ชุดเดรส แฟชั่นปักเลื่อม ไอเดียแต่งตัว

ทำไมต้องรอมืด!! ไอเดียแต่งตัว ด้วยชุด ปักเลื่อม ตอนกลางวัน จัดจ้านให้หนุ่มสะดุด

บางครั้งหลักการแต่งตัวที่สร้างขึ้นก็ไม่ใช่สิ่งที่เราต้องทำตามเป๊ะๆเสมอไป อย่างเช่น การมีกฎว่าควรสวมใส่เสื้อผ้า ปักเลื่อม ในตอนกลางคืนเท่านั้น ซึ่งความจริงแล้ว ไอเดียการแต่งตัว ที่เก๋ๆชิคๆล้วนเกิดจากการครีเอทหรือไม่ต้องการเหมือนใคร เช่นเดียวกันกับการที่เราจะแต่งตัวในชุดเดรสปักเลื่อมออกมาเดินถนนตอนแดดเปรี้ยงๆก็ไม่ได้ผิดตรงไหน เพราะเสื้อผ้าปักเลื่อมเป็นไอเทมที่สร้างความโดดเด่นให้แก่ผู้สวมใส่ได้ทุกช่วงเวลาและทุกสถานที่ ไม่ว่าจะเป็นงานเลี้ยงฉลองต้องการความแซ่บหรืองานที่เป็นทางการต้องเรียบร้อย เพียงแค่เลือกสีสันและดีไซน์ให้เหมาะกับสถานที่นั้นๆ 1.สวมเป็นเสื้อ ได้ทั้งแขนสั้นแขนยาว เลือกแมทช์กับกางเกงหรือกระโปรงก็ได้…

Home / แฟชั่น / ทำไมต้องรอมืด!! ไอเดียแต่งตัว ด้วยชุด ปักเลื่อม ตอนกลางวัน จัดจ้านให้หนุ่มสะดุด

บางครั้งหลักการแต่งตัวที่สร้างขึ้นก็ไม่ใช่สิ่งที่เราต้องทำตามเป๊ะๆเสมอไป อย่างเช่น การมีกฎว่าควรสวมใส่เสื้อผ้า ปักเลื่อม ในตอนกลางคืนเท่านั้น ซึ่งความจริงแล้ว ไอเดียการแต่งตัว ที่เก๋ๆชิคๆล้วนเกิดจากการครีเอทหรือไม่ต้องการเหมือนใคร เช่นเดียวกันกับการที่เราจะแต่งตัวในชุดเดรสปักเลื่อมออกมาเดินถนนตอนแดดเปรี้ยงๆก็ไม่ได้ผิดตรงไหน

เพราะเสื้อผ้าปักเลื่อมเป็นไอเทมที่สร้างความโดดเด่นให้แก่ผู้สวมใส่ได้ทุกช่วงเวลาและทุกสถานที่ ไม่ว่าจะเป็นงานเลี้ยงฉลองต้องการความแซ่บหรืองานที่เป็นทางการต้องเรียบร้อย เพียงแค่เลือกสีสันและดีไซน์ให้เหมาะกับสถานที่นั้นๆ

1.สวมเป็นเสื้อ ได้ทั้งแขนสั้นแขนยาว เลือกแมทช์กับกางเกงหรือกระโปรงก็ได้

2.เป็นไอเทมท่อนล่าง ไม่ว่าจะเป็นกระโปรงสั้นหรือยาว ทั้งยังมีแบบที่เป็นกางเกงอีกด้วย

3.แจ็กเก็ตปักเลื่อม สร้างสไตล์การแต่งตัวให้โดดเด่น แม้จะสวมใส่เสื้อยืดกางเกงยีนส์ก็ตาม

4.แอคเซสเซอรี่เพิ่มเติมความคอมพลีท ทั้ง กระเป๋า รองเท้า หรือเครื่องประดับอื่น อย่างเช่นต่างหู

เรียบเรียงโดย: Women Mthai Team