ให้เย้ายวน แบบไม่ฉุนเกินไป

น้ำหอม เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่สามารถเพิ่มเสน่ห์อันเย้ายวนให้กับสาวๆ ได้ เคยสังเกตไหมว่า ไม่ใช่แค่บุคลิก หน้าตา หรือการแต่งตัวเท่านั้น ถ้าเราเดินสวนกับใครที่มีกลิ่นหอม เราจะต้องหันไปมองอย่างอัตโนมัติ เพราะฉะนั้นการเลือกน้ำหอม กลิ่น หรือยี่ห้อ เราจะข้อไม่พูดถึง เพราะมันเป็นรสนิยมส่วนตัวของคุณสาวๆ มันไม่มีถูกไม่มีผิดอยู่แล้ว…

Home / แฟชั่น / 5 จุดฉีดน้ำหอม ที่สาวๆ ควรรู้ เพิ่มเสน่ห์ให้เย้ายวน แบบไม่ฉุนเกินไป

น้ำหอม เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่สามารถเพิ่มเสน่ห์อันเย้ายวนให้กับสาวๆ ได้ เคยสังเกตไหมว่า ไม่ใช่แค่บุคลิก หน้าตา หรือการแต่งตัวเท่านั้น ถ้าเราเดินสวนกับใครที่มีกลิ่นหอม เราจะต้องหันไปมองอย่างอัตโนมัติ เพราะฉะนั้นการเลือกน้ำหอม กลิ่น หรือยี่ห้อ เราจะข้อไม่พูดถึง เพราะมันเป็นรสนิยมส่วนตัวของคุณสาวๆ มันไม่มีถูกไม่มีผิดอยู่แล้ว แต่สิ่งหนึ่งที่ไม่พูดไม่ได้เลยก็คือ จุดฉีดน้ำหอม ที่จะสามารถช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้สาวๆ ได้ ฉีดให้ถูกจุด รับรองว่าเป๊ะกว่าเดิมแน่นอน

5 จุดฉีดน้ำหอม ที่สาวๆ ควรรู้

1. ต้นคอ

นี่เป็นจุดสำคัญที่สาวๆ ห้ามมองข้ามเป็นอันขาด! บางคนชอบฉีดน้ำหอมแค่บริเวณเสื้อผ้า แต่การฉีดน้ำหอมที่ตรงเสื้อผ้า จะเพิ่มเสน่ห์ให้คุณสาวๆ เป็นอย่างมาก เพราะมันเป็นจุดรวมชีพจร แถมยังทำให้น้ำหอมติดทนนานอีกด้วยนะ

2. เนินหน้าอก

เพิ่มดีกรีความเซ็กซี่มากขึ้นไปอีก ด้วยการฉีดน้ำหอมบริเวณเนินหน้าอก นอกจากจะทำให้เราได้กลิ่นแบบชัดเจนแล้ว บริเวณหน้าอกยังใกล้กับหัวใจของเราอีกด้วย

3. ข้อมือ/ข้อพับต่างๆ

บริเวณข้อมือและข้อพับต่างๆ ก็เป็นจุดที่สาวๆ ไม่ควรลืมอีกเช่นกันค่ะ นอกจากจะเป็นจุดศูนย์รวมของชีพจรแล้ว เวลาที่เราเคลื่อนตัวไปไหน ก็จะได้กลิ่นน้ำหอมอยู่ตลอดเวลา เซ็กซี่ดีออก

4. เสื้อผ้า

ฉีดน้ำหอมที่ตัว แล้วก็อย่าลืมฉีดน้ำหอมที่เสื้อผ้าด้วยนะจ๊ะ เพื่อเพิ่มความหอมที่ยาวนานมากยิ่งขึ้น

จุดฉีดน้ำหอม
5. เส้นผม

เป็นจุดที่หลายๆ คนอาจจะคาดไม่ถึง จุดนี้จะเป็นจุดที่กักเก็บความหอมได้เป็นอย่างดี แต่สิ่งที่สาวๆ ควรระวังก็คือ การฉีดน้ำหอมที่เส้นผมมากเกินไป อาจทำให้เส้นผมแห้ง สุขภาพเสียได้ แนะนำว่าให้ฉีดใส่หวีก่อน แล้วค่อยน้ำมาหวีผอม จะทำให้เราได้กลิ่นน้ำหอมอ่อนๆ ไม่มากเกินไป

ทริคในการฉีดน้ำหอม ไม่ให้ฉุน

ก่อนอื่นสาวๆ ต้องสำรวจก่อนว่าน้ำหอมที่เราชอบ เป็นแบบไหน กลิ่นหอมหวาน สปอร์ต เซ็กซี่ แล้วเลือกฉีดในปริมาณที่เหมาะสม หากน้ำหอมมีความเข้มข้นมากๆ แนะนำให้ฉีดใส่ข้อมือก่อน แล้วค่อยน้ำมาทาบริเวณคอ เนินหน้าอก เสื้อผ้า ฯลฯ เพื่อไม่ให้กลิ่นน้ำหอมฉุนจนเกินไป หรือจะใช้วิธีฉีดแบบห่างๆ ก็ได้เช่นกันค่ะ

คลิป > บิวตี้บล็อกเกอร์ Icepadie กับ น้ำหอมสุดเลิฟ ชิ้นไหนที่สาวๆต้องมี!!

เรียบเรียงโดย Women MThai Team