รักออนไลน์ รักแท้ รักแท้ออนไลน์ หาคู่ออนไลน์

วิจัยชี้ โพสต์รูปคู่สัตว์เลี้ยง ทำอาหาร มีโอกาสพบรักแท้ออนไลน์ง่ายกว่าโพสต์เซ็กซี่

ยุคสังคมออนไลน์ในปัจจุบัน อะไรก็ดูสะดวกสบายรวดเร็วไปซะทุกอย่าง รวมถึงการหาคู่เดต หรือรักแท้ในโลกออนไลน์ก็ทำได้เหมือนกัน เช่น ในสื่อออนไล์ อย่าง เฟซบุ๊ก อินสตาแกรม หรือแอปพลิเคชั่นหาคู่ เช่น Tinder, Bumble และ Hinge…

Home / แฟชั่น / วิจัยชี้ โพสต์รูปคู่สัตว์เลี้ยง ทำอาหาร มีโอกาสพบรักแท้ออนไลน์ง่ายกว่าโพสต์เซ็กซี่

ยุคสังคมออนไลน์ในปัจจุบัน อะไรก็ดูสะดวกสบายรวดเร็วไปซะทุกอย่าง รวมถึงการหาคู่เดต หรือรักแท้ในโลกออนไลน์ก็ทำได้เหมือนกัน เช่น ในสื่อออนไล์ อย่าง เฟซบุ๊ก อินสตาแกรม หรือแอปพลิเคชั่นหาคู่ เช่น Tinder, Bumble และ Hinge ฯลฯ ที่เป็นสะพานเชื่อมให้คนสองคนเดินทางมาเจอกัน ซึ่งประสบความสำเร็จ แฮปปี้เอ็นดิ้งมาแล้วหลายต่อหลายคู่

ล่าสุด นักวิจัยจากกลาสโกว์และมหาวิทยาลัยสเตอร์ลิง ได้ทำการศึกษากลุ่มตัวอย่าง ทั้งชายและหญิงที่เล่นแอปพลิเคชั่นหาคู่เดต พบว่าคนที่โพสต์รูปตัวเองกับสัตว์เลี้ยง ทำอาหาร สุขภาพและครอบครัว หรือโพสต์รูปเกี่ยวกับการทำกิจกรรมกลางแจ้งและดนตรี มักจะเจอรักแท้ได้ง่ายกว่าคนที่ชอบโพสต์รูปปาร์ตี้และรูปเซ็กซี่ของตัวเอง

รักแท้ออนไลน์

เนื่องจากการโพสต์รูปสัตว์หรือกิจกรรมต่างๆ มักจะทำให้อีกฝ่ายสามารถหาเรื่องคุยได้ง่ายกว่า ก็เป็นเหมือนการเปิดโอกาสให้เขาหาเรื่องมาคุยกับเราต่อได้ ทั้งเรื่องน้องหมาที่ทั้งคู่ต่างเลี้ยงไว้ อาหารที่ชอบทำกินเอง ชวนคุยเรื่องออกกำลังกาย ซึ่งนอกจากจะเป็นการเพิ่มหัวข้อสนทนาแล้วกิจกรรมเหล่านี้ก็แสดงออกได้ถึงความจิตใจดี เป็นคนอบอุ่น มองโลกในแง่ดี จึงดึงดูดให้คนสนใจและคิดว่าน่าจะหารักแท้ได้จากพวกเขานั่นเอง

คลิป > เมจิ อโณมา สอนสาวโสด มีแฟนไม่ดี ไม่มีดีกว่า!

ที่มา www.thesun.co.uk