Met Gala Met Gala 2019 ชุดเดินพรมแดง ป่าน ณิชาภัทร

ยืนหนึ่ง! ป่าน ณิชาภัทร สาวไทยเพียงคนเดียว บนพรมแดง Met Gala 2019

เรียกได้ว่าเป็นอีเว้นต์อีกหนึ่งงานใหญ่เลยก็ว่าได้ สำหรับ Met Gala 2019 ที่เราจะได้เห็นเหล่าบรรดาคนดัง เซเลปทั้งหลาย แต่งตัวในชุดแฟชั่นเบอร์ 10 จัดเต็มกันแบบไม่มีใครยอมใคร และต้องบอกเลยว่าไม่ใช่เรื่องง่ายๆ ที่คุณจะได้ไปเดินบนพรมแดงของงานนี้ เพราะคุณจะได้รับการอนุมัติจาก แอนนา วินทัวร์…

Home / แฟชั่น / ยืนหนึ่ง! ป่าน ณิชาภัทร สาวไทยเพียงคนเดียว บนพรมแดง Met Gala 2019

เรียกได้ว่าเป็นอีเว้นต์อีกหนึ่งงานใหญ่เลยก็ว่าได้ สำหรับ Met Gala 2019 ที่เราจะได้เห็นเหล่าบรรดาคนดัง เซเลปทั้งหลาย แต่งตัวในชุดแฟชั่นเบอร์ 10 จัดเต็มกันแบบไม่มีใครยอมใคร และต้องบอกเลยว่าไม่ใช่เรื่องง่ายๆ ที่คุณจะได้ไปเดินบนพรมแดงของงานนี้ เพราะคุณจะได้รับการอนุมัติจาก แอนนา วินทัวร์ บก.บห. นิตยสารแฟชั่น Vogue เสียก่อนน่ะ

ป่าน ณิชาภัทร สาวไทยเพียงคนเดียว บนพรมแดง Met Gala 2019

Met Gala 2019

ปีนี้งาน Met Gala มาในคอนเซ็ปต์ “Camp : Notes on Fashion” โดย Camp เป็นคำสแลงที่หมายถึง “ชาวสีรุ้ง” และในปีนี้ก็มีสาวไทยเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้นที่ได้รับเชิญให้ไปร่วมงานครั้งนี้ เธอคนนั้นก็คือ ป่าน ณิชาภัทร สุภาพ

แน่นอนว่างานใหญ่ระดับโลกขนาดนี้ ก็จะต้องมีทีมมาช่วยเนรมิตลุคให้เริ่ดกันหน่อย ซึ่งเธอก็ได้ โทโมะ โคอิซึมิ (Tomo Koizumi) ดีไซเนอร์ดาวรุ่งชาวญี่ปุ่นที่ได้รับการขนานนามว่าเป็น The breath of fresh air ผู้ปลุกสีสันและชีวิตชีวาให้นิวยอร์กแฟชั่นวีกในปีนี้ มาออกแบบและเดรสชุดให้แบบเอ็กซ์คลูซีฟ คุมรายละเอียดกันทุกเม็ด บอกเลย เวอร์วังอลังการ พร้อมสะกดทุกสายตา นอกจากนี้ยังได้รองเท้าจากแบรนด์ดังอย่าง Christian Louboutin พร้อมด้วยเครื่องประดับจาก Piaget มาช่วยคอมพลีทลุคในงานนี้อีกด้วยค่า…

สำหรับงาน MET Gala 2019 เป็นงานที่จัดขึ้นเพื่อระดมทุนให้แผนกแฟชั่น หรือ Costume Institute ของ “พิพิธภัณฑ์ศิลปะเมโทรโพลิแทน”

คลิป > สีสันงานแฟชั่นการกุศล “เม็ท กาลา”

เรียบเรียงโดย Women MThai Team

รูปภาพจาก : nichapat