ลิปสติก แต่งหน้า แต่งหน้าด้วยลิปสติก

แต่งหน้าด้วยลิปสติก เพียงแท่งเดียว แก้ปัญหาลืมหยิบกระเป๋าเครื่องสำอาง

บางครั้งคนเรารีบๆ ก็ต้องมีหลงลืมกันบ้างเป็นเรื่องธรรมดา สำหรับสาวๆ ที่เคยลืมหยิบกระเป๋าเครื่องสำอาง แล้วดันมีธุระสำคัญที่ต้องใช้ ก็หมดห่วงไม่ต้องกังวล เพราะลิปสติกเพียงแท่งเดียวนี่แหละ สามารถทำหน้าที่ทั้งลิปสติกทาปาก บลัชออนทาแก้ม และอายแชโดว์ทาเปลือกตา เทคนิคคือการลงน้ำหนักเข้มเบาที่แตกต่างกัน เพื่อให้เกิดมิติบนใบหน้า นอกจากนี้แล้ว ลิปสติกยังมีประโยชน์อื่นๆอีกมากมาย เช่น…

Home / แฟชั่น / แต่งหน้าด้วยลิปสติก เพียงแท่งเดียว แก้ปัญหาลืมหยิบกระเป๋าเครื่องสำอาง

บางครั้งคนเรารีบๆ ก็ต้องมีหลงลืมกันบ้างเป็นเรื่องธรรมดา สำหรับสาวๆ ที่เคยลืมหยิบกระเป๋าเครื่องสำอาง แล้วดันมีธุระสำคัญที่ต้องใช้ ก็หมดห่วงไม่ต้องกังวล เพราะลิปสติกเพียงแท่งเดียวนี่แหละ สามารถทำหน้าที่ทั้งลิปสติกทาปาก บลัชออนทาแก้ม และอายแชโดว์ทาเปลือกตา เทคนิคคือการลงน้ำหนักเข้มเบาที่แตกต่างกัน เพื่อให้เกิดมิติบนใบหน้า

นอกจากนี้แล้ว ลิปสติกยังมีประโยชน์อื่นๆอีกมากมาย เช่น ลิปสติกสีแดง ช่วยกลบรอยคล้ำใต้ตาไม่ให้กลายเป็นแพนด้า โดยปาดไปในบริเวณที่ลึกคล้ำ และกลบด้วยคอนซีลเลอร์ รองพื้น หรือแป้งสีเนื้อ

แต่ทางแก้ปัญหาที่ดีที่สุด คือการไม่ลืม แนะนำเป็น >> 3 วิธีแก้ปัญหาโลกแตกของผู้หญิง เปลี่ยนกระเป๋าบ่อย แต่ขี้เกียจย้ายของ

สำรองสิ่งของจำเป็นไว้ในทุกกระเป๋า

ความแตกต่างของประเภทกระเป๋าต่างๆ จะทำให้คุณแยกได้ว่าสิ่งของจำเป็นหลักของที่จะต้องเตรียมไว้ในแต่ละใบมีอะไรบ้าง เช่น กระเป๋าถือใช้ประจำ สิ่งที่ควรมีติดไว้ก็คงหนีไม่พ้นพวกเครื่องสำอาง กระดาษทิชชู่ ที่ชาร์ตแบตสำรอง ส่วนกระเป๋าเป้สำหรับวันที่ต้องการลุย สิ่งที่ควรจะมีเพิ่มเข้ามาก็ควรจะเป็นพวกสเปรย์น้ำแร่ ซองครีมยากันยุง ที่เช็ดเครื่องสำอางแบบพกพา เป็นต้น

เรียบเรียงโดย : Women MThai Team