Miss Universe Thailand Miss Universe Thailand 2019 ประกวดนางงาม มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 เฟิร์ส ภัทราพร เฟิร์ส ภัทราพร หวัง

เฟิร์ส เตรียมตัวทำการบ้าน ฟิตเต็มที่! พร้อมสมัคร มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019

ถ้าให้พูดว่าการประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 เป็นที่น่าจับตามองมากๆ ก็คงไม่ผิด เพราะปีนี้เราจะได้เห็นสาวงามมากหน้าหลายตา ทั้งที่ยังไม่เคยประกวดมาก่อน หรือขอกลับมาแก้มือใหม่อีกครั้ง ซึ่ง เฟิร์ส ภัทราพร หวัง ก็เป็นหนึ่งในนั้น และเธอก็คอนเฟิร์มแล้วด้วยว่า มาแน่ๆ…

Home / แฟชั่น / เฟิร์ส เตรียมตัวทำการบ้าน ฟิตเต็มที่! พร้อมสมัคร มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019

ถ้าให้พูดว่าการประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 เป็นที่น่าจับตามองมากๆ ก็คงไม่ผิด เพราะปีนี้เราจะได้เห็นสาวงามมากหน้าหลายตา ทั้งที่ยังไม่เคยประกวดมาก่อน หรือขอกลับมาแก้มือใหม่อีกครั้ง ซึ่ง เฟิร์ส ภัทราพร หวัง ก็เป็นหนึ่งในนั้น และเธอก็คอนเฟิร์มแล้วด้วยว่า มาแน่ๆ 100% ค่ะ

คลิป > ใครไม่หวัง เฟิร์สหวัง Performance ดีไม่มีตก เดินปั๊วะมากลูกสาวแม่

คลิป > เคยมงเวทีใหญ่ระดับโลก เฟิร์ส ภัทราพร หวัง กลับมาใหม่ เป็นตัวเต็งใน มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019

เฟิร์ส ภัทราพร หวัง

คนไทยคนแรกที่คว้ามงกุฎ มิสอินเตอร์คอนติเนนตัล 2014

เฟิร์ส นางแบบสาวสวยคม วัย 24 ปี เรียนจบจากวิทยาลัยการท่องเที่ยวและการบริการ สาขาการจัดการธุรกิจการบิน มหาวิทยาลัยรังสิต เคยฝึกงานกับสายการบินสิงคโปร์แอร์ไลน์มาแล้ว บอกเลยว่าประสบการณ์บนเวทีนางงามไม่เป็นรองใคร เพราะเธอเคยไปเวทีโลกอย่าง มิสอินเตอร์คอนติเนนตัล ปี 2014 แถมยังได้มงใหญ่กลับมาฝากคนไทยอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นคนไทยคนแรกเลยที่คว้าตำแหน่งบนเวทีนั้น

คลิป > เฟิร์ส หวัง ทำได้ดีรอบชุดว่ายน้ำ เดินสับโชว์หุ่นเฟิร์ม ด้วยความมั่นใจ

คลิป > สมศักดิ์ศรีนางแบบ เฟิร์ส ภัทราพร หวัง ไม่ทำให้ผิดหวัง เปิดตัว มิสยูฯไทยแลนด์2019 

แคสงานเองจนได้เดิน New York Fashion Week

เธอเคยไปอยู่อเมริกา 5-6 เดือน ในระหว่างนั้นก็มีไปแคสงานตามเอเจนซี่บ้าง แล้วช่วงนั้นมี New York Fashion Week พอดี เลยไปลองแคสดู ปรากฎว่าได้เดินแบบให้ห้องเสื้อทั้งหมด 3 แบรนด์ มีแบรนด์ไทย 1 แบรนด์ แล้วก็แบรนด์ต่างประเทศอีก 2 แบรนด์ ซึ่งระหว่างนั้น เธอก็ได้รับประสบการณ์จากการทำงานมากมายเลยค่ะ

คลิป > สเต็ปการเดินของ เฟิร์ส ภัทราพร หวัง

พร้อมพัฒนาตัวเองในทุกด้าน

แม้จะเคยมีประสบการณ์เดินแบบ บวกกับเคยประกวดนางงามทั้งในประเทศและต่างประเทศมาแล้ว แต่เธอก็พูดเลยว่า ขอไม่ประมาท ยังต้องฝึกฝนตัวเองอีกเรื่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการเดิน การพูด การตอบคำถาม ฯลฯ ส่วนในเรื่องภาษานั้น เธอสามารถสื่อสารและพูดให้เข้าใจได้ ซึ่งจุดนี้ก็ไม่ทำให้เธอเป็นกังวลแต่อย่างใด ทั้งนี้เธอยังบอกว่า เธอตามอ่านคอมเมนต์อยู่เรื่อยๆ แฟนๆ นางงามสามารถแนะนำเธอได้เลย เธอพร้อมที่จะนำมาพัฒนาตัวเองในทุกๆ ด้าน

เรื่องของหุ่นก็เป็นเรื่องสำคัญ เธอเล่าให้ฟังว่าตอนนี้เริ่มทำตารางออกกำลังกายจริงจังแล้ว ด้วยความที่ตัวเองเป็นคนเบื่อง่าย เลยต้องออกกำลังกายหลายๆ แบบ อย่างในตอนนี้ที่กำลังอินมากๆ เลยก็คือ ว่ายน้ำ ต่อยมวย แล้วก็วิ่ง แต่ถ้าวันไหนไม่ได้ออกจากบ้าน ก็จะเอาเสื่อโยคะมากาง เปิดคลิปในยูทูปแล้วออกกำลังกายตามไปด้วย ส่วนในเรื่องอาหาร เน้นทานอาหารเช้าเป็นหลัก มื้อเย็นจะทานพวกน้ำผลไม้ แต่ถ้าหิวมากๆ ก็จะทานสุกี้ ผักลวกแทน

เฟิร์ส ภัทราพร

อยากสวมสายสะพายไทยแลนด์ อยู่บนเวทีจักรวาล

สิ่งที่ทำให้เธอตัดสินใจมาลงสมัครในเวทีนี้ เธอเล่าให้ฟังว่า ติดตามการประกวดของเวทีนี้มาตลอด และตอนนี้ก็ไม่ติดสัญญากับเวทีไหนแล้ว เธอพร้อมมากๆ ที่จะเข้ามาพิสูจน์ตัวเอง เธอจะเป็น The Best Version ในแบบของตัวเอง เธอเข้ามาเพื่อแข่งกับตัวเอง และเธอเองก็อยากเป็นตัวแทนของประเทศไทย ไปสู้บนเวทีโลกอีกด้วย ทั้งนี้เธอขอขอบคุณทุกกำลังใจจากแฟนๆ นางงามทุกคน สิ่งเหล่านี้มันยิ่งทำให้เธอมีพลังที่จะสู้ต่อไป บนเส้นทางของความฝันที่เธอตั้งเป้าหมาย และต้องก้าวไปให้ถึงให้ได้…

คลิป > แถลงข่าว มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 เซอร์ไพรส์เพียบ

สัมภาษณ์และเรียบเรียงโดย Women MThai Team

รูปภาพจาก : firstwang